Khi sản lượng bán tăng lên thì MIT sẻ cải tiến điều này cho phù hợp,nếu xe bán ít mà mở nhiều chỉ có chếtMit dùng sau này mua phụ tùng thay thế sẽ ko kinh tế bằng Toy, đại lý thì ít
Em thấy vài năm trở lại đây số lượng Đại Lý MIT tăng lên đáng kể rồi đó
Nếu chạy dịch vụ hoặc thường xuyên đi trong đô thị thì e VOTE cho MIST 1 vé, nhưng nếu hay đi các cung đường khác thì VIOS vẫn là vô đối. Cơ nếu tính giá xe lăn bánh luốn chênh tới 80tr thì cũng khó nghĩ lắm
Attrage KM giảm nữa thì chênh lệch phải hơn 40tr đó bác ahVios E cvt 3 túi khí trừ km đi chắc chỉ còn 500tr, chênh với att có 40tr mà hơn nhiều thứ, rất đáng cân nhắc
2 con này sao so sánh được, giá chênh lệch nhiều, option cũng khác biệt.
Ngày xưa Hyundai ra Accent với option tốt hơn Vios (cũ) và bán giá rẻ hơn nên mới "hạ" được Vios. Còn Attrage đợt này chỉ để cạnh tranh với Soluto thôi.
Nói chung là con Attrage này chủ yếu để ép giá con Soluto, và thêm một lựa chọn trong phân khúc A+ giá rẻ
Ngày xưa Hyundai ra Accent với option tốt hơn Vios (cũ) và bán giá rẻ hơn nên mới "hạ" được Vios. Còn Attrage đợt này chỉ để cạnh tranh với Soluto thôi.
Nói chung là con Attrage này chủ yếu để ép giá con Soluto, và thêm một lựa chọn trong phân khúc A+ giá rẻ
Vậy tiêu chuẩn EURO được áp dụng cho cả thế giới là lừa gạt hay sao ? Còn VW bạn biết thế nào không về dieselgate ? Và làm sao họ tìm ra vụ nầy ?Các tiêu chuẩn khí thải luôn là mối đau đầu của các nhà sản xuất xe.
Vì xăng khi cháy trong buồng đốt luôn không thể hoàn toàn, sẽ luôn tạo ra nhiều loại khí có hại, cháy chưa hoàn toàn, ko hãng nào tránh khỏi.
Vậy nên các anh mới phải chế ra cái van EGR, van PCV... để đưa khí thải vào lại cửa hút, mấy cái van này làm giảm hiệu suất máy đi để cố đạt được chuẩn khí thải.
Rồi phải lắp thêm bầu lọc khí thải vô ống pô, 1 cái, 2 cái, 3 4 cái vô ống pô, tốn tiền thêm.
Cố gắng là vậy nhưng chuẩn khí thải chỉ đạt được ở tua máy không tải, và lúc đưa lên bàn kiểm tra thôi... Anh Volkswagen ảnh làm phần mềm lộ liễu quá nên ảnh bị bắt thôi, còn mấy anh khác là chưa bị bắt chứ ko phải là ngon hơn anh Đức Cống kia nhé.
Còn khi chạy ngoài đường, xe có tải, chạy tua cao thì... f*ck tiêu chuẩn, nó sẽ vẫn cứ phun khí "Euro 0" ào ào thoải mái ra môi trường thôi.
Nên bác đừng nghĩ là đạt chuẩn cao thì nó xịn, toàn lừa gạt hết đấy
2 câu hỏi cho bạn
1 - Euro norm là đồ dởm, lừa gạt loè thiên hạ và cả thế gìới hay sao ? Định nghĩa
2 - Dieselgate VW là thế nào, và cách nào tìm ra và khắc phục ?
Ngoài ra để tránh ô nhiểm môi trường, các nhà sản xuất cố gắng làm sao để NOx, COx giảm thiểu ít nhất. Vậy các xe dầu vẩn còn sản xuất tại âu châu là vì lý do gì ?
Ngược lại tôi vào các trang toyota (VN) tiêu chuẫn ắt có và đủ chỉ được EURO4 mới ra lò mà thôi. Bạn nên nhớ là tiêu chuẩn EURO không phải chỉ cho EU mà là cả thế giới. Và tôi tin chắc là với EURO4 chỉ có máy cũ thời đệ nhị thế chiến mới đem vào các xứ đang phát triển hay chậm phát triển mà thôi, vì cái ăn lo chưa xong làm sao lo môi trường ... Đúng không bạn
Còn EURO0 thì hoàn toàn kh có vì đời đó không được quyền chạy, và chẵng có EURO0, ngoài ra EURO norm tệ nhất là EURO6, hiện tại là EURO6D-Temp và đang chuẩn bị lên EURO7, Mình sống vì mình và tương lai biến đổi khí hậu, VN mình hầu hết bệnh về phổi, hen suyển là từ đâu ?
Cùng phân khúc so hết chứ sao phải ngán bác? kkk2 con này sao so sánh được, giá chênh lệch nhiều, option cũng khác biệt.
Ngày xưa Hyundai ra Accent với option tốt hơn Vios (cũ) và bán giá rẻ hơn nên mới "hạ" được Vios. Còn Attrage đợt này chỉ để cạnh tranh với Soluto thôi.
Nói chung là con Attrage này chủ yếu để ép giá con Soluto, và thêm một lựa chọn trong phân khúc A+ giá rẻ