2 con này em nghĩ tuỳ gu thôi, chứ Everest hơn mấy chục chai cũng có lý của nó. Kể mà Pajero Sport 1,299 tỷ và lên bánh 19 inch chắc sẽ hot hơn, cá nhân em thấy bánh 18 cho con SUV hơi nhỏ.
Em đồng ý với bác, nếu được chọn thì em mang động cơ và hộp số của PS sang lắp vào Everest. Phanh tay điện tử và auto hold của PS nếu mang sang được thì càng tốt nhưng cũng không quá quan trọngNói hộp số 10 cấp của E êm ái mượt mà hơn thì nên đi lái thử nhe ad, hộp số của PS là số 1 trong phân khúc này.
giá bán thực sự thì Everest cũng đang không đến 1399, PS thì trừ quà 50tr đi thì xem như cũng 1300. Xem ra 2 con này hiện không chênh giá nhau nhiều đâu bác2 con này em nghĩ tuỳ gu thôi, chứ Everest hơn mấy chục chai cũng có lý của nó. Kể mà Pajero Sport 1,299 tỷ và lên bánh 19 inch chắc sẽ hot hơn, cá nhân em thấy bánh 18 cho con SUV hơi nhỏ.
Khi nào có đủ tiền thì chắc em phải ôm mỗi con nửa ngày chạy thử rồi mới chọn được, chứ 2 con này đúng là đau đầu để chọn. Về kinh tế mà nói bác nào đã chọn Everest rồi thì chắc cũng đã chuẩn bị tâm lí sẵn sàng mang xô hứng dầu lên xe nếu mua trúng chiếc xe bị xì dầu. Thế thì mua bố mấy chiếc Everest lướt cũng tiết kiệm được ít tiền
Mấy cái đó cho vui, dùng cho biết thôi chứ chán chả muốn dùng nhiều đâu bác. Em thà gắn cam 360 còn hơn dùng mấy tính năng đó mất thêm tgCái công nghệ hổ trợ lùi vào chuồng và ghép xe song song của FE đâu? So sánh công tâm tí đi, lôi mấy cái chống đạp nhầm chân ga vô làm gì?
Nghe bảo đã fix rồi, cập nhật tin tức tí điEverest còn mục chảy dầu add chưa liệt kê
Bác cứ test 1 cái tai nghe có chống ồn chủ động với 1 cái tai nghe chống ồn bằng đệm bịt tai là rõ mà . Em có đi thử mit 2018 MT tiếng máy khá to, máy hơi rung khi tăng tốc, k đủ trớn mà đi số lớn thì nó ù hết cả tai. Giảm sốc cứng, ngồi sau tưng muốn bể mông(so với Explo của e).Về độ ồn trong cabin xe thì thằng nào ồn hơn các bác. 1 thằng thì chống ồn chủ động, 1 thằng thì đã giảm tỉ số nén