Cty mẹ bên Nhật thông báo khai tử PS rồi.... Mà ngta sắp ra phiên bản cuối nữa mà h VN mình mới có bản nâng cấp nhẹ thôiBác gây war tạo trend à ?
Mua tủn chỉ mua base chạy dịch vụ mua full option thì tủn cũng rớt giá sập mặt & ít ai mua!
Nếu trừ vụ vô lăng thuỷ lực thì em Pajero là 1 ứng viên nặng ký ... nghe đồn rét đời 2020 bớt đóng bỉm á. Em vẫn thích form pajero hơn ... chỉ sợ mấy bữa liên minh niss rel bắt mit khai tử ps
Cty mẹ bên Nhật thông báo khai tử PS rồi.... Mà ngta sắp ra phiên bản cuối nữa mà h VN mình mới có bản nâng cấp nhẹ thôi
Nói có sách mách có chứng nào cụ.
Khai tử Pajero thôi cụ ơi, làm gì có PSCty mẹ bên Nhật thông báo khai tử PS rồi.... Mà ngta sắp ra phiên bản cuối nữa mà h VN mình mới có bản nâng cấp nhẹ thôi
Nhưng phốt đó còn mà.... vậy thì ps thẳng tiến thôiKo dính cái phốt hộp số và máy 2.0 xì nhớt thì Ford là lựa chọn đúng đắn nhất.
Explorer treo sau nó là treo độc lập mà không êm sau được @@Bác cứ test 1 cái tai nghe có chống ồn chủ động với 1 cái tai nghe chống ồn bằng đệm bịt tai là rõ mà . Em có đi thử mit 2018 MT tiếng máy khá to, máy hơi rung khi tăng tốc, k đủ trớn mà đi số lớn thì nó ù hết cả tai. Giảm sốc cứng, ngồi sau tưng muốn bể mông(so với Explo của e).
Phần tạo hình hộc đèn bên dưới của Pajero Sport còn hơn thô. Nên học theo hộc đèn của Chevrolet Blazer ( xe này ở thih trường nước ngoài) thì đẹp tuyệt.
thì đã bảo là so vs xe của e. Chứ e có quen dc mấy người đi suv đâu mà test thêm xe khácExplorer treo sau nó là treo độc lập mà không êm sau được @@
Em thì thấy mâm 18 dễ đổi vỏ AT hơn. Eve 20” tìm vỏ AT giống thông số ko có. Đăng kiểm khá phiền.2 con này em nghĩ tuỳ gu thôi, chứ Everest hơn mấy chục chai cũng có lý của nó. Kể mà Pajero Sport 1,299 tỷ và lên bánh 19 inch chắc sẽ hot hơn, cá nhân em thấy bánh 18 cho con SUV hơi nhỏ.