Góp vui với mấy a
Attachments
-
108,7 KB Đọc: 38
-
107,7 KB Đọc: 37
-
109,7 KB Đọc: 39
-
116,2 KB Đọc: 36
-
109,4 KB Đọc: 39
-
112,7 KB Đọc: 37
-
105,6 KB Đọc: 37
-
110 KB Đọc: 39
-
109 KB Đọc: 37
-
113,2 KB Đọc: 36
-
107,6 KB Đọc: 41
-
110,4 KB Đọc: 37
Có đấy, kéo lên coi lại bảng so sánh 2, mục App đk từ xa.Cụ chủ bỏ qua cái màn hình lái điện tử 8 inch, rồi tính năng điều khiển xe qua điện thoại là thiệt thòi cho PJS rồi.
Tui là cả nhà chạy Toy, cũng chưa từng lái Pajero hay FT nhưng nếu để chọn ở đây tui Vote cho PJ. Đơn giản tui nghĩ thế này:
- PJ nó là huyền thoại đấy, bên Toy thì phải là LC.
- Nhà Mit ít con nên có đứa nào có tiếng càng chăm chút trong khi nhà Toy con 1 bầy, lại còn tích cực đẻ thêm, đứa nào yếu cho chết chả lo vì có đứa khác gánh Team.
E cũng lượm lặt thôi a. Tiện có bài so thì đăng cho mấy bác sale coi để nắm bắt cho nhanh )Hay quá DHA!
Cái thuật toán hộp số và hệ thống treo mới là sự khác biệt của 2 xe này, nếu có ai phân vân thì nên lái thử hơn là lên internet đọc danh sách option, dù là danh sách của PS nhiều hơn.
Ghét PS ở cái hẹp ngang quá, đèn hậu lại đặt dọc nên càng hẹp. Ông Mit ko cho chiều ngang nó lên tầm 1880 thì có phải ngon ko, đẹp và về thế kém gì XC90