Xin cụ nói rõ hơn để em học hỏi ạCái thuật toán hộp số và hệ thống treo mới là sự khác biệt của 2 xe này, nếu có ai phân vân thì nên lái thử hơn là lên internet đọc danh sách option, dù là danh sách của PS nhiều hơn.
Em cũng giống bác, em cũng vote cho PJ, làm cái xe cũng ra gì đấy. Nhưng xuống tiền em mua xe toy. Nhà em đi toyota quen rồi. Đang mơ khi nào có tiền mua prado cho men lì.Tui là cả nhà chạy Toy, cũng chưa từng lái Pajero hay FT nhưng nếu để chọn ở đây tui Vote cho PJ. Đơn giản tui nghĩ thế này:
- PJ nó là huyền thoại đấy, bên Toy thì phải là LC.
- Nhà Mit ít con nên có đứa nào có tiếng càng chăm chút trong khi nhà Toy con 1 bầy, lại còn tích cực đẻ thêm, đứa nào yếu cho chết chả lo vì có đứa khác gánh Team.
Cái mong nó cụt cụt sao đó bác, làm mong bằng chắc doanh số pj sẽ cao.Ghét PS ở cái hẹp ngang quá, đèn hậu lại đặt dọc nên càng hẹp. Ông Mit ko cho chiều ngang nó lên tầm 1880 thì có phải ngon ko, đẹp và về thế kém gì XC90
Fortuner lắp ráp dc giảm 50% thuế trước bạ, Pajero nhập khẩu không được . Nếu ra biển số thì Fortuner cao hơn Pajero có 89tr thôi. ( Đang nói bản cao nhất và giá lăn bánh tại HCM )Nên học kế toán đi bác!
Không ní ơiFT không có cảnh báo điểm mù hả các bác?