Xăng cộ kiểu này giải tán thật anh nhỉ!xăng lên 32.000 rồi, giải tán mấy anh ơi
toy bỏ lạc thì cũng vậy à bác ơi , xe nhập về nhiêu giao hết nhiêu, nhập nhiêu đó thì bán được nhiêu đó thôiNếu cứ nhấn mạnh vào 6 túi khí và TSS thì X thua chắc. X chỉ có thể cạnh tranh về trải nghiệm thực tế của người cầm lái và hành khách. Nhưng giá bán lại là rào cản, nếu Toy bỏ lạc ...
Xem kênh xevuivietnam thì thấy có mấy cái nhìn thông số ko thì ko biết được:
- kích thước bề ngang bên trong của Xpander vượt trội dù chiều ngang 2 xe bằng nhau
- hàng 3 của Xpander thoải mái hơn
- thân vỏ Veloz mỏng kinh dị, X cứng cáp hơn hẳn, hoàn thiện cũng tốt hơn
- xe xác định để tải 7 người (or 5+2) thì hộp số có cấp ngon hơn CVT
Ngoài ra thì X còn cao hơn V 1 chút xíu
V vẫn ăn ở 2 chỗ X ko cãi được là số túi khí (2 cái rất khó chấp nhận) & phanh sau tang trống
- kích thước bề ngang bên trong của Xpander vượt trội dù chiều ngang 2 xe bằng nhau
- hàng 3 của Xpander thoải mái hơn
- thân vỏ Veloz mỏng kinh dị, X cứng cáp hơn hẳn, hoàn thiện cũng tốt hơn
- xe xác định để tải 7 người (or 5+2) thì hộp số có cấp ngon hơn CVT
Ngoài ra thì X còn cao hơn V 1 chút xíu
V vẫn ăn ở 2 chỗ X ko cãi được là số túi khí (2 cái rất khó chấp nhận) & phanh sau tang trống
X cũng rứa mà bác. Chỉ có bản MT là ráp ở nhà máy của MMV thôi hà ...toy bỏ lạc thì cũng vậy à bác ơi , xe nhập về nhiêu giao hết nhiêu, nhập nhiêu đó thì bán được nhiêu đó thôi
bên Indo Avanza với Veloz bán chạy quá + đang thiếu chip nên không có xe xuất khẩu.X cũng rứa mà bác. Chỉ có bản MT là ráp ở nhà máy của MMV thôi hà ...
Túi khí của nhà toy bền lắm nhen bác.Nếu cứ nhấn mạnh vào 6 túi khí và TSS thì X thua chắc. X chỉ có thể cạnh tranh về trải nghiệm thực tế của người cầm lái và hành khách. Nhưng giá bán lại là rào cản, nếu Toy bỏ lạc ...
X được cruise control và mâm 17 inch nếu so bản cùng giá VLXem kênh xevuivietnam thì thấy có mấy cái nhìn thông số ko thì ko biết được:
- kích thước bề ngang bên trong của Xpander vượt trội dù chiều ngang 2 xe bằng nhau
- hàng 3 của Xpander thoải mái hơn
- thân vỏ Veloz mỏng kinh dị, X cứng cáp hơn hẳn, hoàn thiện cũng tốt hơn
- xe xác định để tải 7 người (or 5+2) thì hộp số có cấp ngon hơn CVT
Ngoài ra thì X còn cao hơn V 1 chút xíu
V vẫn ăn ở 2 chỗ X ko cãi được là số túi khí (2 cái rất khó chấp nhận) & phanh sau tang trống
vl hộp số d-cvt nhá. tui khi, 4 đĩa + thêm gói tss thì ko thấy nói. Máy nhỏ thì CVT dư sức cân, nên nhớ X ở thị trường khác cũng dùng CVTXem kênh xevuivietnam thì thấy có mấy cái nhìn thông số ko thì ko biết được:
- kích thước bề ngang bên trong của Xpander vượt trội dù chiều ngang 2 xe bằng nhau
- hàng 3 của Xpander thoải mái hơn
- thân vỏ Veloz mỏng kinh dị, X cứng cáp hơn hẳn, hoàn thiện cũng tốt hơn
- xe xác định để tải 7 người (or 5+2) thì hộp số có cấp ngon hơn CVT
Ngoài ra thì X còn cao hơn V 1 chút xíu
V vẫn ăn ở 2 chỗ X ko cãi được là số túi khí (2 cái rất khó chấp nhận) & phanh sau tang trống
cái kênh xevui của Tiến đần chỉ mang giá trị tấu hài thôi !