Duykhang6086 nói:Đi xe MT mình còn đạp côn thả trớn được nên nó ít hao hơn AT
bác đạp côn thì đỡ hao xăng nhưng nó mòn côn thì còn tốn hơn đó
Takechi nói:có xe rồi tự sướng thôi lăn tăn chuyện hao xăng chi cho mệt óc vậy mấy bác............
đã có tiền mua xe rồi, kg lẽ lại lo tiền đỗ xăng, thật ra việc hao nhiều hay ít đối với xe gia đình kg quan trọng lắm vì chúng ta đi co bao nhiêu đâu.
Ặc ặc, nhà e cũng đi miết mà cứ đỗ là chạy thui, chưa có để ý là bao nhiêu l/100km. Nghe Bác Xe_Chuong_Ga nói vậy chắc e phải về nhà kiểm tra lại mới được.Xe_chuong_ga nói:Hẹ hẹ, các bác ui, em chạy toàn 20l/100km thôi...mà phải vậy mới sướng, em còn muốn nó ăn thêm, mà nó ko ăn nổi...
ý em muốn nói là mòn lá côn trong máy xe. chứ không phải mòn chân côn đâu bácDuykhang6086 nói:Vậy người ta chế côn làm chi vậy bác.hồi đó giờ mới nghe vụ ngắt côn mà mòn côn đó bác
Cần gì phải đạp côn cho nó nhanh mòn má côn mà lại mỏi chân bác ơi, xe có trớn hoặc đường dốc thì thả hết ra về mo cho khoẻ chân. ( Chân phải nhớ để hờ chân phanh để còn kịp phanh)Duykhang6086 nói:Đi xe MT mình còn đạp côn thả trớn được nên nó ít hao hơn AT
Xe Forte 1.6 AT mình chạy SG khoảng 14-15l (máy lạnh), chạy đường cao tốc thì 6-7l (xe còn 1/2 bình, mình đổ thêm 500K cho đầy, đi được khoảng 300 cây quốc lộ + 30 cây trong khu dân cư). Nói chung chạy cao tốc thì rất tiết kiệm, còn chạy SG thì khỏi tính, cứ gần hết thì móc tiền ra đổ, hao bà cố.
Vậy là đúng đó bác ơi, chạy Sài Gòn thì khó tính lắm, nhiều khi nửa tiếng mà nhích được có 2 cây số, tính vận tốc còn thua đi bộ, nội xăng xả để chạy máy lạnh thôi cũng đủ mệt mỏi rồi huống chi vận hành máy.tipster_vip nói:Xe Forte 1.6 AT mình chạy SG khoảng 14-15l (máy lạnh), chạy đường cao tốc thì 6-7l (xe còn 1/2 bình, mình đổ thêm 500K cho đầy, đi được khoảng 300 cây quốc lộ + 30 cây trong khu dân cư). Nói chung chạy cao tốc thì rất tiết kiệm, còn chạy SG thì khỏi tính, cứ gần hết thì móc tiền ra đổ, hao bà cố.