Mấy khi đi đèo dốc đâu bác, chủ yếu đi trong phố thì cũng ko thành vấn đề lắmcứ at là ngon, cvt vứt. Turbo 1.5 quá cùi, leo dốc thua 2.5 hút khí.
Về hình thức thì thứ tự CX5- CRV- Suba; còn để có cảm nhận đúng thì phải chạy thử đường dài mới biết được.
CRV ngon nhất rồi, xe gia đình 5+2, vận hành ổn định, tiết kiệm, kiểu dáng đẹp. CX-5 màu mè hoa bướm còn Forester thì nên thay bằng chiếc khác như Tucson thì hợp lý hơn
CRV ngon nhất rồi, xe gia đình 5+2, vận hành ổn định, tiết kiệm, kiểu dáng đẹp. CX-5 màu mè hoa bướm còn Forester thì nên thay bằng chiếc khác như Tucson thì hợp lý hơn
Tucson mà so với Forester thì chưa biết ai hơn ai nha bác...
Mazda đc cái máy và nội thất. Chứ khung vỏ mỏng quá. Em ngồi maz 3 mà đi vào đường dăm về tới nhà như búa bổ vào đầucứ at là ngon, cvt vứt. Turbo 1.5 quá cùi, leo dốc thua 2.5 hút khí.
Đánh giá của em
- Về giá Su>Maz>Hon
- Về cảm giác lái: Su>Hon>Maz
- Về ngoại thất: Su>Maz>Hon
- Về nội thất; Maz>Su>Hon
- Bảo trì bảo dưỡng: Hon>=Maz>Su
- Về độ ồn: Su>Maz>Hon
- Về option: Su>Maz>Hon