Tay đòn kép ngon hơn đa điểm đó bácCùng câu hỏi. Hệ thống treo sau phải đa điểm đi mấy ngon.
Tùy mỗi hãng có triết lý riêng để làm tay đòn kép hay đa điểm mà bác. Thông thường mấy xe xài động cơ I thì dùng đa điểm. Bọn su do động cơ quần sịp nằm ngang, nên giảm chi phí và tận dụng cái tính ko bị lag gì đó nên nó xài tay đòn kép. Theo em hiểu là vậyTay đòn kép ngon hơn đa điểm đó bác
Subaru là một thương hiệu được mệnh danh là " Porches châu Á" ngay cả người nhật cũng rất khao khát khi sở hửu dòng xe này , với các trang thiệt bị tiệm cận xe sang Mer , Audi , BMW nhưng giá cả chỉ nhỉnh hơn CRV khoảng 195mil là một sự hấp dẫn
Hệ thống bảo hành bảo dưỡng bằng nửa Toy, Hon thì hấp dẫn thực sự.Subaru là một thương hiệu được mệnh danh là " Porches châu Á" ngay cả người nhật cũng rất khao khát khi sở hửu dòng xe này , với các trang thiệt bị tiệm cận xe sang Mer , Audi , BMW nhưng giá cả chỉ nhỉnh hơn CRV khoảng 195mil là một sự hấp dẫn
Những ai từng cầm lái chiếc Subaru sẽ thấy chiếc xe này tuyệt vời như thế nào. Thân vỏ từ công nghệ chế tạo máy bay. Gầm đối xứng. Động cơ boxer cực êm.
Chuẩn. Subaru nằm trên các hãng phổ thông, cả về chất lượng, công nghệ cũng như cảm giác lái... Bởi vậy giá của Subaru thường nhỉnh hơn một chút cũng là điều đương nhiên.Những ai từng cầm lái chiếc Subaru sẽ thấy chiếc xe này tuyệt vời như thế nào. Thân vỏ từ công nghệ chế tạo máy bay. Gầm đối xứng. Động cơ boxer cực êm.
Bạn em từng chạy Subaru outback và rất kết hãng xe này. Động cơ mạnh, khung gầm chắc, lái nhạy, cách âm tốt.
Subaru chất lượng khỏi bàn. Nó thuộc hàng xe Nhật tốt nhất rồi. Tuy nhiên VN ít người mua vì vấn đề thương hiệu.