Xe này em thấy ngon cụ ạ, đợi khuyến mãi là xe chạy đầy đường ngayBán k dc lại giảm 5-80tr thôi. Thị trường sẽ quyết định, giá này chỉ tượng trưng
Em xin trả lời các cụ như sauĐịnh chú trọng mấy trang bị nâng cao như an toàn chủ động, cam 360. Ai dè trang bị cơ bản cắt mất tiêu kiểu ăn gạo nhật 50k/kg chung với muối hột
- Máy 3 xi lanh + hộp số CVT + Turbo: Bao tăng tốc bốc đầu
- Không có hộp tỳ tay: Phong cách riêng nhất phân khúc
- Ghế nỉ: ngồi siêu mát
- Không có cửa gió sau: xe nhập nên phải có chất riêng
- Phanh tang trống: Đạp bao dính đường, sửa chữa thay lại rẻ
- Không Cruise Control: Có thì không ai dùng, không có thì kêu ầm lên
- Camera 360: Nét nhất phân khúc vì không ai có
Các cụ thấy có lệch đi đâu không
Em nói thật cụ phanh tang trống hay phanh đĩa em thấy đạp ăn là ok, phanh tang trống đạp ăn, chi phí thay thế sửa chữa ít hơn. Không đẹp bằng phanh đĩa thôi, cái phanh theo cụ vì đẹp hay vì an toànNói cho vuông là thằng NISSAN VN ngu mà lì! Chiếc Terra chết cũng vì cái thắng tang trống mà nó không rút tí kinh nghiệm gì trên chiếc xe này!
Bản cũ em không nói. Nhưng bán mới almera này là đáng đồng tiền bát gạo. Mua mới là ae nên mua con này cụ ạTrúng tủ bác Nam vios nhá
Em chạy qua Vios 2019 rồi, chả chê gì cả, em chọn Vios
Máy turbo tăng tốc nhanh, tiết kiệm nhiên liệu. Sao lại không thích hả cụK thích máy Turbo.
Em xin trả lời các cụ như sauNissan khoe tính năng an toàn của con Almera này cho cố vô mà những thứ cơ bản của xe lại cắt hết (ghế da, bệ tì tay, cửa gió hàng ghế sau), chưa kể còn bắt chước con xe bán tải Isuzu D-Max 2021 mới về Việt Nam cắt luôn Cruise Control (D-Max bản cao nhất, giá 850tr mà không có Cruise Control). Tôi nghĩ Almera nên cắt bớt những tính năng an toàn râu ria không cần thiết và bù lại bằng những thứ cơ bản của xe đi.
Tôi không phải chuyên gia ô tô, nhưng tôi từng đi mua xe ô tô du lịch 2 lần và tôi đang nói lên quan điểm của một khách hàng khi đi mua xe thôi.
Nissan muốn thành công ở Việt Nam thì nên lắng nghe ý kiến khách hàng nhiều hơn để mang về những mẫu xe phù hợp với khách hàng Việt, chứ đừng mang xe về theo sở thích của đội ngũ nghiên cứu thị trường.
Nếu tôi đang tìm mua một mẫu xe phân khúc B bản cao cấp nhất thì tôi sẽ không chọn Almera mà sẽ chọn Honda City hoặc Hyundai Accent.
- Máy 3 xi lanh + hộp số CVT + Turbo: Bao tăng tốc bốc đầu
- Không có hộp tỳ tay: Phong cách riêng nhất phân khúc
- Ghế nỉ: ngồi siêu mát
- Không có cửa gió sau: xe nhập nên phải có chất riêng
- Phanh tang trống: Đạp bao dính đường, sửa chữa thay lại rẻ
- Không Cruise Control: Có thì không ai dùng, không có thì kêu ầm lên
- Camera 360: Nét nhất phân khúc vì không ai có
Các cụ thấy có lệch đi đâu không
Chính sách giá này khó nói lắm cụ, nhà cung cấp họ đưa giá ra là tính hết cả rồi. Mình không phân phối không nói được. Trừ KM đi giá đẹp là mình cứ múc thôiLàm giá stupid! Ra giá 579 rồi km 40tr, xe mới ai làm thế? Sao ko làm 550 rồi KM 10tr, vừa được tiếng giá bán khá mềm, km vừa đủ, mua xe ko có cảm giác mua hớ. dân ko mất 4tr tiền thuế, ko nhiều nhưng đi mua rau đi rồi biết. Nissan qua NPP mới hơi lập dị....
Ngày xưa người ta mua số sàn không phải vì cảm giác lái hay gì gì cả, mua số sàn để chạy dịch vụ cho nó đỡ tốn xăng. Tuy nhiên, hiện tại hộp số CVT đã đáp ứng khá tốt yêu cầu này, cho nên em nghĩ việc có bản số sàn cũng chưa chắc đã cạnh tranh lại City đâu.Theo quan điểm cá nhân thì con này bản cao cấp tệp khách sẽ khá giống city những người thích sự độc đáo hơn so với vios
Nhưng dự là sẽ có doanh số cao hơn city vì có bản số sàn, xe rộng, tiết kiệm, bảo hành 5 năm giá thơm chút là làm taxi được
Mấy cái nhỏ đấy thì các cụ nhăm vào chê, thế bao nhiêu tính năng ngon. Động cơ, tính năng an toàn, tiết kiệm nhiên liệu. Cái to cái đại cục sao các cụ không thấy ai khen nóHihi tưởng nhảy vô tranh ngôi vương ai ngờ thành kẻ lót đường, tiếc gì cái phanh đĩa, bọc thêm tí da, bệ tì tay chứ
Con xe nào khi ra mắt chả bị soi về việc là thiếu cái này cái nọ bác. Em thấy con này trang bị được những tính năng lần đầu xuất hiện trên phân khúc mà giá là cũng ngang ngang nên thấy khá ổnNissan khoe tính năng an toàn của con Almera này cho cố vô mà những thứ cơ bản của xe lại cắt hết (ghế da, bệ tì tay, cửa gió hàng ghế sau), chưa kể còn bắt chước con xe bán tải Isuzu D-Max 2021 mới về Việt Nam cắt luôn Cruise Control (D-Max bản cao nhất, giá 850tr mà không có Cruise Control). Tôi nghĩ Almera nên cắt bớt những tính năng an toàn râu ria không cần thiết và bù lại bằng những thứ cơ bản của xe đi.
Tôi không phải chuyên gia ô tô, nhưng tôi từng đi mua xe ô tô du lịch 2 lần và tôi đang nói lên quan điểm của một khách hàng khi đi mua xe thôi.
Nissan muốn thành công ở Việt Nam thì nên lắng nghe ý kiến khách hàng nhiều hơn để mang về những mẫu xe phù hợp với khách hàng Việt, chứ đừng mang xe về theo sở thích của đội ngũ nghiên cứu thị trường.
Nếu tôi đang tìm mua một mẫu xe phân khúc B bản cao cấp nhất thì tôi sẽ không chọn Almera mà sẽ chọn Honda City hoặc Hyundai Accent.