Nếu sử dụng cho gia đình nữa thì Navara là lựa chọn tốt hơn, hàng ghế sau có cửa gió và ngả hơn Ranger nên ngồi sau đỡ đau lưng
Nếu mua mình sẽ mua Ford:
1: Về sức mạnh: Navara là 188hp/2.5 vs 200hp/3.2, nhưng e sẽ chọn Ford 200hp.
2: Mình yêu đời và muốn sống lâu : thôi thì 6 túi khí vẫn hơn 2 túi. Đồ chơi công nghệ nhiều hơn. Chắc sẽ có bác phân vân: "đồ chơi, công nghệ nhiều,sau này hư sửa mệt cho coi". Xin thưa nên bỏ cái suy nghỉ này đi ạ bác cứ mua nó, chạy tầm 3-5 năm là bán đổi xe khác rồi, lo gì cái vụ sửa đó.
1: Về sức mạnh: Navara là 188hp/2.5 vs 200hp/3.2, nhưng e sẽ chọn Ford 200hp.
2: Mình yêu đời và muốn sống lâu : thôi thì 6 túi khí vẫn hơn 2 túi. Đồ chơi công nghệ nhiều hơn. Chắc sẽ có bác phân vân: "đồ chơi, công nghệ nhiều,sau này hư sửa mệt cho coi". Xin thưa nên bỏ cái suy nghỉ này đi ạ bác cứ mua nó, chạy tầm 3-5 năm là bán đổi xe khác rồi, lo gì cái vụ sửa đó.
Bác đang nói con ranger đời 2014 ạ? Vì con mới em nghĩ nó cũng khác nhiều (về nội thất), bài này cũng đang so sánh Ranger 2015. Chứ ranger 2014 thì thua NP300 là đúng rồinói chung là 1 chín 1 mười, được cái này mất cái kia, em đã đi cả 2 con, bản cao cấp nhất thì navara đi êm hơn, đầm hơn, cách âm tốt, rộng rãi, ăn uống. Ranger thì chỉ đc cái kiểu dáng mặc dù máy 3.2 nhưng thấy vẫn bình thường ngang với navara, được mỗi cái dáng. Vì 2 con này đều là của cty nên nhiều khi đi công tác chỉ thích mỗi con navara
Có nhầm k vậy? Ngồi thôi mà phán kinh thế. Đây chỉ đọc thôi mà cũng đoán được máy ranger mạnh hơn chứ sao là bình thường. Máy 3.2 Ranger 200 hp ở 3k, moment 470 ở 1750-2500, so với Na máy 2.5 188hp ở 3k6, moment 450 ở 2k...xem sao mà bình thường....?nói chung là 1 chín 1 mười, được cái này mất cái kia, em đã đi cả 2 con, bản cao cấp nhất thì navara đi êm hơn, đầm hơn, cách âm tốt, rộng rãi, ăn uống. Ranger thì chỉ đc cái kiểu dáng mặc dù máy 3.2 nhưng thấy vẫn bình thường ngang với navara, được mỗi cái dáng. Vì 2 con này đều là của cty nên nhiều khi đi công tác chỉ thích mỗi con navara