biết là vậy nhưng đi đường xấu đa phần sẽ chọn mitshu hay ford do nó được kiểm chứng rồi bác.Tham gia mấy giải Offroad đa số dùng xe bán tải. Hilux có mà đầy bác ơi, nó cùng hệ thống treo và khung gầm với Fortuner mà.
Lên cho phò thu nợ
Thế mà mấy thánh cứ nói mấy CUV khác là buê đuê, ủa bị vậy rồi định gạ mấy thằng khác chơi chung hay gì
Cả TG đều biết xe Toy tiết kiệm, cái này được chứng minh qua thời gian hàng chục năm, đâu phải chỉ vài câu nói vớ vẫn của mấy thánh không có xe mà đổi trắng thay đen được bác?Máy dầu 2.8L nội đậu một chỗ chạy cầm chừng 800 vòng phút như nhau là đã uống hơn 2.2L rồi, bác nói gì thế? Vì yêu Tủn mà bác mua dầu chăm vào bù cho nó à?
Trước giờ em thấy đa số chạy Fortuner để kiếm tiền (dịch vụ) chứ chưa bao giờ thấy lấy Fortuner đi đốt tiền (offroad)em nghĩ fortuner 2021 sẽ khó lật vì opption cũng ko ngán đối thủ nào nhưng mang thánh đi offroad thấy nó cứ sai sai thế nào ý.
Mệt cả thế giới đó ở đâu ra. Cái xe 2.8L mà nói tiết kiệm hơn xe 2.2L nghe buồn cười. Chắc thế giới của các thần thánh hóa rồ. Tủn mà nói tiết kiệm, phạm trù này mới định nghĩa. Chắc so với con Tủn xăng bụng bia thấy tủn Dầu lâu đổ nhiên liệu hơn nên thần thánhCả TG đều biết xe Toy tiết kiệm, cái này được chứng minh qua thời gian hàng chục năm, đâu phải chỉ vài câu nói vớ vẫn của mấy thánh không có xe mà đổi trắng thay đen được bác?
Hehehe em không ghét xe Hàn, chỉ hơi phản cảm những Thánh hưởng thụ xe Hàn không nói sự thật, dụ dỗ, lôi kéo người tiêu dùng mua xe Hàn rồi sau này ôm hận, bởi những option linh tinh nhưng máy móc, khung gầm và vật liệu kém cỏi lại không đề cập tới.Anh này có vẻ cay cú xe Hàn nhỉ, kiên trì ghê
Thôi ông bớt lừa người ta đi. Ông nhìn cái khung con Santafe so với con CRV nè.Hehehe em không ghét xe Hàn, chỉ hơi phản cảm những Thánh hưởng thụ xe Hàn không nói sự thật, dụ dỗ, lôi kéo người tiêu dùng mua xe Hàn rồi sau này ôm hận, bởi những option linh tinh nhưng máy móc, khung gầm và vật liệu kém cỏi lại không đề cập tới.
Khung Santafe thép nó đan như ca rô dưới dầm chịu lực chịu xoắn cực tốt để cày, so với khung CRV đó ông xem đi rồi bớt nổ giùm cái thánh Nhật lựu đoạn ạ. Rỏ khộ, từ túi khí Takata đến thép Kobe, bơm xăng ẹ mà cứ tự hào
Thông tin công bằng, ai thích gì thì tự tìm hiểu, tiền của mình thích xe gì thì mua xài, hưởng thụ chứ dụ dỗ, lôi kéo ai đâu nàHehehe em không ghét xe Hàn, chỉ hơi phản cảm những Thánh hưởng thụ xe Hàn không nói sự thật, dụ dỗ, lôi kéo người tiêu dùng mua xe Hàn rồi sau này ôm hận, bởi những option linh tinh nhưng máy móc, khung gầm và vật liệu kém cỏi lại không đề cập tới.
Nhìn thoáng qua tấm hình là biết ngay cái gầm của con Santa Fe nó lởm cỡ nào rồi hehehehe độ hoàn thiện, vật liệu, kết cấu tệ thật, không thể so với xe Nhật được đâu Chú ơi, đừng mơ mộng trên mây nữa.Thôi ông bớt lừa người ta đi. Ông nhìn cái khung con Santafe so với con CRV nè.
Khung Santafe thép nó đan như ca rô dưới dầm chịu lực chịu xoắn cực tốt để cày, so với khung CRV đó ông xem đi rồi bớt nổ giùm cái thánh Nhật lựu đoạn ạ. Rỏ khộ, từ túi khí Takata đến thép Kobe, bơm xăng ẹ mà cứ tự hào
View attachment 2483065