Đúng là giá trị cốt lõiMáy xăng 2.7l của xe Fortuner 2021 giống y chang đời 2011 nghe a, thậm chí giống y chang đời 2007.
San bán ko bằng số lẻ crv pác ơi. Tính thị trường rộng ra.Vậy à? sao người ta mua nhiều thế? chắc người ta mua xe không biết xem xe đâu.
Xe Santafe người ta là xe dẩn động 4 bánh làm khung gầm cực chắc chắn như khung thang caro để bừa đó. Ông nhìn lại xe Nhật của ông đi, dẫn động 2 bánh loanh quanh trong phố nên làm mỏng manh phải không?
View attachment 2483074
Anh thẳng từ từ thôi, làm gì thẳng dữ dzẩyNói về mất giá thì không có cái xe nào mất giá nhiều như Fortuner xăng 2.7, uống xăng như nước lã, xe cũ đầy, rẻ bèo.
Nếu mà tính thị trường Mỹ, thì do văn hóa sử dụng xe, dân Mỹ đề cao cá nhân mua xe 5 chô đi làm nhiều, CRV được mua nhiều là thế, sau này quen thương hiệu nên mua tiếp thôi, không phủ nhận CRV cũng có đột phá sau này về thiết kế và tính năng so với xtrail nên bán chạy chứ lúc trước so Xtrail thì CRV còn mệt. Hyundai ra sau nên bán ít có gì lạ đâu, San lại phân khúc nó nhỉnh hơn giá cao hơn, giá cao thì bán ít thôi. VN thì mua con xe là tài sản, là sử dụng cùng gia đình bạn bè, đông mới vui, nên cứ thích quất con 7 chỗ mới đúng bài. Vậy nên xe 7 chỗ ở ta rất được chuộng, ngay cả em cũng thích 7 chỗ.San bán ko bằng số lẻ crv pác ơi. Tính thị trường rộng ra.
Chỉnh sửa cuối:
Vậy à? sao người ta mua nhiều thế? chắc người ta mua xe không biết xem xe đâu.
Xe Santafe người ta là xe dẩn động 4 bánh làm khung gầm cực chắc chắn như khung thang caro để bừa đó. Ông nhìn lại xe Nhật của ông đi, dẫn động 2 bánh loanh quanh trong phố nên làm mỏng
crv nhiều người mua hơn mà, nói về crossover thì crv bán chạy số 2 trên tg đấy.Vậy à? sao người ta mua nhiều thế? chắc người ta mua xe không biết xem xe đâu.
Xe Santafe người ta là xe dẩn động 4 bánh làm khung gầm cực chắc chắn như khung thang caro để bừa đó. Ông nhìn lại xe Nhật của ông đi, dẫn động 2 bánh loanh quanh trong phố nên làm mỏng manh phải không?
View attachment 2483074
Giá cả và nhu cầu thói quen 5 chỗ, 7 chỗ của người dùng cũng góp phần quyết định doanh số đó bác. Ở Mẽo cần cái xe cá nhân, không quá to nếu cần chở thêm con nít thì CRV và RAV4 phù hợp với họ nên doanh số nó cao.crv nhiều người mua hơn mà, nói về crossover thì crv bán chạy số 2 trên tg đấy.
VN chơi xe rộng rãi đi gia đình bạn bè mới vui nên 5+2 mà rộng rãi hoặc 7 chỗ rất được chuộng.
Chỉnh sửa cuối:
Mình nói là có căn cứ nhé, Fortuner 2.7V xe mới ra giấy 1,3 tỷ, xe 5 năm tuổi giá loanh quanh 650 triệu đầy, mất nửa giá, không có cái xe nào trên TT mất giá nhiều như vậy.Anh thẳng từ từ thôi, làm gì thẳng dữ dzẩy
Chỉnh sửa cuối:
Bác mua xe để phục vụ gia đình hay để giữ giá bán lại ? Nếu là cho gia đình thì SantaFe không cần suy nghĩ, còn nếu để giữ giá...thì mua vàng SJC nha.
Tiện đây cho em hỏi câu hơi ngoài lề tí:
Nếu chọn máy xăng 2 cầu Fortuner với Xăng Pre Santafe thì con nào ổn hơn (em không chọn máy dầu nhé).
Nhà em đi gia đình 4 người thôi, tiêu chí êm ái, tiện dụng, ổn định và không mất giá quá nhanh.
Thấy mọi người khen San máy dầu giữ giá tốt nhưng không biết San máy xăng có giữ giá tốt không.
Ờ, tiết kiệm lắm à nha. Toy là phải tiết kiệm rồi, Vì Toy ca cẩm như thế mà, nhưng đó là của 5 năm về trước rồi nha. Bây giờ khi các hãng khác như Honda, Ford, Mer, BMW, Hyundai, KIA ...nhảy vào cuộc chiến tiết kiệm thì mọi người mới vỡ lẽ là Toy không bằng các hãng kia. Đơn cữ nhé, Mer C 2.5 của mình chạy tiết kiệm hơn Toy Camry 2.5Q nhé. Honda Civic chạy tiết kiệm hơn Altis, Hyundai Santafe chạy tiết kiệm hơn Fortuner... kể ra thì dài lắm, thôi bác cứ tìm hiểu và trãi nghiệm. GG không mất phí nha, đừng làm người tối cổ.Cả TG đều biết xe Toy tiết kiệm, cái này được chứng minh qua thời gian hàng chục năm, đâu phải chỉ vài câu nói vớ vẫn của mấy thánh không có xe mà đổi trắng thay đen được bác?