" Động cơ xăng: 04 xy-lanh thẳng hàng dung tích 2.4L (Theta II) tăng áp cho công suất tối đa 185 mã lực và mô-men xoắn cực đại 241Nm và 2.0L tăng áp cho công suất 235 mã lực và mô-men xoắn cực đại 353Nm. " . Em thấy có gì sai sai ở đây? Nếu là Santafe thì em sẹ ưu tiên cho máy dầu, lực kéo nhiều đi khỏe hơn máy xăng.
Bản mới nhìn đẹp hơn hẳn bản cũ. Chỉ tiết là Santa Fe vẫn là 5+2. Em thì thích SUV 7 chổ thực sự. Kiểu này lại phải đợi anh Ford nhập Everest về xem thử thế nào
Ngoài lề 1 chút, Em nghe nói Ford Everest năm nay sẽ có động cơ mới đó các bác.
Ngoài lề 1 chút, Em nghe nói Ford Everest năm nay sẽ có động cơ mới đó các bác.
Việc Ford Everest có động cơ mới là gần như 100% vì đã có tuyên bố từ Ford.Bản mới nhìn đẹp hơn hẳn bản cũ. Chỉ tiết là Santa Fe vẫn là 5+2. Em thì thích SUV 7 chổ thực sự. Kiểu này lại phải đợi anh Ford nhập Everest về xem thử thế nào
Ngoài lề 1 chút, Em nghe nói Ford Everest năm nay sẽ có động cơ mới đó các bác.
Còn Everest động cơ mới có về VN năm nay hay không thì lại là chuyện khác
Nhưng chẳng có lý gì mà lại không vác cái Ecoblue 2.0 về để đỡ thuế TTĐB.
Ford Everest 2.0L 4x4 mà về tầm 1.2 tỏi là có xáo động thị trường SUV ngay.
mẫu cũ hay mới gì cũng đẹp nói đến santafe thì tuyệt vời rồi hy vọng mẫu mới ra thì mẫu cũ sẽ rẻ đi nhiều
Chỉnh sửa cuối:
Sai chỗ nào? Bản 2.0 tăng áp 235hp nó cho máy dầu ngửi khói." Động cơ xăng: 04 xy-lanh thẳng hàng dung tích 2.4L (Theta II) tăng áp cho công suất tối đa 185 mã lực và mô-men xoắn cực đại 241Nm và 2.0L tăng áp cho công suất 235 mã lực và mô-men xoắn cực đại 353Nm. " . Em thấy có gì sai sai ở đây? Nếu là Santafe thì em sẹ ưu tiên cho máy dầu, lực kéo nhiều đi khỏe hơn máy xăng.
Mô-men xoắn cực đại sẽ được thay đổi khi xuống bánh xe thông qua hộp số. Cho nên thông số mô-men xoắn cực đại của máy dầu cao hơn không có ý nghĩa nhiều. Cái quan trọng là công suất, thằng nào to hơn thì khỏe hơn -> gia tốc nhanh hơn, top speed cao hơn.
Sai chỗ nào? Bản 2.0 tăng áp 235hp nó cho máy dầu ngửi khói.
Mô-men xoắn cực đại sẽ được thay đổi khi xuống bánh xe thông qua hộp số. Cho nên thông số mô-men xoắn cực đại của máy dầu cao hơn không có ý nghĩa nhiều. Cái quan trọng là công suất, thằng nào to hơn thì khỏe hơn -> gia tốc nhanh hơn, top speed cao hơn.
Chính xác là lúc đề pa thì máy xăng cho máy dầu ngửi khói thật nhưng em thấy lúc có trớn tầm 60km thì máy dầu lấy trớn tăng tốc lẹ hơn đó là ý nghĩa của mo-mem xoắn chứ bác?
Chỉnh sửa cuối: