Hạng D
15/9/17
2.854
2.242
113
39
" Động cơ xăng: 04 xy-lanh thẳng hàng dung tích 2.4L (Theta II) tăng áp cho công suất tối đa 185 mã lực và mô-men xoắn cực đại 241Nm và 2.0L tăng áp cho công suất 235 mã lực và mô-men xoắn cực đại 353Nm. " . Em thấy có gì sai sai ở đây? Nếu là Santafe thì em sẹ ưu tiên cho máy dầu, lực kéo nhiều đi khỏe hơn máy xăng.
 
Hạng B2
5/3/17
287
716
93
39
Bản mới nhìn đẹp hơn hẳn bản cũ. Chỉ tiết là Santa Fe vẫn là 5+2. Em thì thích SUV 7 chổ thực sự. Kiểu này lại phải đợi anh Ford nhập Everest về xem thử thế nào

Ngoài lề 1 chút, Em nghe nói Ford Everest năm nay sẽ có động cơ mới đó các bác.
 
Hạng D
25/6/16
2.120
1.830
113
Ngoại -nội thất đẹp thì đẹp nhiều option nhưng riêng em thì rất tiêc.
 
Hạng C
19/3/15
632
557
93
42
Ngon. Cứ mới mà quất, đầu nhìn chưa quen nhưng sau đó chạy ngoài đường lại thấy đẹp.
 
Hạng D
21/2/17
1.566
1.691
113
44
Bản mới nhìn đẹp hơn hẳn bản cũ. Chỉ tiết là Santa Fe vẫn là 5+2. Em thì thích SUV 7 chổ thực sự. Kiểu này lại phải đợi anh Ford nhập Everest về xem thử thế nào

Ngoài lề 1 chút, Em nghe nói Ford Everest năm nay sẽ có động cơ mới đó các bác.
Việc Ford Everest có động cơ mới là gần như 100% vì đã có tuyên bố từ Ford.
Còn Everest động cơ mới có về VN năm nay hay không thì lại là chuyện khác :D
Nhưng chẳng có lý gì mà lại không vác cái Ecoblue 2.0 về để đỡ thuế TTĐB.
Ford Everest 2.0L 4x4 mà về tầm 1.2 tỏi là có xáo động thị trường SUV ngay.
 
Hạng B2
4/5/16
240
152
43
Thích ngoại thất mới hơn nhưng chắc còn lâu mới về
 
Hạng B2
30/6/15
370
241
43
HCM
xigavip.com
Nhìn ảnh thì nhiều bác không thích chứ bác Công mà đem về trưng bày thì nhiều bác chả phát rồ lên ấy chứ.
Theo em thích đời mới hơn. Đời cũ nhìn chán rồi :D
 
  • Like
Reactions: Nam Huy
Hạng B2
4/4/14
411
295
63
mẫu cũ hay mới gì cũng đẹp nói đến santafe thì tuyệt vời rồi hy vọng mẫu mới ra thì mẫu cũ sẽ rẻ đi nhiều
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: Ga.An.Thoc
Hạng D
18/7/04
1.327
2.680
113
Sài Gòn
" Động cơ xăng: 04 xy-lanh thẳng hàng dung tích 2.4L (Theta II) tăng áp cho công suất tối đa 185 mã lực và mô-men xoắn cực đại 241Nm và 2.0L tăng áp cho công suất 235 mã lực và mô-men xoắn cực đại 353Nm. " . Em thấy có gì sai sai ở đây? Nếu là Santafe thì em sẹ ưu tiên cho máy dầu, lực kéo nhiều đi khỏe hơn máy xăng.
Sai chỗ nào? Bản 2.0 tăng áp 235hp nó cho máy dầu ngửi khói.
Mô-men xoắn cực đại sẽ được thay đổi khi xuống bánh xe thông qua hộp số. Cho nên thông số mô-men xoắn cực đại của máy dầu cao hơn không có ý nghĩa nhiều. Cái quan trọng là công suất, thằng nào to hơn thì khỏe hơn -> gia tốc nhanh hơn, top speed cao hơn.
 
Hạng B2
30/6/15
370
241
43
HCM
xigavip.com
Sai chỗ nào? Bản 2.0 tăng áp 235hp nó cho máy dầu ngửi khói.
Mô-men xoắn cực đại sẽ được thay đổi khi xuống bánh xe thông qua hộp số. Cho nên thông số mô-men xoắn cực đại của máy dầu cao hơn không có ý nghĩa nhiều. Cái quan trọng là công suất, thằng nào to hơn thì khỏe hơn -> gia tốc nhanh hơn, top speed cao hơn.

Chính xác là lúc đề pa thì máy xăng cho máy dầu ngửi khói thật nhưng em thấy lúc có trớn tầm 60km thì máy dầu lấy trớn tăng tốc lẹ hơn đó là ý nghĩa của mo-mem xoắn chứ bác?
 
Chỉnh sửa cuối: