Bác đọc chưa kỉ, sai chổ này nè: Động cơ xăng: 04 xy-lanh thẳng hàng dung tích 2.4L (Theta II) tăng áp cho công suất tối đa 185 mã lực và mô-men xoắn cực đại 241Nm và 2.0L tăng áp cho công suất 235 mã lực và mô-men xoắn cực đại 353Nm.Sai chỗ nào? Bản 2.0 tăng áp 235hp nó cho máy dầu ngửi khói.
Mô-men xoắn cực đại sẽ được thay đổi khi xuống bánh xe thông qua hộp số. Cho nên thông số mô-men xoắn cực đại của máy dầu cao hơn không có ý nghĩa nhiều. Cái quan trọng là công suất, thằng nào to hơn thì khỏe hơn -> gia tốc nhanh hơn, top speed cao hơn.
2.4 Theta II mà còn tăng áp nữa đó ạ!
À, chủ thớt phát hiện sai đã sửa lại rồiBác đọc chưa kỉ, sai chổ này nè: Động cơ xăng: 04 xy-lanh thẳng hàng dung tích 2.4L (Theta II) tăng áp cho công suất tối đa 185 mã lực và mô-men xoắn cực đại 241Nm và 2.0L tăng áp cho công suất 235 mã lực và mô-men xoắn cực đại 353Nm.
2.4 Theta II mà còn tăng áp nữa đó ạ!
Nhìn sang và chảnh hơn đời trước rất nhiều, xe hàn càng ngày càng phát triển ngoại hình và công nghệ vượt trội, vote cho korea
Đúng là santafe nhỉ. trang bị tận nóc luôn. em thấy STF là một chiếc xe mà chủ xe hài lòng nhất với số tiền mình bỏ ra trong cùng phân khúc. Xe chạy êm, nội thất sang trọng, option gần như đầy đủ và cuối cùng là giá trị thanh khoản cũng rất cao.
Xe nào máy dầu đề pa cho máy xăng ngửi khói vậy Thánh ? ( cùng công suất ) !Chính xác là lúc đề pa thì máy dầu cho máy xăng ngửi khói thật nhưng em thấy lúc có trớn tầm 60km thì máy dầu lấy trớn tăng tốc lẹ hơn đó là ý nghĩa của mo-mem xoắn chứ bác?
SantaFe màu xanh là 1 phiên bản thế hệ thứ 3 cũ ở Mỹ bácCó bác nào thấy Santafe mới màu xanh nhìn giống mercedes GL không ? ảnh em chèn phía dưới ấy
View attachment 1564148
Hông dc nhoen. Đ.ảng viên sau này chỉ dc phép đi xe quốc dân Vinfast thoai.Đảng viên đi xe này có hợp không các bác?