Ford đang chào em lăn bánh Titaum 703tr em nghĩ nếu quan hệ bằng miệng tốt có khi lăn bánh 693tr Suzuki giá đó chưa tới lượt nhé, tại thời điểm này trong tầm tiền chỉ có Ford Eco là tốt nhất cuối tuần lái thử tại cfe Susi là xuống tiền.
hôm qua em coi ở ford cao thắng báo giá 715 lăn bánh nhé bác...
Su so vs ford ở Việt Nam! Thì có vẻ k cân cho lắm. Ford nó cũng dẫn trc su tháng vài ba chục xe là ít
Em rất thích Ford. bản thân từng có 1 chiếc Focus chạy 4 năm, không có gì để chê.
Tuy nhiên, Eco Sport thì em nghĩ là đang còn vấn đề vì là xe nâng chiều cao lên từ Fiesta. hệ truyền động như động cơ và hộp số là hơi đuối nên bị trục trặc. Vài thế hệ nữa thì có thể các vấn đề này được giải quyết triệt để thì sẽ là chiếc xe ổn. đặc biệt khi ra máy ecoboost thì có khi cũng nên làm 1 chiếc chuyên đi mưa lội nước!
bây giờ nếu chỉ về so sánh xe với xe thì em thấy vitara hay hơn. nếu khoảng chênh lệch trong vòng 30-40 triệu thì sẽ hấp dẫn hơn. chênh nhau 100 triệu cho cái xe +/- 700 triệu thì rất khó cạnh tranh.
Tuy nhiên, Eco Sport thì em nghĩ là đang còn vấn đề vì là xe nâng chiều cao lên từ Fiesta. hệ truyền động như động cơ và hộp số là hơi đuối nên bị trục trặc. Vài thế hệ nữa thì có thể các vấn đề này được giải quyết triệt để thì sẽ là chiếc xe ổn. đặc biệt khi ra máy ecoboost thì có khi cũng nên làm 1 chiếc chuyên đi mưa lội nước!
bây giờ nếu chỉ về so sánh xe với xe thì em thấy vitara hay hơn. nếu khoảng chênh lệch trong vòng 30-40 triệu thì sẽ hấp dẫn hơn. chênh nhau 100 triệu cho cái xe +/- 700 triệu thì rất khó cạnh tranh.
Chỉnh sửa cuối:
Hôm trước đi motor show chủ yếu xem mặt mũi vitara như thế nào mà mọi người khen nhiều quá, thấy ngoại thất đẹp, nhất là chiếc màu xanh, nhưng em hơi thất vọng nội thất, nhất là phần nhựa ở hai cửa sau, hàng ghế sau thì ngồi cũng bình thường, nói chung vẫn ưng em eco ở nhà hơn, đây là ý kiến của em, mong các bác nhẹ tay
Hôm qua e có đi test thử Vitara bên showroom Q2. Xin góp ý vài ý kiến của em như sau: kiểu dáng bên ngoài với em là rất đẹp, nội thất thì em không ưng lắm vì đồ nhựa quá tệ. Trang bị thì quá tốt cho một chiếc xe nhỏ với tính năng mở cửa không cần chìa khoá, gạt mưa và bật đèn tự động, điện thoại tích hợp nút trả lời trên volang các trang bị này với em là cực kỹ hữu ích khi sử dụng. Chỉ tiếc ghế lái em này không có chỉnh điện thôi.
Khi lái thử em cố ý chạy vào đường sấu hoặc chạy nhanh khi qua gờ giảm tốc em đánh giá là phuộc nhún cách âm gầm của xe này khá ổn. Khi tăng tốc lên trên 100 trên xe 3 người lớn xe tăng tốc hơi chậm (có thể do em quen đi 2.0 - 156HP quen rồi) nhưng cảm giác cầm lái rất ổn không rung lắc hay ồn ào đâu các bác ạ, do khúc này chỉ chi phép chạy 80 nên em chỉ đạp test lên trên 100 thôi. Còn khi lái trong đương đô thị tốc độ 30-40 thì ga tương đối nhạy tăng tốc nhẹ nhàng.
Vài chia sẻ với các bác vậy em se đổi xe gầm cao đang cân nhắc em Su này và Mit OS và cả em Huyndai Creta máy dầu nữa.
Khi lái thử em cố ý chạy vào đường sấu hoặc chạy nhanh khi qua gờ giảm tốc em đánh giá là phuộc nhún cách âm gầm của xe này khá ổn. Khi tăng tốc lên trên 100 trên xe 3 người lớn xe tăng tốc hơi chậm (có thể do em quen đi 2.0 - 156HP quen rồi) nhưng cảm giác cầm lái rất ổn không rung lắc hay ồn ào đâu các bác ạ, do khúc này chỉ chi phép chạy 80 nên em chỉ đạp test lên trên 100 thôi. Còn khi lái trong đương đô thị tốc độ 30-40 thì ga tương đối nhạy tăng tốc nhẹ nhàng.
Vài chia sẻ với các bác vậy em se đổi xe gầm cao đang cân nhắc em Su này và Mit OS và cả em Huyndai Creta máy dầu nữa.
Ngoại thất em khoái Su hơn.
Nội thất thì eco ngon hơn.
Vận hành su nhỉnh hơn.
Giá eco rẻ hơn gần chăm chẹo.
Kql: Nếu em có tiền em sẽ lấy Vios.
Nội thất thì eco ngon hơn.
Vận hành su nhỉnh hơn.
Giá eco rẻ hơn gần chăm chẹo.
Kql: Nếu em có tiền em sẽ lấy Vios.
Thật sự mà nói nếu xe Su Vitara tầm 750tr ra giấy thì Ford Eco ko có cửa so với Su về mọi mặt... ôi thôi cái giá nhập nguyên chiếc làm em nó cao quá. Nếu 750tr thì chắc em cũng cưới làm V2 trước tết cho nó oách. Bạn em đang chạy Ford Eco nó chật lắm ah, ko thể so với Su được đâu.
Chắc là tình trạng chung của Honda Accord vs. Toyota Camry.