Băng 3 chật hơn xpander nữatầm này thì xpander thôi. xe Su điều hòa yếu, ồn, máy chảy dầu. dịch vụ thì phàn nàn nhiều
Vậy bác nên mua E nào 3.0 đến 5.0 mà vượt7 chỗ, xe cao, máy 103 mã lực. Chạy xa lộ chán như con gián, muốn vượt xe khác đúng là mướt mồ hôi hột. Đạp ga mà mãi mới thấy xe nhúc nhích. Nói chung đi gia đình, từ điểm A đến điểm B, che nắng che mưa thì cũng ok. Còn về ngon, cảm giác lái... thì đừng nghĩ đến nữa nhé.
Đua bơi cho đã, x còn yếu lắm, chạy chán lắm....
Kinh nghiệm chạy đầy mình, sao mình chạy i10 1.2 vượt ầm ầm vậy tađạp lên 100 trong bao lâu. người ta chạy xe 2.5 mất 3s để tử 60 lên 100. còn mình 1.5 ỳ ạch gần 15s mới lên được. thế thì vượt cái gì nữa. Mình chạy cả 2 chiếc rồi nên mình cảm nhận về việc vượt xe như thế này nhé:
- ló đầu ra, thấy đường trống
- xi nhan và lách qua đạp ga
- đạp một hồi thì ngang được với xe phía trước,
- phát hiện phía trước có xe ngược chiều
- đạp phanh và tấp vào lại đi sau xe kia.
Làm vậy cũng khoảng 5-6 lần gì đó thì vượt được. keke
Phê lòi hen!
Hay spark 0.8 vượt cả cont
Bác lên đời xe máy v8 6.2 là phù hợp đó
Xét về độ thực dụng thì Su vô đối nhé. Các bác cứ tìm hiểu Bác chủ tịch Su sẽ thấy. Ông bạn tui mới đc duyệt mở cái Suzuki ở 1 tỉnh miền tây mà đích thân TGĐ Suzuki VN đi xem xét đất, đk của chủ đại lý, rồi xậy dựng ... nói chung họ chi li theo kiểu tiết kiệm con nhà nghèo vậy.
Theo ngu ý của Tui nếu mua sài gđ mà không cần cái mã thì XL7 là tuyệt cú mèo rồi.
Theo ngu ý của Tui nếu mua sài gđ mà không cần cái mã thì XL7 là tuyệt cú mèo rồi.
Vậy bác nên mua E nào 3.0 đến 5.0 mà vượt
Đua bơi cho đã, x còn yếu lắm, chạy chán lắm....
i10 nặng bao nhiêu, công suất máy bao nhiêu. con này nặng bao nhiêu, công suất bao nhiêu. Bác đã chạy thực tế hay chưa? Chạy đi rồi sẽ thấy thôi mà. mình không nói là không vượt được, nhưng sẽ vất vả hơn các xe khác như Innova, Rondo...Kinh nghiệm chạy đầy mình, sao mình chạy i10 1.2 vượt ầm ầm vậy ta
Hay spark 0.8 vượt cả cont
Bác lên đời xe máy v8 6.2 là phù hợp đó
thì hãng nào khi mở đại lý chả thếXét về độ thực dụng thì Su vô đối nhé. Các bác cứ tìm hiểu Bác chủ tịch Su sẽ thấy. Ông bạn tui mới đc duyệt mở cái Suzuki ở 1 tỉnh miền tây mà đích thân TGĐ Suzuki VN đi xem xét đất, đk của chủ đại lý, rồi xậy dựng ... nói chung họ chi li theo kiểu tiết kiệm con nhà nghèo vậy.
Theo ngu ý của Tui nếu mua sài gđ mà không cần cái mã thì XL7 là tuyệt cú mèo rồi.
còn xe giá đình mà bảo xl7 thì tôi cũng chịu.
ko lẽ sedona mới dc là xe gia đình hở bácthì hãng nào khi mở đại lý chả thế
còn xe giá đình mà bảo xl7 thì tôi cũng chịu.
Con xe Prado của chổ em làm 2.7 mà đạp nhổng phau câu luôn nó cũng kg vượt được a ơi.đạp lên 100 trong bao lâu. người ta chạy xe 2.5 mất 3s để tử 60 lên 100. còn mình 1.5 ỳ ạch gần 15s mới lên được. thế thì vượt cái gì nữa. Mình chạy cả 2 chiếc rồi nên mình cảm nhận về việc vượt xe như thế này nhé:
- ló đầu ra, thấy đường trống
- xi nhan và lách qua đạp ga
- đạp một hồi thì ngang được với xe phía trước,
- phát hiện phía trước có xe ngược chiều
- đạp phanh và tấp vào lại đi sau xe kia.
Làm vậy cũng khoảng 5-6 lần gì đó thì vượt được. keke
Phê lòi hen!
ló đầu ra rồi xi nhan trái xong đạp lút cán rồi lại xi nhan phải ………