Em đọc spec của Trail thấy tất cả các bản đều 2 túi khí, còn Everest tất cả các bản đều 7 túi khí.
Nói thật, đến đây là em dừng và khỏi phải nghĩ. Tính mạng của em và gia đình quan trọng hơn nhiều so với số tiền bỏ ra.
Nói thật, đến đây là em dừng và khỏi phải nghĩ. Tính mạng của em và gia đình quan trọng hơn nhiều so với số tiền bỏ ra.
Biết là thế. Nhưng giá trị mạng sống không giống nhau bác ơi. Nhiều người mạng quý họ mua xe mười mấy tỷ lựn )Em đọc spec của Trail thấy tất cả các bản đều 2 túi khí, còn Everest tất cả các bản đều 7 túi khí.
Nói thật, đến đây là em dừng và khỏi phải nghĩ. Tính mạng của em và gia đình quan trọng hơn nhiều so với số tiền bỏ ra.
Anyway, dư dả tài chính chọn Everest ko cần nghĩ ngợi.
Thật ra Eve còn hơn cách âm, hệ thống treo độc lập, hệ thống treo này sẽ đi sẽ sedan hơn nhiều, giảm hẳn rung lắc đặc trưng của SUV.Lệch tiền bằng con Morning lận! đổi bằng 5 túi khí và mấy chục con ngựa, khó đổi ah.
Mà Tui khoái cái tính năng nổ máy từ xa của Trail, rất hữu dụng ở Sài Gòn mình.
Nói chung mỗi thứ hơn 1 chút chút là đáng tiền rồi. Vì nếu mang Everest so với GX460 thì Gx460 mỗi thứ hơn 1 tí mà giá hơn gấp 3 lần . Nói chung khó so bằng giá trị tuyệt đối lắm, con morning 400 triệu chạy cũng phà phà như roll-royce 40 tỉ mà
Bảng so sánh thì có, còn trong câu chữ thì ko thấy nói tới, vụ 2-7, Trail mà 7 luôn thì mới chất được, thích nhất khởi động từ xa.Em đọc spec của Trail thấy tất cả các bản đều 2 túi khí, còn Everest tất cả các bản đều 7 túi khí.
Nói thật, đến đây là em dừng và khỏi phải nghĩ. Tính mạng của em và gia đình quan trọng hơn nhiều so với số tiền bỏ ra.
7 túi thêm cỡ 100 chai nữa ko bác? Lúc đó so 2 con chắc mn chọn hết Ev!
Thấy đâu bảo 1 túi khí cỡ 1k USD đó bác. Thêm 5 cái là 5K rồi, cỡ 150.Bảng so sánh thì có, còn trong câu chữ thì ko thấy nói tới, vụ 2-7, Trail mà 7 luôn thì mới chất được, thích nhất khởi động từ xa.
7 túi thêm cỡ 100 chai nữa ko bác? Lúc đó so 2 con chắc mn chọn hết Ev!
Em thì thấy việc trang bị 7 túi khí cho tất cả các bản và là hãng đi đầu trong việc trang bị các trang bị an cho xe, thì Ford cho thấy họ coi trọng con người VN như những nước ngoài mà họ đang có mặt. Khác hẳn 1 số hãng, cứ cắt là phải cắt an toàn, chỉ khi toàn thị trường lên hết rồi thì họ mới lên.
Cái này của Ford là phải đánh giá cao và ủng hộ họ. Năm 2012-2013 con Fiesta và Focus thế hệ lúc đó đã có bản full 6 túi khí + cân bằng điện tử rồi.
Giờ 2018 Toyota Yaris mới có bản full túi khí + cân bằng điện tử.