Chuẩn luôn. Mọi thông số trên giấy chỉ là con số, các review chỉ là quảng cáo. Chạy thử và cảm nhận mới thấy sự khác biệt.Thật ra Eve còn hơn cách âm, hệ thống treo độc lập, hệ thống treo này sẽ đi sẽ sedan hơn nhiều, giảm hẳn rung lắc đặc trưng của SUV.
Nói chung mỗi thứ hơn 1 chút chút là đáng tiền rồi. Vì nếu mang Everest so với GX460 thì Gx460 mỗi thứ hơn 1 tí mà giá hơn gấp 3 lần . Nói chung khó so bằng giá trị tuyệt đối lắm, con morning 400 triệu chạy cũng phà phà như roll-royce 40 tỉ mà
Em đọc spec của Trail thấy tất cả các bản đều 2 túi khí, còn Everest tất cả các bản đều 7 túi khí.
Nói thật, đến đây là em dừng và khỏi phải nghĩ. Tính mạng của em và gia đình quan trọng hơn nhiều so với số tiền bỏ ra.
Ít túi chưa hẳn là chết, nhiều túi chưa chắc là sống. Tấc nhiên nhiều thì tốt hơn ít, Số tiền chênh lệch đủ mua 1 con spark.
CÓ tiền thì chơi thôi, nhưng đừng nói cái kiểu như nhưng người ít tiền mua xe rẻ hơn là chết còn mình thì miễn tử nhé bác.
Thấy đâu bảo 1 túi khí cỡ 1k USD đó bác. Thêm 5 cái là 5K rồi, cỡ 150.
Em thì thấy việc trang bị 7 túi khí cho tất cả các bản và là hãng đi đầu trong việc trang bị các trang bị an cho xe, thì Ford cho thấy họ coi trọng con người VN như những nước ngoài mà họ đang có mặt. Khác hẳn 1 số hãng, cứ cắt là phải cắt an toàn, chỉ khi toàn thị trường lên hết rồi thì họ mới lên.
Cái này của Ford là phải đánh giá cao và ủng hộ họ. Năm 2012-2013 con Fiesta và Focus thế hệ lúc đó đã có bản full 6 túi khí + cân bằng điện tử rồi.
Giờ 2018 Toyota Yaris mới có bản full túi khí + cân bằng điện tử.
So túi thì Fortuner cũng 7 túi vậy sao nhiều thánh cứ chửi Toy không coi trọng người VN nhể.
Bản full kịch mới 7 và cũng đời này mới 7 sau gần 20 năm có mặt tại VN.So túi thì Fortuner cũng 7 túi vậy sao nhiều thánh cứ chửi Toy không coi trọng người VN nhể.
Ford bản số sàn hình như cũng 7 túi khác hẳn nha bác.
Có một chi tiết quan trọng mà chủ thớt quên đề cập trên xe Everest. Đó là hệ thống cách âm chủ động bằng sensor và sóng âm để triệt tiêu xung động âm thanh gây ồn trong cabin. Một công nghệ rất thông minh và người dùng ở VN rất thích (cách âm) đã bị bỏ quên nhắc đến.
Bác đang quá nhạy cảm. Các hãng ko coi trọng an toàn cho người Việt chính vì tâm lý của những người như bác, xe rẻ nghĩa là ko an toàn. Bác hoàn toàn nhầm, morning bên Hàn có bản full 6-7 túi từ cách đây nhiều năm. Xe rẻ vẫn phải an toàn.Ít túi chưa hẳn là chết, nhiều túi chưa chắc là sống. Tấc nhiên nhiều thì tốt hơn ít, Số tiền chênh lệch đủ mua 1 con spark.
CÓ tiền thì chơi thôi, nhưng đừng nói cái kiểu như nhưng người ít tiền mua xe rẻ hơn là chết còn mình thì miễn tử nhé bác.
Vios thần thánh gần 20 năm chỉ 1-2 túi, giờ cũng đã có bản full 6 túi, giá ko đổi nhiều, vậy thêm 4-5 cái túi khí ở đâu ra? Nó chính là ở nhận thức của thị trường mà ra. Khi 2 người dẫn đầu về an toàn của thị trường là Ford và Trường Hải cố găng trang bị an toàn tốt cho các xe của mình thì thị trường bị dẫn dắt theo.
Bác đừng mang tiền ra nói ở đây. Nếu người tiêu dùng nhận thức tốt, từ chối mua xe ko an toàn thì xe 350-400 triệu cũng được trang bị an toàn ở mức OK , chứ ko phải mức bèo như hiện nay.
Chỉnh sửa cuối:
Bác đang quá nhạy cảm. Các hãng ko coi trọng an toàn cho người Việt chính vì tâm lý của những người như bác, xe rẻ nghĩa là ko an toàn. Bác hoàn toàn nhầm, morning bên Hàn có bản full 6-7 túi từ cách đây nhiều năm. Xe rẻ vẫn phải an toàn.
Vios thần thánh gần 20 năm chỉ 1-2 túi, giờ cũng đã có bản full 6 túi, giá ko đổi nhiều, vậy thêm 4-5 cái túi khí ở đâu ra? Nó chính là ở nhận thức của thị trường mà ra. Khi 2 người dẫn đầu về an toàn của thị trường là Ford và Trường Hải cố găng trang bị an toàn tốt cho các xe của mình thì thị trường bị dẫn dắt theo.
Bác đừng mang tiền ra nói ở đây. Nếu người tiêu dùng nhận thức tốt, từ chối mua xe ko an toàn thì xem 350-400 triệu cũng được trang bị an toàn ở mức OK , chứ ko phải mức bèo như hiện nay.
Chuẩn man cụ. Morning nhập Hàn bản full kịch trần ở VN có đủ hết, từ full 7 túi khí, phanh đĩa bốn bánh, cân bằng điện tử... cho tới một mớ các trang bị tiện nghi. Căn bản cái xe ở VN là tài sản lớn quá, nhiều người mua trong tình trạng bị cố, k thể gắng được thêm một khoản tiền vài trăm triệu nữa. Chưa kể nhiều người biết fiesta an toàn hơn vios cũ nhưng vẫn lấy vios, do thanh khoản tốt và rộng rãi hơn. Còn nếu tài chính dư dả thì lại là câu chuyện khác.
Toy nó thêm 5 cái túi khí, smarkey, cân bằng điện tử mà giá chênh có 50tr, lấy đâu ra cái túi khí tới 1k giữ vậy bác.Thấy đâu bảo 1 túi khí cỡ 1k USD đó bác. Thêm 5 cái là 5K rồi, cỡ 150.
Em thì thấy việc trang bị 7 túi khí cho tất cả các bản và là hãng đi đầu trong việc trang bị các trang bị an cho xe, thì Ford cho thấy họ coi trọng con người VN như những nước ngoài mà họ đang có mặt. Khác hẳn 1 số hãng, cứ cắt là phải cắt an toàn, chỉ khi toàn thị trường lên hết rồi thì họ mới lên.
Cái này của Ford là phải đánh giá cao và ủng hộ họ. Năm 2012-2013 con Fiesta và Focus thế hệ lúc đó đã có bản full 6 túi khí + cân bằng điện tử rồi.
Giờ 2018 Toyota Yaris mới có bản full túi khí + cân bằng điện tử.
Điểm kg hài lòng của con Trai là thời nào còn xài cái chìa chột chột vào khởi động, 2 túi khí.
Nếu 7 túi khí, smarkey lên 1050 thì làm trùm phân khúc rồi.