Hạng D
11/5/14
1.545
1.998
113
40
Toy nó thêm 5 cái túi khí, smarkey, cân bằng điện tử mà giá chênh có 50tr, lấy đâu ra cái túi khí tới 1k giữ vậy bác.
Điểm kg hài lòng của con Trai là thời nào còn xài cái chìa chột chột vào khởi động, 2 túi khí.
Nếu 7 túi khí, smarkey lên 1050 thì làm trùm phân khúc rồi.
Trail làm trùm sao nổi bác, đơn giản vì nó ko phải của Toy.
người Việt Nam thế thôi, kêu ra rả nhưng chỉ cần logo ko phải của Toyota thì đa số ngại mua :) .
 
Hạng F
12/10/16
7.627
6.537
113
Quyết định trung thành với e City cũ 5 năm tuổi :D
 
Tập Lái
30/8/18
11
16
3
29
kể câu chuyện em có ông anh làm sale Ford, lâu lâu vẫn có khách hàng vào showroom ngắm nghía xung quanh rồi hỏi
KH : " Fortuner đâu em?"
- " Hả ?! Anh hỏi gì vậy :eek:. Dạ! xe đó của Toyota mà anh, bên em chỉ có Everest anh có muốn xem qua không? "
KH : "Không! Mua Fortuner thôi"
 
Tập Lái
30/8/18
11
16
3
29
Thấy đâu bảo 1 túi khí cỡ 1k USD đó bác. Thêm 5 cái là 5K rồi, cỡ 150.
Em thì thấy việc trang bị 7 túi khí cho tất cả các bản và là hãng đi đầu trong việc trang bị các trang bị an cho xe, thì Ford cho thấy họ coi trọng con người VN như những nước ngoài mà họ đang có mặt. Khác hẳn 1 số hãng, cứ cắt là phải cắt an toàn, chỉ khi toàn thị trường lên hết rồi thì họ mới lên.
Cái này của Ford là phải đánh giá cao và ủng hộ họ. Năm 2012-2013 con Fiesta và Focus thế hệ lúc đó đã có bản full 6 túi khí + cân bằng điện tử rồi.
Giờ 2018 Toyota Yaris mới có bản full túi khí + cân bằng điện tử.
Bổ sung ý của bác, 1 trong 4 trụ cột làm nên thương hiệu của Ford là An Toàn thì cái gì tạo nên thương hiệu của họ thì họ vẫn sẽ bám theo cái đó mà làm, chứ không hẳn đơn thuần là chạy đua doanh số
3 phiên bản ra mắt sau 1 thời gian vắng bóng, thì mục đích của họ với FE 4x4 là xây dựng thương hiệu cao cấp so với các đối thủ, chứ nhìn vào là biết doanh số nằm ở 2 phiên bản thấp hơn rồi, nhìn cách họ ra giá cho 3 phiên bản, ước lượng hợp đồng đã cọc ắt hẳn cũng đã có tính toán, nhiều người tâm lý đã thích FE thì gần như chọn bản giữa đã là quá đủ và giá cả hợp lý
 
  • Like
Reactions: comrang
Hạng C
2/6/16
827
840
93
38
Ford Ranger trùm phân khúc pick-up, mà Everest thừa hưởng rất nhiều ưu điểm từ Ranger ngoài ra còn thêm rất nhiều công nghệ nên chất lượng nó cũng rất đáng tin cậy vậy nên giá nó vậy cũng không phải là không có cơ sở. Ai chọn rẻ mà kém an toàn thì Trail, muốn bán giữ giá thì Fortuner.
 
  • Like
Reactions: NhaFordBTTP
Hạng C
2/6/16
827
840
93
38
Bác đang quá nhạy cảm. Các hãng ko coi trọng an toàn cho người Việt chính vì tâm lý của những người như bác, xe rẻ nghĩa là ko an toàn. Bác hoàn toàn nhầm, morning bên Hàn có bản full 6-7 túi từ cách đây nhiều năm. Xe rẻ vẫn phải an toàn.
Vios thần thánh gần 20 năm chỉ 1-2 túi, giờ cũng đã có bản full 6 túi, giá ko đổi nhiều, vậy thêm 4-5 cái túi khí ở đâu ra? Nó chính là ở nhận thức của thị trường mà ra. Khi 2 người dẫn đầu về an toàn của thị trường là Ford và Trường Hải cố găng trang bị an toàn tốt cho các xe của mình thì thị trường bị dẫn dắt theo.
Bác đừng mang tiền ra nói ở đây. Nếu người tiêu dùng nhận thức tốt, từ chối mua xe ko an toàn thì xem 350-400 triệu cũng được trang bị an toàn ở mức OK , chứ ko phải mức bèo như hiện nay.
Chứng tỏ trước giờ bọn Toyota là chúa xem thường nhận thức, tính mạng dân VN! Nghe thì phũ phàng nhưng thực tế nó vậy!
 
  • Like
Reactions: comrang
Hạng D
29/3/16
2.086
2.793
113
47
Lỡ bung túi khỉ phải thay xem bác sẽ thấy con số 1k không hề quá. Có sẵn theo xe thì hãng nó cân đối chi phí rồi nó khác
 
Hạng B2
29/3/17
307
124
43
Tính năng chênh nhau ko nhiều, thấy vụ 2 túi với 7 túi là đáng kể nhất mà giá thì tận hơn 300tr, gần 400 luôn ấy chứ. Cái giá cao thế đó rất đáng suy ngẫm.
 
Hạng B2
29/3/17
307
124
43
Cơ mà vậy thì Ford định giá và chất lượng bản 4x2 tita ký vậy. Trail cao nhất có đủ mọi tính năng mà giá đã thấp hơn cả Trend chứ đừng nói tita, mà option của trend với tita thí làm méo gì bằng trail. kiểu năng chắc cũng ko khả quan lắm về doanh số đâu.