Bác này nói chuẩn. Ngày trước xem thông số kỹ thuật thấy everest. Trailblazer đều to hơn fortuner nhưng khi thực tế trèo vào xe ngồi thì thấy con fotuner rộng rãi hơn hẳn, đặc biệt hàng ghế thứ 3 của fotuner thì 3 người lớn ngồi thoải mái còn các em còn lại như trai, mux, everest ... thôi xin ...nói chung con Trai và con Mux chỉ khác nhau một chút thôi ạ còn để so với fortuner thì không so được ạ. Đây là ý kiến cá nhân sau khi đã xem qua một số triển lãm ô tô và thực tế ngoài đờiPhiên bản này dành cho kinh doanh là chủ yếu.
Mà đã là kinh doanh thì Toy là vô đối.
Chưa kể hàng ghế thứ 3 của Mu-X, Trailblazer và cả Everest đều thua xa Fortuner
Option coi như là same same nhau. Thậm chí fortuner nhỉnh hơn vì e thấy cảm biến khá quan trọng
Giá thì hàng mới về chắc fortuner sẽ rẻ hơn nữa
Vậy thì trail chắc chắn ế thôi
Vios altis camry option đều thấp hơn + giá cao hơn còn bán hàng đầu phân khúc. Thì trail giá nhỉnh hơn tẹo thì ko ăn thua
Chưa kể bản này để kinh doanh là chính thì biết được tương lai của trail rồi ;(
Giá thì hàng mới về chắc fortuner sẽ rẻ hơn nữa
Vậy thì trail chắc chắn ế thôi
Vios altis camry option đều thấp hơn + giá cao hơn còn bán hàng đầu phân khúc. Thì trail giá nhỉnh hơn tẹo thì ko ăn thua
Chưa kể bản này để kinh doanh là chính thì biết được tương lai của trail rồi ;(
Chỉnh sửa cuối:
Kiểu dáng e thấy fortuner đẹp hơn rất nhiềuChênh 120 chứ mấy bác. Em cũng thấy con Trai ăn đứt từ kiểu dáng tới chất lượng
Chất lượng thì lấy gì bác bảo trail hơn ?
Đi đầm chắc hơn còn nghe đc, còn chất lượng bằng fortuner đã là tốt r
trail sau khi khuyến mãi thì 800tr.
nếu tình theo lý thuyết, fortuner 2.4 sau khi bỏ thuế nhập khẩu thì chỉ còn tầm 700tr :v :v
ở vn thuế chồng thuế. Tức là nếu giảm 30% thuế nk, thi sẽ giảm đc tới 35% giá lận. Nên tính theo lý thuyết, giá xe chỉ còn mức 700tr thôi
conf mấy anh đại lý và sale thì luôn miệng kêu giá tăng vì nghị định 116, kêu kiểm đinh hết bao nhiêu là tiền rồi bao nhiêu là thoief gian (2 tháng). Cuối cùng tính ra 1 lô xe 1000 chiếc, kiểm địh hết tổng 5000usd :v và mất gần 2 tuần để thông quan (honda crv civic,... đấy các bác )
vậy là mất 100tr cho 1000 chiếc xe, mỗi chiếc tăng giá 500 ngàn lận. Và thêm 2 tuần tiền thuế lãi xuất haâh.
ăn dày quá đấy đại lý ơi. Còn lý do gì cho xe tăng nưa ko?
nếu tình theo lý thuyết, fortuner 2.4 sau khi bỏ thuế nhập khẩu thì chỉ còn tầm 700tr :v :v
ở vn thuế chồng thuế. Tức là nếu giảm 30% thuế nk, thi sẽ giảm đc tới 35% giá lận. Nên tính theo lý thuyết, giá xe chỉ còn mức 700tr thôi
conf mấy anh đại lý và sale thì luôn miệng kêu giá tăng vì nghị định 116, kêu kiểm đinh hết bao nhiêu là tiền rồi bao nhiêu là thoief gian (2 tháng). Cuối cùng tính ra 1 lô xe 1000 chiếc, kiểm địh hết tổng 5000usd :v và mất gần 2 tuần để thông quan (honda crv civic,... đấy các bác )
vậy là mất 100tr cho 1000 chiếc xe, mỗi chiếc tăng giá 500 ngàn lận. Và thêm 2 tuần tiền thuế lãi xuất haâh.
ăn dày quá đấy đại lý ơi. Còn lý do gì cho xe tăng nưa ko?
suy cho cùng thì vẫn có lời cho anh hãng và khổ cho dântrail sau khi khuyến mãi thì 800tr.
nếu tình theo lý thuyết, fortuner 2.4 sau khi bỏ thuế nhập khẩu thì chỉ còn tầm 700tr :v :v
ở vn thuế chồng thuế. Tức là nếu giảm 30% thuế nk, thi sẽ giảm đc tới 35% giá lận. Nên tính theo lý thuyết, giá xe chỉ còn mức 700tr thôi
conf mấy anh đại lý và sale thì luôn miệng kêu giá tăng vì nghị định 116, kêu kiểm đinh hết bao nhiêu là tiền rồi bao nhiêu là thoief gian (2 tháng). Cuối cùng tính ra 1 lô xe 1000 chiếc, kiểm địh hết tổng 5000usd :v và mất gần 2 tuần để thông quan (honda crv civic,... đấy các bác )
vậy là mất 100tr cho 1000 chiếc xe, mỗi chiếc tăng giá 500 ngàn lận. Và thêm 2 tuần tiền thuế lãi xuất haâh.
ăn dày quá đấy đại lý ơi. Còn lý do gì cho xe tăng nưa ko?