Bác lên hàng ghế 3 của traibla chưa vậyPhiên bản này dành cho kinh doanh là chủ yếu.
Mà đã là kinh doanh thì Toy là vô đối.
Chưa kể hàng ghế thứ 3 của Mu-X, Trailblazer và cả Everest đều thua xa Fortuner
Kiểu dáng thì mỗi người mỗi ý. Mình chỉ so sơ bộ thế này:
1. Ngoại thất: form của Trail giống bản cũ của form Fortuner : không tinh tế, trau chuốt bằng form Fortuner bản hiện tại. Bản Fortuner mới nhìn ổn hơn nhiều.
2. Nội thất: năm 2018 rồi mà vẫn còn tồn kho cái vô lăng thô thiển vậy được. So về không gian khoang lai thì 7/10 so với Fortuner mới.
Máy móc, Option 2 em đều nhập Thái, indo nên yên tâm về chất lượng.
1. Ngoại thất: form của Trail giống bản cũ của form Fortuner : không tinh tế, trau chuốt bằng form Fortuner bản hiện tại. Bản Fortuner mới nhìn ổn hơn nhiều.
2. Nội thất: năm 2018 rồi mà vẫn còn tồn kho cái vô lăng thô thiển vậy được. So về không gian khoang lai thì 7/10 so với Fortuner mới.
Máy móc, Option 2 em đều nhập Thái, indo nên yên tâm về chất lượng.
- Trail blazer 161 mã lực so với Fortuner chỉ 148.
- Giá Trail blazer rẻ hơn tới 122 triệu.
- Fotuner được thêm 1 túi khí , 3 túi so với 2 của Trail.
- Bánh sau xài đĩa , hơi bị chuẩn.
Kết luận : về căn bản, xe Trail Blazer tiện ích nhiều hơn, option nhiều hơn, máy mạnh hơn ở cả phân khúc thấp nhất và cao nhất. Đặc biệt giá rẻ hơn từ 120 đế gần 200 triệu, 1 số tiền cực lớn ở thời điểm hiện tại. Tất cả mọi thông số về máy móc và tiền bạc , có thể nói Blazer ăn từ đề tới hậu. Phần còn lại hãy để thị trường quyết định, khg cần bàn thêm nữa.
- Giá Trail blazer rẻ hơn tới 122 triệu.
- Fotuner được thêm 1 túi khí , 3 túi so với 2 của Trail.
- Bánh sau xài đĩa , hơi bị chuẩn.
Kết luận : về căn bản, xe Trail Blazer tiện ích nhiều hơn, option nhiều hơn, máy mạnh hơn ở cả phân khúc thấp nhất và cao nhất. Đặc biệt giá rẻ hơn từ 120 đế gần 200 triệu, 1 số tiền cực lớn ở thời điểm hiện tại. Tất cả mọi thông số về máy móc và tiền bạc , có thể nói Blazer ăn từ đề tới hậu. Phần còn lại hãy để thị trường quyết định, khg cần bàn thêm nữa.
Rẻ hơn trăm triệu cũng đáng để suy nghĩ....
là tại sao rẻ thế mà vẫn chết dưới tay Fortun... đẳng cấp là mãi mãi ở chỗ này đây
là tại sao rẻ thế mà vẫn chết dưới tay Fortun... đẳng cấp là mãi mãi ở chỗ này đây
[QUOTE="phihong5000, post: 15173444, member: 181681"đặc biệt hàng ghế thứ 3 của fotuner thì 3 người lớn ngồi thoải mái[/QUOTE]
Ngạc nhiên chưa
Ngạc nhiên chưa
Đang ngóng fortun diesel at! Chẳng thấy tăm hơi đâu? Còn trail phải xem tận mắt mới dc.
[QUOTE="phihong5000, post: 15173444, member: 181681"đặc biệt hàng ghế thứ 3 của fotuner thì 3 người lớn ngồi thoải mái
Ngạc nhiên chưa [/QUOTE]
Em cũng thấy ngộ! Fotuner cho phép ngồi 3 người hàng ghế sau à?
[QUOTE="phihong5000, post: 15173444, member: 181681"đặc biệt hàng ghế thứ 3 của fotuner thì 3 người lớn ngồi thoải mái
Ngạc nhiên chưa [/QUOTE]
Dạ xe em đang đi chơi nên chưa gập lên chụp cho bác được ạ. Nhưng đây là xe của em Fortuner 2015 ạ 3 người lớn ngồi thoải mái bác ạ. Nếu bác muốn ngồi thử để kiểm chứng không ạ?
Em cũng thấy ngộ! Fotuner cho phép ngồi 3 người hàng ghế sau à?[/QUOTE]Ngạc nhiên chưa
Dạ Bác hãy thử 1 lần xem ạ! Em đang có con này đời 2015 ạ