Hạng D
27/7/15
1.192
2.244
113
2017 rồi nó FT vẫn được thiết kế đụng là phải kèm lật và túi khí không được bung.FT được thiết kế để tăng cao lợi nhuận cho chủ hãng và chủ xe ở mức cao nhất..Và tăng cao trải nghiệm người ngồi trong xe cũng ở mức hãi hùng nhất..có thể 1 lần hoặc mãi mãi không được phép trải nghiệm xe hãng khác.
Riêng e thấy 2 con chả có gì đặc sắc từ nội thất đến ngoại thất
 
  • Like
Reactions: super7series
Hạng D
30/11/10
3.971
61.653
113
Mua nhiều thì bán nhiều! :D
Ủa bạn cho mình hỏi FT có máy mới và giá dưới đất hả bạn???? Bạn thần thánh nó quá vậy? Mình ko chạy 2 xe trên nhưng mình thấy Mu X hợp lý hơn FT nhiều. Còn chuyện bán được nhiều chưa chắc gọi là ngon. Tìm trên rao vặt bán xe cũ người ta cũng bán lại con FT nhiều gấp mấy lần Mu X, tại sao vậy????
 
Hạng D
10/6/16
2.514
1.878
113
Fortuner MT trang bị tiện nghi chán thật đấy. Cùng 1 khoản tiền nhưng nếu mua MU-X sẽ đc AT và trang bị tiện nghi nhiều hơn hẳn. Ngoại thất thì MU-X cũng đẹp, còn nội thất thì 2 xe xấu ngang nhau. Nhưng vì là xe bình dân nên cũng chấp nhận đc. Tổng kết lại giữa 2 lựa chọn thế này thì 100% là em sẽ mua MU-X.
 
Hạng D
30/11/10
3.971
61.653
113
Mình thấy Toy nắm khá vững tâm lý người Việt, do đó dòng máy dầu chủ yếu cho mấy anh kiệm tiền và làm dịch vụ. Dòng xe gia đình thì có Forturner số tự động bản Mid và Top máy xăng, vì phần lớn khách hàng sử dụng gia đình vẫn chọn máy xăng, dù máy xăng có tốn nhiên liệu hơn chút đỉnh
Fotuner mà có bản ful máy dầu AT ở thị trường VN đảm bảo rất đắt khách
 
Hạng D
8/5/16
2.246
6.514
113
MU-X hơn hẵn ở từng hạng mục so sánh! Từ trang bị nội thất cho tới tính năng an toàn. Để chạy dịch vụ thì MU-X với nội thất da và cái màn hình giải trí trần cho hành khách là đủ ăn đứt FT rồi.
Cám ơn bác Quân, bài so sánh chi tiết và công tâm!