Quả thật kiểu dáng của Fortuner lần này quá đẹp (chắc chỉ có mỗi Everest là sánh ngang với nó nhưng giá Everest cao hơn nhiều) tiếc là nó chưa có máy dầu số AT. Giả sử nếu là động cơ mới 2.8 của Hilux lắp cho con này thì gần như hoàn hảo. Con MU-X nói thật là ngoại hình k hấp dẫn cho lắm, ý kiến cá nhân Fortuner ngồi thoải mái và cách âm ngay chỗ tài xế + bên phụ tốt hơn MU-X, hàng ghế 3 MU-X chả hiểu làm cái khe ở giữa để chi nhỉ? Muốn để ly nước thì tích hợp qua 2 bên chứ để giữa chiếm diện tích mà chả có hữu ích gì.
Còn giá cả, thương hiệu, option thì thôi tiền của ai thích gì mua đó. Điểm ăn tiền đầu tiên đập vào mắt khách hàng khi chọn Fortuner chỉ thấy thứ nhất là kiểu dáng và thứ hai là dịch vụ, còn ai nghĩ họ mua vì giữ giá thì kệ họ đi tiền của nta chứ có phải của mình quan tâm chi cho rách việc
Còn giá cả, thương hiệu, option thì thôi tiền của ai thích gì mua đó. Điểm ăn tiền đầu tiên đập vào mắt khách hàng khi chọn Fortuner chỉ thấy thứ nhất là kiểu dáng và thứ hai là dịch vụ, còn ai nghĩ họ mua vì giữ giá thì kệ họ đi tiền của nta chứ có phải của mình quan tâm chi cho rách việc
Máy dầu của mu-x ko êm bằng fortuner, bù lại mu-x dc trang bị hệ thống giải trí trong xe phục vụ gia đình tốt , và các chức năng hổ trợ an toàn hầu như là đầy đủ nhất trong tầm 1 tỷ,
Thực tế khoảng 7,5l/ 100 km ( đạp ga thoải mái các kiểu)
Mình chọn mu-x
Ai bảo bác đạp ga thoải mái các kiểu mà vần 7.5 lít? Máy dầu 2 con này ồn như nhau bác ợ
Quả thật kiểu dáng của Fortuner lần này quá đẹp (chắc chỉ có mỗi Everest là sánh ngang với nó nhưng giá Everest cao hơn nhiều) tiếc là nó chưa có máy dầu số AT. Giả sử nếu là động cơ mới 2.8 của Hilux lắp cho con này thì gần như hoàn hảo. Con MU-X nói thật là ngoại hình k hấp dẫn cho lắm, ý kiến cá nhân Fortuner ngồi thoải mái và cách âm ngay chỗ tài xế + bên phụ tốt hơn MU-X, hàng ghế 3 MU-X chả hiểu làm cái khe ở giữa để chi nhỉ? Muốn để ly nước thì tích hợp qua 2 bên chứ để giữa chiếm diện tích mà chả có hữu ích gì.
Còn giá cả, thương hiệu, option thì thôi tiền của ai thích gì mua đó. Điểm ăn tiền đầu tiên đập vào mắt khách hàng khi chọn Fortuner chỉ thấy thứ nhất là kiểu dáng và thứ hai là dịch vụ, còn ai nghĩ họ mua vì giữ giá thì kệ họ đi tiền của nta chứ có phải của mình quan tâm chi cho rách việc
Em phản đối, kiểu dáng Everest xấu òm chứ đẹp gì, mất chất của đời cũ hết, SUV gì mà cứ tròn tròn như hột mít, chán bỏ xừ, tống 1 đống công nghệ vào chiếc xe SUV hạng trung, đẩy giá lên trời, ế là đúng.
Về kiểu dáng, đúng là không có chiếc nào bì lại Fortuner.
Về tính năng, không có chiếc nào bằng Everest (giá cũng đừng đầu).
Về độ cân bằng (giá thành/ giá trị cốt lõi) MU-X là ngon nhất.
Xe đi ngon nhất, giá không mắc nhất Pajero Sport.
Xe mới ra: Trailazer: không biết,
SantaFe: không biết, lai lai SUV, giá cũng chẳng rẻ hơn xe Nhật, Mỹ
Dạ e đi cam ranh - sài gòn , xe nó báo thế bác ah.Ai bảo bác đạp ga thoải mái các kiểu mà vần 7.5 lít? Máy dầu 2 con này ồn như nhau bác ợ
Còn máy dầu thì máy mu-x tiếng hơi to hơn con fortuner máy dầu bác ah. Em đang đi con mu-x 2.5 mt bác ah
Nếu thằng Everest có bản số sàn tương tự như Ranger Xls và XLT 4×4 giá khoảng 880 - 950 thì doanh số cũng khá chứ k chơi đâu, không khéo còn làm nên cuộc cách mạng như Ranger nữa.Quả thật kiểu dáng của Fortuner lần này quá đẹp (chắc chỉ có mỗi Everest là sánh ngang với nó nhưng giá Everest cao hơn nhiều) tiếc là nó chưa có máy dầu số AT. Giả sử nếu là động cơ mới 2.8 của Hilux lắp cho con này thì gần như hoàn hảo. Con MU-X nói thật là ngoại hình k hấp dẫn cho lắm, ý kiến cá nhân Fortuner ngồi thoải mái và cách âm ngay chỗ tài xế + bên phụ tốt hơn MU-X, hàng ghế 3 MU-X chả hiểu làm cái khe ở giữa để chi nhỉ? Muốn để ly nước thì tích hợp qua 2 bên chứ để giữa chiếm diện tích mà chả có hữu ích gì.
Còn giá cả, thương hiệu, option thì thôi tiền của ai thích gì mua đó. Điểm ăn tiền đầu tiên đập vào mắt khách hàng khi chọn Fortuner chỉ thấy thứ nhất là kiểu dáng và thứ hai là dịch vụ, còn ai nghĩ họ mua vì giữ giá thì kệ họ đi tiền của nta chứ có phải của mình quan tâm chi cho rách việc