Chênh nhau 9 triệu đồng, các bác Osers lựa chọn mẫu xe nào?

  • Toyota Innova Cross HEV

    Bình chọn: 50 60,2%
  • Hyundai Custin 2.0T-GDi Cao cấp

    Bình chọn: 33 39,8%

  • Total voters
    83
Tập Lái
22/2/23
13
26
13
33
Em vừa chạy ra đại lý ngó cả 2 con. Innova trục cơ sở ngắn hơn Custin nhưng được cái cao hơn nên ngồi trong em thấy thoáng hơn Custin, nhất là ỏ hàng ghế thứ 3. Custin hàng 3 chỉ ngồi được 2 người lớn là thoải mái
À mà em hỏi Sale Toyota báo muốn lấy em Ỉn bây giờ phải kèm thêm 40 triệu tiền lạc nữa @@. Thời buổi các hãng đang đua nhau giảm giá mà các anh đại lý Toyota Việt Nam vẫn ngáo vãi
 
Hạng D
6/9/07
4.506
37.891
113
Em vừa chạy ra đại lý ngó cả 2 con. Innova trục cơ sở ngắn hơn Custin nhưng được cái cao hơn nên ngồi trong em thấy thoáng hơn Custin, nhất là ỏ hàng ghế thứ 3. Custin hàng 3 chỉ ngồi được 2 người lớn là thoải mái
À mà em hỏi Sale Toyota báo muốn lấy em Ỉn bây giờ phải kèm thêm 40 triệu tiền lạc nữa @@. Thời buổi các hãng đang đua nhau giảm giá mà các anh đại lý Toyota Việt Nam vẫn ngáo vãi
Vậy là 850tr như Cu-tin à anh. Vẫn rẽ chán!

- fan Toy đồng thanh :D
 
Hạng D
12/4/19
1.690
3.348
118
39
Xạo, xe hybrid của toyota chạy 20 năm gần nửa triệu cây số còn chưa hư pin, về Việt Nam thời xưa không biết xài rồi lâ hư pin chứ ở đó lo bò trắng răbg chi hổng biết
Nếu như bác thiếu thông tin thì nên lắng nghe hoặc google trước khi chém gió đã :D
 
Hạng B2
27/2/23
394
622
93
31
Ngáo đá chưa tỉnh à, trục cơ sở ngắn hơn mà nói rộng hơn thoải mái hơn à, vậy con Vin sedan E nó ngồi thua con camry D rồi, tại trục nó dài hơn không ý nghĩa.
có một sự thật là bọn hàn + trung này thiết kế ngu học, chỉ được cái bóng bảy vớ vẩn da đểu thôi còn khi trải nghiệm lái hay ngồi sau đều vướng víu khó chịu k thoải mái, cảm giác ngồi chật hơn so với đối thủ, dài hơn nhưng cách sắp xếp của nó kém thông mình hơn thằng inova nên nó không thoáng bằng, và ngồi con camry thoải mái hơn con lux a nhiều nhé. con lux chỉ sướng thằng lái thôi.
 
Hạng D
24/9/13
1.125
1.465
113
Xạo, xe hybrid của toyota chạy 20 năm gần nửa triệu cây số còn chưa hư pin, về Việt Nam thời xưa không biết xài rồi lâ hư pin chứ ở đó lo bò trắng răbg chi hổng biết
Thôi đi ông ơi, pin công nghệ ngoài hành tinh thì cũng 5 -7 năm là tèo. Mấy ông mà đi hoài không thay là đổ xăng chạy thấy tía chứ cục pin ngủm rồi mà ngán bỏ tiền ra thay mới đó. Cả trăm củ mà dọng vào họng con xe cũ rồi vài năm sau lại thay tiếp ngán như ăn chè.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
24/9/13
1.125
1.465
113
có một sự thật là bọn hàn + trung này thiết kế ngu học, chỉ được cái bóng bảy vớ vẩn da đểu thôi còn khi trải nghiệm lái hay ngồi sau đều vướng víu khó chịu k thoải mái, cảm giác ngồi chật hơn so với đối thủ, dài hơn nhưng cách sắp xếp của nó kém thông mình hơn thằng inova nên nó không thoáng bằng, và ngồi con camry thoải mái hơn con lux a nhiều nhé. con lux chỉ sướng thằng lái thôi.
Camry không êm ái bằng Lux được, ngồi Lux mới khỏe người hơn đó. Mua Camry phí tiền khi mà con Lux giờ chưa đến 700 củ :D
 
  • Haha
Reactions: PhiKimTuan
Hạng C
16/4/16
819
1.093
98
Vũng Tàu
Hạng C
16/4/16
819
1.093
98
Vũng Tàu
Em vừa chạy ra đại lý ngó cả 2 con. Innova trục cơ sở ngắn hơn Custin nhưng được cái cao hơn nên ngồi trong em thấy thoáng hơn Custin, nhất là ỏ hàng ghế thứ 3. Custin hàng 3 chỉ ngồi được 2 người lớn là thoải mái
À mà em hỏi Sale Toyota báo muốn lấy em Ỉn bây giờ phải kèm thêm 40 triệu tiền lạc nữa @@. Thời buổi các hãng đang đua nhau giảm giá mà các anh đại lý Toyota Việt Nam vẫn ngáo vãi
Vẫn cái thói mất dạy đám đó nhỉ
Palisade còn 100 luôn a, chắc custin k chịu kém đâu
Ông nào trả lạc 100 giờ k biết có số chưa mà chắc thấy đắng lắm rồi đó
 

Attachments

Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: Định Nguyễn
Hạng C
28/2/15
998
706
93
40
Em vừa chạy ra đại lý ngó cả 2 con. Innova trục cơ sở ngắn hơn Custin nhưng được cái cao hơn nên ngồi trong em thấy thoáng hơn Custin, nhất là ỏ hàng ghế thứ 3. Custin hàng 3 chỉ ngồi được 2 người lớn là thoải mái
À mà em hỏi Sale Toyota báo muốn lấy em Ỉn bây giờ phải kèm thêm 40 triệu tiền lạc nữa @@. Thời buổi các hãng đang đua nhau giảm giá mà các anh đại lý Toyota Việt Nam vẫn ngáo vãi
ủa, sao thấy thông số ỉn 167 còn cu tí 170 mà a