Đơn giản lắm Bác, Rush chật hơn, ồn hơn, và nóng hơn.Ông @truong195 nầy khg có xe, cả đời chưa lái xe mà nói như đúng rồi.
Các bác thử xe đường dài một chút và chú ý các điểm này.
Rush giống như nhiều xe khác, cắt bớt chất lượng dây an toàn.N Nênkhi đụng thẳng, Rush sẽ không chiu nổi đến va chạm 60km/h.Được cái Xpander rộng hơn rush nhưng mà xét về độ an toàn thì rush lại hơn vì có 6 túi khí rush an toàn nhất trong dòng xe Suv này
Các bác thử xe nhớ yêu cầu xem bộ dây này.
Rush hàng 3 hơi bất tiện, ghế nỉ, vô lăng chỉnh 2 hướng hơi tù, DVD chán hẳn, thắng tay và cần số YSL, vô lăng cầm rất chán, không có CC, núm chỉnh gương nhìn rất chán. Đấy là vài thứ hạn chế Rush, còn lại ok.
Xcross: giá lăn bánh cao hơn Rush 30tr (hiện tại), 2 túi khí, điều hòa chỉnh cơm
-> cùng tầm tiền thì Rush có nhiều nhược điểm hơn
Xcross: giá lăn bánh cao hơn Rush 30tr (hiện tại), 2 túi khí, điều hòa chỉnh cơm
-> cùng tầm tiền thì Rush có nhiều nhược điểm hơn
Nó hơn ở chỗ nó không có cc đó bác.Em thấy Rush có gì hơn Xpander Cross đâu, Cruiser control không có thì đòi hơn XC được.
Rush đáng tiền ở 6 túi khí, expander muốn thêm 4 túi khí nữa chắc ra ngoài củng không độ được.
Mua xe thì nên xem cái nết của xe đó.
xem xe nào thật sự phù hợp với nhu cầu cũng như tính cách của mình. Tầm giá như nhau thì cũng kẻ 8 lạng người nửa cân thôi. Hãng nó tính hết rồi. Chỉ có người tiêu dùng lỗ chứ ko ai khác. Thích mẫu nào thì mua mẫu đó. Hơi sức đâu mà cãi cho mệt. Tiền trong tay mình thì mình quyết.
xem xe nào thật sự phù hợp với nhu cầu cũng như tính cách của mình. Tầm giá như nhau thì cũng kẻ 8 lạng người nửa cân thôi. Hãng nó tính hết rồi. Chỉ có người tiêu dùng lỗ chứ ko ai khác. Thích mẫu nào thì mua mẫu đó. Hơi sức đâu mà cãi cho mệt. Tiền trong tay mình thì mình quyết.
Nếu đặt đúng tên thì người ta còn mua, chứ cố tình gắn mác toy trong khi nó lại là daihatsu thì người ta ghét. Đã ghét rồi thì khó ăn khó nói lắm chứ đừng nói là mua.
Theo logic của bác thì Fadil nên gọi đúng tên nguyên bản của nó là Spark.