Ông @truong195 nầy khg có xe, cả đời chưa lái xe mà nói như đúng rồi.Các Bác có đi Rush chưa? Chắc là chưa, nên không biết gì các điểm yếu của Rush, tuy rằng các bác nói y như thật.
Rush có nhiều yếu điểm, trước mắt là ồn, chật và nóng. Đi ban ngày mà chạy hơi chậm chít thôi là biết đá biết vàng ngay.
FT thắng PS nhờ băng 3 rộng hơn một chút. Xpander cũng thắng lại cũng chính điểm này, Rush quá chật.
Tương lai, Toy sẽ hạ Innova xuống 1.6, cắt tá lã, và sẽ lại dẫn đầu thôi. Mit chưa bao giờ là đối thủ của Toy cả, nhưng chiếc Rush này, nếu mua để sử dụng thì thua toàn diện.
View attachment 2266819View attachment 2266820View attachment 2266821
Mình để nguyên bảng số, xe chỉ thường xuyên đi ba người nhé. Nhân tiện cần bán mảnh đất to to ở nhơn trạch, giáp quận 2.
Em không cần bình luận hay so sánh gì cả. Em chỉ chọn XCross. Từ đây đến cuối năm 2020 mình chốt kết quả kinh doanh xem con nào bán nhiều hơn nhé các bác.
Các thánh của Toy chém ắc thật, bác đã được lái XC chưa mà phán như đúng rồi.Lại điệp khúc có bung túi khí kg mà kg chịu nhìn nhận thực tế là trang bị nó hơn hẳn con XC . Treo sau đa liên kết , cầu sau.... Chưa kể nội thất của Xpander qua gờ giảm tốc nó kêu xòng xọc cả lên.
Giá XC tầm 630 640 thì đẹp hơn rồi
Con XC hệ thống treo đã được cải tiến hơn con Xpander nên chưa chắc Rush hơn được.
Bác cafe đã lái cả 2 con Rush và Xpander và đã chia sẽ cảm nhận 2 con không đọc hay sao mà còn cải.
Rush tốt quá thì các thánh toy rủ nhau về hội mà mua, qua đây cứ như antifan toy vậy.
Dạ em kg lái thử Xpander mà em chỉ sử dụng nó thôi anh àh và e cũng chẳng phải fan hãng nào hết. Còn cái treo XC là nó thay phuộc khác cứng hơn thôi nhé anh, Xe hãng nào trang bị tốt so với đối thủ trong tầm giá thì mình chọn nó thôi chứ có gì đâu mà fan hả a trai.Các thánh của Toy chém ắc thật, bác đã được lái XC chưa mà phán như đúng rồi.
Con XC hệ thống treo đã được cải tiến hơn con Xpander nên chưa chắc Rush hơn được.
Bác cafe đã lái cả 2 con Rush và Xpander và đã chia sẽ cảm nhận 2 con không đọc hay sao mà còn cải.
Rush tốt quá thì các thánh toy rủ nhau về hội mà mua, qua đây cứ như antifan toy vậy.
Còn a muốn biết ưu nhược điểm con X ra sao thì có cần em kể ra luôn kg anh trai hehe
Cháy thì kg cháy a ơi. Xe e độ tè le rồi. Hỏng vặt thì nó là cái xe cởi chuồng có gì đâu mà hỏng a , phụ tùng thì e tự oder zìa đc nên giá cũng có gì gọi là mắc hehe.Bác có thể nói thêm là Xpander rât dễ cháy, hỏng vặt , mau hư và phụ tùng cực mắc...
Điệp khúc rất quen và đã giết rất nhiều xe, nhưng Xpander đã được công nhận.
Thông điệp rât nhẹ.
Hãy mua Xpander tiêu chuẩn, vì nó an toàn, rông rãi và ồn thấp.
Nếu muốn độ xe, , mua X+
X nó hơn Rush ở hàng 3 rộng hơn thôi , nhưng mấy xe này đi tầm 4 5 ng là đẹp. Chỉ tiếc XC nó kg có điều hoà auto chứ chỉnh cơm hoài mệt quá
Được cái Xpander rộng hơn rush nhưng mà xét về độ an toàn thì rush lại hơn vì có 6 túi khí rush an toàn nhất trong dòng xe Suv này
Toy nỗi tiếng là túi khí không bung khi va chạm, có 10 túi khí vẫn vậy.
Hãy sử dụng đi rồi phán, đừng có nghe rồi cào bàn phím kkk
Không phải vụ nào túi khí cũng không bung, nhưng không trang bị túi khí thì chắc chắn hành khách đằng sau lãnh đủ hết khi có tai nạn
Bởi vì chào mừng bạn đã được sinh ra ở Đông Lào....nói ko phải chứ từng đó Trump thì làm con Rav4 4wd ở bọn giãy chết nhỉ?Năm 2020, khách hàng Việt vẫn phải trả >750 triệu vnd (32.500 USD) để lăn bánh một chiếc xe 5+2 cỡ nhỏ, công suất ~100 mã lực, hộp số AT 4 cấp, phanh sau tang trống...
Giá tiền thì chẳng hơn nhau bao nhiêu điều cơ bản là bác nào thích dòng nào thôi nhà em thì đi rush em thấy khá ổn vì xe chạy khỏe, tiết kiệm nhiên liệu cũng như mọi loại ổ gà, ổ voi cân được hết.