Có chứ, để coi tập huấn ở Sing về thằng nào tiến bộ hơn heheJoseph_Nguyen nói:Giai thich hai huoc qua ku Minh ah kakaka
Theo confirm cua ky su Ford, ve N hoc khong ve N cung khong sao, chang anh huong gi toi may moc vi no da duoc thiet ke de lam nhu vay.
Co 1 thread da dang va binh luan ve de tai nay rat lau roi. Cac bac sao khong search di.
Mai co ra san khong ku Minh?
Tiết kiệm nhiên liệu thì về N, thả thắng thôi, chứ giữ khư khư thắng mỏi chân lắm. Tất nhiên nên quan sát phía sau tí không kẻo có chú bụp vào thì khổ.
Hoàn toàn không tiết kiệm hơn nha các báchighlandsoft nói:Tiết kiệm nhiên liệu thì về N, thả thắng thôi, chứ giữ khư khư thắng mỏi chân lắm. Tất nhiên nên quan sát phía sau tí không kẻo có chú bụp vào thì khổ.
Có e đây.Shirocking nói:Có bác nào chạy đến gần đèn đỏ (còn nhiều giây) mà xe đang chạy thì trả về N để tận dụng trớn, rà thắng giống số sàn ko? Hay dừng hẳn đèn đỏ rồi mới về số N?
Chuẩn! Chỉ cần về N nếu chờ quá lâu, đạp thắng mỏi chân.huynhnhatminh nói:Em cũng về N kéo thắng tay mỗi khi dừng đèn lâu phải chồm ra sau gập ghế lấy đồ trong cốp hoặc tranh thủ lau nội thất, hoặc chỉnh cái gương cầu lồi bên phụ![]()
còn bình thường thì chỉ D đạp thắng trừ khi đèn quá lâu
Chuyển số nhiều sẽ bị mau mòn cái ... cần số.
theo em làm vậy cho nhẹ chân tay, thoải mái nhìn ngang nhìn ngược chứ còn đỡ hao xăng thì em kg nghĩ đến!