Hạng D
24/4/10
3.904
52
48
Joseph_Nguyen nói:
Giai thich hai huoc qua ku Minh ah kakaka

Theo confirm cua ky su Ford, ve N hoc khong ve N cung khong sao, chang anh huong gi toi may moc vi no da duoc thiet ke de lam nhu vay.

Co 1 thread da dang va binh luan ve de tai nay rat lau roi. Cac bac sao khong search di.

Mai co ra san khong ku Minh?
Có chứ, để coi tập huấn ở Sing về thằng nào tiến bộ hơn hehe
 
Tập Lái
20/8/11
11
0
0
highlandsoft.com.vn
Tiết kiệm nhiên liệu thì về N, thả thắng thôi, chứ giữ khư khư thắng mỏi chân lắm. Tất nhiên nên quan sát phía sau tí không kẻo có chú bụp vào thì khổ.
 
Hạng D
24/4/10
3.904
52
48
highlandsoft nói:
Tiết kiệm nhiên liệu thì về N, thả thắng thôi, chứ giữ khư khư thắng mỏi chân lắm. Tất nhiên nên quan sát phía sau tí không kẻo có chú bụp vào thì khổ.
Hoàn toàn không tiết kiệm hơn nha các bác
 
Tập Lái
12/8/10
36
0
6
Shirocking nói:
Có bác nào chạy đến gần đèn đỏ (còn nhiều giây) mà xe đang chạy thì trả về N để tận dụng trớn, rà thắng giống số sàn ko? Hay dừng hẳn đèn đỏ rồi mới về số N?
Có e đây.:):):)
 
Hạng B2
14/3/11
298
14
18
ios.vn
huynhnhatminh nói:
Em cũng về N kéo thắng tay mỗi khi dừng đèn lâu phải chồm ra sau gập ghế lấy đồ trong cốp hoặc tranh thủ lau nội thất, hoặc chỉnh cái gương cầu lồi bên phụ :)
còn bình thường thì chỉ D đạp thắng trừ khi đèn quá lâu
Chuẩn! Chỉ cần về N nếu chờ quá lâu, đạp thắng mỏi chân.
Chuyển số nhiều sẽ bị mau mòn cái ... cần số. :D
 
Tập Lái
21/8/11
20
0
0
33
tphcm
có lẽ phụ huynh của pác chưa update được công nghệ " hitek " , xin chia bùn cùng pác
033102comp_1_prv.gif
 
Hạng B1
18/12/09
70
216
33
Nên Bác ạ, trường hợp nếu xe sau ủn mình, dang N thì cũng thiệt hại nhẹ hơn !