T90 nói:Ôi, đi xe AT là để sung sướng đở tay gạt chân đạp. Sao các bác không tận hưởng mà tiếc chi vài ngàn xăng hết N lại D còn P nữa chứ! rồi còn đạp thắng tay (hoặc kéo thắng tay). Mệt thì về N nghỉ ngơi chút, kg mệt thì để D đạp thắng chờ tý là chạy, chẳng sao cả. Sở dĩ đi MT phải về mo khi đèn đỏ là vì cứ để số 5 mà đạp côn đạp thắng sau đó đèn xanh nhả côn nhả ga thì xe kg chạy nổi nên phải về mo sau đó vô lại số 1. Chứ chạy AT thì cứ thoải mái đi thích gì làm đó.
<span style=""color: #000080;"">Em quên với việc 1 tay nắm vô-lăng, 1 tay nắm cần "rung rung lắc lắc", chân thì "đạp qua đạp lại". Bây giờ "ở không" quá nên khó chịu ! Còn về việc tiết kiệm xăng thì em hoàn toàn không tính vì đã có "sức" chơi xe "4 bánh" thì miễn bàn chuyện "ăn uống" !