Hạng F
16/11/11
5.404
531
113
Cần Thơ, Vĩnh Long, Đồng Tháp
KIAFORTE2012 nói:
em đã từng chạy con Camry 2007 AT gần 5 năm, thì thấy không ăn xăng hơn Innova 2010 MT, với cách chạy sau:

1- xe Camry, trong TP khi dừng đèn đỏ xong em dí ga theo cảm giác chân ga vừa phải (tua máy khoảng 1.500v/p) sau đó có trớn là em thả ga ra liền 9vong2 tua trở về 850 v/p) lúc đó xe đi bằng trớn và nếu kẹt xe tiếp thì em cho xe chầm chầm không dí ga nữa, nếu thoáng thì em dí ga nhẹ và xe cứ chạy với tốc độ 35-40km/h tại tua máy 1.200 v/p. Còn ngoài xa lộ em thường chạy trớn là nhiếu và tốc độ em chạy trên cao tốc Trung lương là 100km/h tại tua máy 2.000 v/p. xe em lúc nào cũng chỉ 9.5 km/lít trong TP và 13.km/lít đường trường hoặc cáo hơn 14.2km/lít.

2- xe innova, trong TP cũng như Camry nhưng sang số liên tục, nếu đường không đông em thường đi số 4 hoặc số 5 (ít), còn đường đông em thường đi số 3 hoặc số 2(ít), chỉ số ăn xăng là 9km/lít. Còn ngoài xa lộ lộ thì tần 12-13 km/lít. Vòng tua 100km/h là 3.000v/p.

theo em xe Innova ăng xăng hơn 1 chút vì nó 2.0 còn Camry 2.4 lận.
em nghĩ nếu chạy xe số AT mà biết chạy bằng trớn thì ít tốn xăng hơn MT các pác ah,
pác nào thấy hới quá ném đá mạnh tay chút nhe, em thích cảm giác mạnh
Quá chuẩn, em cũng chạy từ tốn như pác, thực ra đạp mạnh chân ga xe cũng không đi nhanh hơn là bao (hầu như chỉ là cảm giác ). Em cứ đệm ga nhẹ nhành, vừa ít hao xăng vừa tốt cho máy, vừa êm đềm cho các mợ + F1
 
Hạng B2
4/2/12
358
45
28
Quochoang nói:
Chạy số sàn cảm giác hơn nhiều
Cảm giác mà mệt lắm bác theo em số sàn để dành cho xe tải mà sài... Thế kỷ 21 sồ sàn sẽ vào quên lãng... Hao xăng chẳng bao nhiu... Người ta phát triển ra số tự động để bớt các thao tác ko cần thiết... Bác ko thấy ngoài đường xe tay ga nhìu hơn xe số hả!!!
bash.gif
 
Hạng D
8/2/12
1.979
9.279
113
KIAFORTE2012 nói:
em đã từng chạy con Camry 2007 AT gần 5 năm, thì thấy không ăn xăng hơn Innova 2010 MT, với cách chạy sau:

1- xe Camry, trong TP khi dừng đèn đỏ xong em dí ga theo cảm giác chân ga vừa phải (tua máy khoảng 1.500v/p) sau đó có trớn là em thả ga ra liền 9vong2 tua trở về 850 v/p) lúc đó xe đi bằng trớn và nếu kẹt xe tiếp thì em cho xe chầm chầm không dí ga nữa, nếu thoáng thì em dí ga nhẹ và xe cứ chạy với tốc độ 35-40km/h tại tua máy 1.200 v/p. Còn ngoài xa lộ em thường chạy trớn là nhiếu và tốc độ em chạy trên cao tốc Trung lương là 100km/h tại tua máy 2.000 v/p. xe em lúc nào cũng chỉ<span style=""color: #ff0000;""> 9.5 km/lít trong TP và 13.km/lít đường trường hoặc cáo hơn 14.2km/lít. </span>

2- xe innova, trong TP cũng như Camry nhưng sang số liên tục, nếu đường không đông em thường đi số 4 hoặc số 5 (ít), còn đường đông em thường đi số 3 hoặc số 2(ít), c<span style=""color: #ff0000;"">hỉ số ăn xăng là 9km/lít. Còn ngoài xa lộ lộ thì tần 12-13 km/lít. Vòng tua 100km/h là 3.000v/p. </span>

theo em xe Innova ăng xăng hơn 1 chút vì nó 2.0 còn Camry 2.4 lận.
em nghĩ nếu chạy xe số AT mà biết chạy bằng trớn thì ít tốn xăng hơn MT các pác ah,
pác nào thấy hới quá ném đá mạnh tay chút nhe, em thích cảm giác mạnh
bác nói sao chứ. trong thành phố mà ăn xăng ít hơn thì e thấy lạ. lạ lắm
 
Hạng D
17/5/12
1.087
155
63
32
Tp. Vũng Tàu
KIAFORTE2012 nói:
em đã từng chạy con Camry 2007 AT gần 5 năm, thì thấy không ăn xăng hơn Innova 2010 MT, với cách chạy sau:

1- xe Camry, trong TP khi dừng đèn đỏ xong em dí ga theo cảm giác chân ga vừa phải (tua máy khoảng 1.500v/p) sau đó có trớn là em thả ga ra liền 9vong2 tua trở về 850 v/p) lúc đó xe đi bằng trớn và nếu kẹt xe tiếp thì em cho xe chầm chầm không dí ga nữa, nếu thoáng thì em dí ga nhẹ và xe cứ chạy với tốc độ 35-40km/h tại tua máy 1.200 v/p. Còn ngoài xa lộ em thường chạy trớn là nhiếu và tốc độ em chạy trên cao tốc Trung lương là 100km/h tại tua máy 2.000 v/p. xe em lúc nào cũng chỉ 9.5 km/lít trong TP và 13.km/lít đường trường hoặc cáo hơn 14.2km/lít.

2- xe innova, trong TP cũng như Camry nhưng sang số liên tục, nếu đường không đông em thường đi số 4 hoặc số 5 (ít), còn đường đông em thường đi số 3 hoặc số 2(ít), chỉ số ăn xăng là 9km/lít. Còn ngoài xa lộ lộ thì tần 12-13 km/lít. Vòng tua 100km/h là 3.000v/p.

theo em xe Innova ăng xăng hơn 1 chút vì nó 2.0 còn Camry 2.4 lận.
em nghĩ nếu chạy xe số AT mà biết chạy bằng trớn thì ít tốn xăng hơn MT các pác ah,
pác nào thấy hới quá ném đá mạnh tay chút nhe, em thích cảm giác mạnh
Bác có nhầm ko đấy, Tp mà an xăng ít hơn đường QL à? cái này e ko tin, Morning e chạy từ tốn trong Tp lắm cũng uống 8,5l rồi. Cam mà 9l thôi a, chắc công nghệ Toyota tốt hơn KIA rối??
 
Hạng B1
5/5/12
97
1
53
57
Xe em Kia Forte SX AT 2011. Chạy đường trường 5.9-6.4l/100km. Trong nội thành (SG) giờ cao điểm 11-13l/100km. Công nhận chênh lệch nhiều thiệt
 
Tập Lái
14/7/12
8
0
0
Mr.Boy nói:
KIAFORTE2012 nói:
em đã từng chạy con Camry 2007 AT gần 5 năm, thì thấy không ăn xăng hơn Innova 2010 MT, với cách chạy sau:

1- xe Camry, trong TP khi dừng đèn đỏ xong em dí ga theo cảm giác chân ga vừa phải (tua máy khoảng 1.500v/p) sau đó có trớn là em thả ga ra liền 9vong2 tua trở về 850 v/p) lúc đó xe đi bằng trớn và nếu kẹt xe tiếp thì em cho xe chầm chầm không dí ga nữa, nếu thoáng thì em dí ga nhẹ và xe cứ chạy với tốc độ 35-40km/h tại tua máy 1.200 v/p. Còn ngoài xa lộ em thường chạy trớn là nhiếu và tốc độ em chạy trên cao tốc Trung lương là 100km/h tại tua máy 2.000 v/p. xe em lúc nào cũng chỉ 9.5 km/lít trong TP và 13.km/lít đường trường hoặc cáo hơn 14.2km/lít.

2- xe innova, trong TP cũng như Camry nhưng sang số liên tục, nếu đường không đông em thường đi số 4 hoặc số 5 (ít), còn đường đông em thường đi số 3 hoặc số 2(ít), chỉ số ăn xăng là 9km/lít. Còn ngoài xa lộ lộ thì tần 12-13 km/lít. Vòng tua 100km/h là 3.000v/p.

theo em xe Innova ăng xăng hơn 1 chút vì nó 2.0 còn Camry 2.4 lận.
em nghĩ nếu chạy xe số AT mà biết chạy bằng trớn thì ít tốn xăng hơn MT các pác ah,
pác nào thấy hới quá ném đá mạnh tay chút nhe, em thích cảm giác mạnh
Bác có nhầm ko đấy, Tp mà an xăng ít hơn đường QL à? cái này e ko tin, Morning e chạy từ tốn trong Tp lắm cũng uống 8,5l rồi. Cam mà 9l thôi a, chắc công nghệ Toyota tốt hơn KIA rối??

em không biết chạy các xe khác như thế nào, nhưng với 2 loại xe trên em chạy ăn rất ít xăng. pác cứ chạy xe của pác như em đã nói đi xem có ăn xăng không, em không biết pác chạy từ tốn là ntn
 
Hạng F
16/11/11
5.404
531
113
Cần Thơ, Vĩnh Long, Đồng Tháp
Mr.Boy nói:
KIAFORTE2012 nói:
em đã từng chạy con Camry 2007 AT gần 5 năm, thì thấy không ăn xăng hơn Innova 2010 MT, với cách chạy sau:

1- xe Camry, trong TP khi dừng đèn đỏ xong em dí ga theo cảm giác chân ga vừa phải (tua máy khoảng 1.500v/p) sau đó có trớn là em thả ga ra liền 9vong2 tua trở về 850 v/p) lúc đó xe đi bằng trớn và nếu kẹt xe tiếp thì em cho xe chầm chầm không dí ga nữa, nếu thoáng thì em dí ga nhẹ và xe cứ chạy với tốc độ 35-40km/h tại tua máy 1.200 v/p. Còn ngoài xa lộ em thường chạy trớn là nhiếu và tốc độ em chạy trên cao tốc Trung lương là 100km/h tại tua máy 2.000 v/p. xe em lúc nào cũng chỉ 9.5 km/lít trong TP và 13.km/lít đường trường hoặc cáo hơn 14.2km/lít.

2- xe innova, trong TP cũng như Camry nhưng sang số liên tục, nếu đường không đông em thường đi số 4 hoặc số 5 (ít), còn đường đông em thường đi số 3 hoặc số 2(ít), chỉ số ăn xăng là 9km/lít. Còn ngoài xa lộ lộ thì tần 12-13 km/lít. Vòng tua 100km/h là 3.000v/p.

theo em xe Innova ăng xăng hơn 1 chút vì nó 2.0 còn Camry 2.4 lận.
em nghĩ nếu chạy xe số AT mà biết chạy bằng trớn thì ít tốn xăng hơn MT các pác ah,
pác nào thấy hới quá ném đá mạnh tay chút nhe, em thích cảm giác mạnh
Bác có nhầm ko đấy, Tp mà an xăng ít hơn đường QL à? cái này e ko tin, Morning e chạy từ tốn trong Tp lắm cũng uống 8,5l rồi. Cam mà 9l thôi a, chắc công nghệ Toyota tốt hơn KIA rối??
Cái vụ này chắc phải "ngâm cú " lại
 
Hạng D
28/5/07
3.615
319
83
48
HCM
Đọc kỹ lại đi Bác, Cụ 2012 ghi là 13.km/lít chứ không phải L/100Km nhá.