Ờ, đúng là vớ vẫn, không có cơ sở gì cảadng nói:Nội dung vớ vẩn, không có cơ sở gì cả
lovexe nói:Đi xe số sàn cho 2 chân bằng nhau để đi bơi nhìn cho nó đẹp,
đi xe AT lúc cởi quần đi bơi thấy chân to chân nhỏ nhìn chắc mắc cười lắm
Bó tay .com
E cũng đã đc đi châu âu ( Pháp ) thì thấy xe sedan or hatchback chi toàn là AT, chỉ có xe bus thì có MT. Còn ở gần chúng ta như Malay thì cũng rất ít MT. Ko biết các bác đánh giá xu hướng dựa vào đâu nhỉ?
Pác cứ trêu em hoài, em thấy thông tin này nên Post cho các pác đọc.skint nói:anh thang455411 làm thực nghiệm chứng minh bài viết là đúng cho AE mở rộng tầm nhãn
em nào dám.thang455411 nói:Pác cứ trêu em hoài, em thấy thông tin này nên Post cho các pác đọc.skint nói:anh thang455411 làm thực nghiệm chứng minh bài viết là đúng cho AE mở rộng tầm nhãn
Thật sự là với công nghệ hộp số AT hiện nay (8~10 cấp) thì sự thiệt là AT tiêu thụ xăng tốt hơn MT so với 10 năm về trước.
Nhưng theo cá nhân em thì MT cho phép điều khiển xe tốt hơn AT bởi vì ECU V2 không thể đánh giá được những điều kiện sắp đến trên đường để ra những lệnh hợp lý từ ECU như người điều khiển MT được.
Last edited by a moderator:
Thật ra, chân em chỉ đau từ khúc vòng xoay Điện Biên Phủ đến nhà thôi. Chắc tại ở VT chạy đã quá quen chân.hehe.milkyqh nói:suphudaden nói:Cái xu hướng này em nghe mới quá nè. lần đầu nghe bác nói em mới biết!! không biết nước ngoài là nước nào???hehe.iloveyouchachchach nói:Ở nước ngoài xu hướng bây giờ chuẩn bị quay về với số sàn đó mấy bác
Cuối tuần em chạy chiếc Rio MT về SG, bước xuống xe người nhà hỏi "mày ở Bà Rịa lại đá banh cho què giò nữa à?" thật oan uổng quá mà!!!. Em thấy AT chạy khỏe hơn nhiều!
Lái MT từ Bà Rịa về SG mà đau chân thì bác nên coi lại cách lái xe, hoặc kiểm tra lại ly hợp......