Cái lốc máy rất quan trọng. Bệnh nứt lốc hay xảy ra và là thảm họa. Ngay cả xe Đức cũng nứt lốc như thường . Cái mâm thì xe tính năng cao mới thấy ưu thế nhiều.Cục hợp kim ấy cũng phải đúc ra chứ đâu?
Em nghĩ có các bí quyết khác nhau khi đúc cục nhôm thôi, chứ cắt cnc thì quá bèo rồi. Mỗi thằng phét 1 kiểu.
Thực ra em thấy chả sài hết tính năng, cái cần bảo vệ là khung xe, chứ mâm xe mà đâm đụng, kiểu gì cũng vứt. Còn chạy trên đường, nó chịu lực bao nhiêu mà đòi cho cứng?
à, nó còn gọi là Nhất Nguyên Trọng Thủy anh, dùng dung dịch màu xanh (lục sắc dịch thể) này trong quá trình Thoái Hỏa để luyện ra những sản phẩm tuyệt đỉnh.anh gg thêm để biết về nó.hàn thủy nguyên là cái gì?
Cái lốc máy rất quan trọng. Bệnh nứt lốc hay xảy ra và là thảm họa. Ngay cả xe Đức cũng nứt lốc như thường . Cái mâm thì xe tính năng cao mới thấy ưu thế nhiều.
nứt lốc thì hay xảy ra khi họ đổi kiểu máy, bị sai sót gì đó. dòng civic 2008 bị nứt sau vài chục k km, họ phải nâng bh lên 10 năm. Xe nào bị thì đa số bị trước đó, còn ko thì thôi.
Mấy người độ xe họ thích lốc gang vì nó chịu nhiệt tốt, xe nguyên bản 200hp, họ nâng lên 500hp. Các con ốc đều phải thay to hơn vì khi nóng nó giãn nỡ, piston cũng thay đổi. lốc nhôm nguyên bản sao thì nâng lên chút xíu, vì ko ai biết nó chịu nổi bao nhiêu?
cái này là chuyên nghiệp rồi...coi mấy cái clp này đã ghê, nhà nó đồ nghề mênh mang
bây giờ ai ai cũng làm clip up youtube mà anh