Trong xưởng thì vẫn dùng shop ạ. Body shop, paint shop, engine shop..Engine shop ? Có bán lẻ hông a Hăn rô, à Hăn ry
Nu...Nước h2o chứ nước gì
Làm nguội hoy chứ có gì đâu.
Có cái gameshow gì rèn binh khí đó, coi hơi bị đã.
Thép tạo hình xong đem nhúng vào nước để làm tăng độ cứng bề mặt, gọi là "tôi" đó mới tác dụng chính.
Nói chung nước là chất "tôi" dân dã thôi, thực ra nó có những dung dịch, dầu tôi chuyên dùng làm tăng tính cứng, bền tùy mục đích riêng biệt.cứ tưởng là 1dung dịch gì đó đặc biệt để thép nó cứng
bịch cái mái nhám đai như hình hàng bãi hịn chừng 3-4 củ. bao nghịchcoi mấy cái clp này đã ghê, nhà nó đồ nghề mênh mang
hình như cái này là bí truyền đúng ko? mỗi ông thợ rèn có công thức riêng chỉ truyền cho con cái với đệ tử ruộtNói chung nước là chất "tôi" dân dã thôi, thực ra nó có những dung dịch, dầu tôi chuyên dùng làm tăng tính cứng, bền tùy mục đích riêng biệt.
Bọn Ferrari mâm xe nó lấy hợp kim nhôm nguyên khối cắt CNC luôn ko có dập đúc gì ráo trọi hết, tụi nó lý luận làm như vậy mới đồng nhất và đảm bảo kỹ thuật tất nhiên là giá thành ở trên trời.@dongde : Thí dụ cái mâm xe bằng nhôm.
Thông thường đa phần các hãng mâm xe cùi bắp như Lenso họ làm như vầy:
Đúc nhôm rất dễ. Giá thành thấp.
Nhưng hãng Alcoa - trùm cuối về nhôm nghĩ khác. Đúc không thể làm nên cái mâm cứng nhất được. Mà phải dập từ khối hợp kim nhôm đồng nhất ra:
Giá thành sẽ rất cao, khó làm. Vì nếu nung quá nóng thì khối hợp kim nhôm sẽ mất đi đặc tính ban đầu, nếu còn quá cứng thì nó sẽ nứt, khó dập. 1 số hãng khác họ cán / ép thành cái mâm. Nhưng không thể sánh với cách của Alcoa. Cho nên mâm của Alcoa là số 1. Hãng xe Bugatti đã đặt Alcoa làm mâm để cho nhẹ nhất và cứng nhất. Mâm xe Bugatti nhẹ hơn mâm nhôm thường 4 lần, chịu được tốc độ hơn 400kmh.
Đsng tiếc là Alcoa không làm mâm cho xe hơi, chỉ cho xe tải .
Ơ!! Gasket thì sao không mời Su chập @SubaruLover vike về đầu quân đóng góp xây dựng quê hương???
Mình nhớ mang máng là VF sử dụng động cơ N20 của BMW thì phải?
Cái động cơ N20 này nổi tiếng cùi bắp chuyên xì nhớt ở mấy cái gasket, bơm xăng rất mau hư, và cái quan trọng nhất là timing chain.
Ko biết VF sẽ cung cấp dv sửa chữa như thế nào đây ta?
Bọn Ferrari mâm xe nó lấy hợp kim nhôm nguyên khối cắt CNC luôn ko có dập đúc gì ráo trọi hết, tụi nó lý luận làm như vậy mới đồng nhất và đảm bảo kỹ thuật tất nhiên là giá thành ở trên trời.
Cục hợp kim ấy cũng phải đúc ra chứ đâu?
Em nghĩ có các bí quyết khác nhau khi đúc cục nhôm thôi, chứ cắt cnc thì quá bèo rồi. Mỗi thằng phét 1 kiểu.
Thực ra em thấy chả sài hết tính năng, cái cần bảo vệ là khung xe, chứ mâm xe mà đâm đụng, kiểu gì cũng vứt. Còn chạy trên đường, nó chịu lực bao nhiêu mà đòi cho cứng?