Đọc hết bài bên tinhte thì thấy chơi phụ tùng toàn đồ xịn, của Bim hoặc Ý, chỉ có 1 chi tiết của Tào (?)
Vậy thì cũng ổn áp chứ nhỉ
Tùy dây chuyền thôi, giờ muốn gắn đồ Tàu chưa chắc có mà gắn, nếu dây chuyền này ko sx cho thị trường Tàu.
Đọc hết bài bên tinhte thì thấy chơi phụ tùng toàn đồ xịn, của Bim hoặc Ý, chỉ có 1 chi tiết của Tào (?)
Vậy thì cũng ổn áp chứ nhỉ
Cái này giống như hiện tượng xăng vào nhớt của CRV mới ở Mỹ, mà Việt nam không có. Ở vn xe chạy toàn ga nhỏ, nên nhiều bệnh không xảy ra.Mình nhớ mang máng là VF sử dụng động cơ N20 của BMW thì phải?
Cái động cơ N20 này nổi tiếng cùi bắp chuyên xì nhớt ở mấy cái gasket, bơm xăng rất mau hư, và cái quan trọng nhất là timing chain.
Ko biết VF sẽ cung cấp dv sửa chữa như thế nào đây ta?
Chắc robot chưa quen taySao ko hàn vẩy cá nhỉ?
Hình cóp bên Tinh tế nên ko rõ lắm,Cái này là ống pô mà a?
anh V nên tuyển đội hàng xì xe wave tàu vô mần việc nhỉ?Chắc robot chưa quen tay
Hình cóp bên Tinh tế nên ko rõ lắm,
Nhưng e thấy trên con wave cùi bắp, mối hàn bô được xi mạ khá cẩn thận huống gì con xe tiền tỉ
View attachment 2038315
Vãi loàng.Nói chung:
Được cái máy BMW thế hệ củ, thông tin khá rõ ràng.
Hộp số check mã vạch không trùng parts của BMW, suy luận VF thửa riêng từ ZF china.
Cầu sau 100% của Hongfujin China
Các thanh giằng, arm...của ZF, một số đã bị mài mất thương hiệu...
Trên là các chi tiết chính, còn lại chắc 70% từ china, 30% từ các nước ĐNA.
Túm lại: gom đồ tứ xứ ráp vô thành chiếc xe chạy được cũng đáng khen, chỉ chê cái rá!
Bà mịa, VF vừa thông báo tăng giá nữa rồi đấy!