Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
Thuê pin thì chê bán xe ko kèm pin, nói mỉa mai.Có 1t1 mà được 350 mã, quá mạnh. À mà giá chưa kèm pin.
em nghĩ vấn đề chủ yếu nằm ở dây chuyền sản xuất. Thiệt ra hao pin bao nhiêu, chủ yếu tùy thuộc vào độ sâu chân ga và tải nặng hay không.Xe đẹp quá! Em có thắc mắc nhỏ là tại sao xe điện- cụ thể ở đây là Vìnfast họ không làm thêm opt xe có động cơ công suất nhỏ hơn (vd khoảng 175hp, 300Nm) để tối ưu hơn nữa quãng đường xe chạy chứ mức công suất như bài viết (350hp và 500Nm) theo em là quá dư thừa-nhất là đk đường xá VN, specs này tính ra là gần gấp đôi mức công suất của các xe xăng truyền thống cùng phân khúc.
App vừa nổ cũng ráng còm cái. Em mà có tỏi mốt thì mần đại con thần thánh 1.5 tụt áp ngon chán mà lại dư ra một mớ đổ xăng chắc cũng lâu lâu ấy.Thuê pin thì chê bán xe ko kèm pin, nói mỉa mai.
Bán kèm pin thì chê mắc, rồi băn khoăn chạy lâu pin chai đi hoặc bị hỏng thì thay pin tốn nhiều tiền.
theo em lý do là chi phí giá thành của xe điện vẫn chưa thể nào tối ưu hơn xe xăng, đặc biệt về pin, nên nếu làm options giống xe xăng có thể giá vẫn cao hơn, giảm độ cạnh tranh trong phân khúc, nên thà làm xe có 1 vài đặc điểm nổi trội hẳn ví dụ như công xuất sức mạnh lớn hơn hẳn (điểm mạnh của xe điện) thì giá có nhỉnh hơn ng` tiêu dùng vẫn cảm giác đáng đồng tiền bát gạo hơnXe đẹp quá! Em có thắc mắc nhỏ là tại sao xe điện- cụ thể ở đây là Vìnfast họ không làm thêm opt xe có động cơ công suất nhỏ hơn (vd khoảng 175hp, 300Nm) để tối ưu hơn nữa quãng đường xe chạy chứ mức công suất như bài viết (350hp và 500Nm) theo em là quá dư thừa-nhất là đk đường xá VN, specs này tính ra là gần gấp đôi mức công suất của các xe xăng truyền thống cùng phân khúc.
Truớc giờ có chiếc nào sang đâu aNội thất, hoàn thiện thì OK mà sao thấy cum đèn đầu cứ rối rối. Cảm giác chưa sang lắm