Hạng F
3/10/15
10.988
13.509
113
xe xăng hút- nén- nổ-sinh công- xả , còn dòng electron với tốc độ nano giây , gần bằng tốc độ ánh sáng ,sinh công mọi thời điểm của trục quay rotor , đó là Tesla giới hạn tốc độ thông qua phần mềm kiểm soát inverter , nếu vật liệu đủ tốt thì xe xăng hông có cửa 1/4 miles hay 1 miles cũng thua đứt vì động cơ đốt trong chỉ cho ra momen xoắn tối ưu ở dải vòng tua nhất định nào đó thôi .
Công nhận kinh thật.
Cái anh xe điện chạy thế thì mai mốt không dám cho trẻ nhỏ đứng gần.
Lắm thằng lại la đạp nhầm chân ga thì bỏ cụ
 
Hạng C
20/3/17
939
15.845
93
Công nhận kinh thật.
Cái anh xe điện chạy thế thì mai mốt không dám cho trẻ nhỏ đứng gần.
Lắm thằng lại la đạp nhầm chân ga thì bỏ cụ
nếu muốn thì anh Vượng thêm cái chế độ acceleration từ 0-20 km/h trong vòng 100s cũng được , xe điện code là được hết các tính năng mà xe xăng không thể làm được.
 
  • Like
Reactions: Perenco
Hạng C
25/11/21
635
15.506
93
Công nhận kinh thật.
Cái anh xe điện chạy thế thì mai mốt không dám cho trẻ nhỏ đứng gần.
Lắm thằng lại la đạp nhầm chân ga thì bỏ cụ
Xe điện thường được tích hợp các hệ thống hỗ trợ lái cao cấp, kiểu như có vật cản phía trước thì xe sẽ không thể tăng tốc hoặc tự phanh, hệ thống autopilot của Tesla đang là đỉnh cao, với hệ thống giao thông chuẩn mực ở Phương Tây, hầu như người lái ko cần động tay, động chân.
 
  • Like
Reactions: Perenco
Hạng B1
15/12/17
56
32
18
39
nếu muốn thì anh Vượng thêm cái chế độ acceleration từ 0-20 km/h trong vòng 100s cũng được , xe điện code là được hết các tính năng mà xe xăng không thể làm được.
Ai bảo xe xăng ko code được thế? Speed limit, cruise control, CC adaptive... cũng là code cả đó. Xăng hay điện thì cũng là năng lượng cả thôi.
 
Hạng C
20/3/17
939
15.845
93
Ai bảo xe xăng ko code được thế? Speed limit, cruise control, CC adaptive... cũng là code cả đó. Xăng hay điện thì cũng là năng lượng cả thôi.
code dùm mình xe xăng tăng tốc đạp ga lủng sàn trong vòng 100s từ 0 đến max 20km với gia tốc tăng dần đều đi bạn , mình có nói xe xăng không code được đâu , nhưng xe điện thì code được nhiều thứ xe xăng ko làm được
 
Hạng B1
15/12/17
56
32
18
39
code dùm mình xe xăng tăng tốc đạp ga lủng sàn trong vòng 100s từ 0 đến max 20km với gia tốc tăng dần đều đi bạn , mình có nói xe xăng không code được đâu , nhưng xe điện thì code được nhiều thứ xe xăng ko làm được
Sao lại bắt mình code vậy bạn. Mình có phải kĩ sư đâu. Chắc bạn chưa được thử xe có Speed limit. Thực tế thì ko có xe nào nó lập trình như bạn nói để mà thử nghiệm nhưng để mình cho bạn biết khả năng xử lý điện tử của xe xăng.
Xe mình từng đi (may mà từng được trai nghiệm thì có cái mà tranh luận với bạn chứ ko thì lại toàn tranh luận mõm với nhau) cho phép đặt 40km/h limit là mức nhỏ nhất. Đạp lút cán thì nó cũng chỉ đạt 40km/h đúng như chức năng của nó và cũng ko phải nó vọt 1 cái lên 40km/h xong giữ nguyên thế. Mà nó cũng tăng dần đều và rất chậm lại ở dải 30-40. Ở chế độ này thì ngta lập trình cho chiếc xe có sức mạnh max 40km/h và cách tăng tốc cũng tương ứng như thế chứ ko còn 240 mã lực. Nếu ko can thiệp được vào hệ thống cung cấp năng lượng thì khi đạp lút cán xe chỉ mất 1-2s để lên max 40.

Xăng thì cũng là năng lượng như điện và hoàn toàn có thể điều chỉnh được.
 
Hạng C
20/3/17
939
15.845
93
Sao lại bắt mình code vậy bạn. Mình có phải kĩ sư đâu. Chắc bạn chưa được thử xe có Speed limit. Thực tế thì ko có xe nào nó lập trình như bạn nói để mà thử nghiệm nhưng để mình cho bạn biết khả năng xử lý điện tử của xe xăng.
Xe mình từng đi (may mà từng được trai nghiệm thì có cái mà tranh luận với bạn chứ ko thì lại toàn tranh luận mõm với nhau) cho phép đặt 40km/h limit là mức nhỏ nhất. Đạp lút cán thì nó cũng chỉ đạt 40km/h đúng như chức năng của nó và cũng ko phải nó vọt 1 cái lên 40km/h xong giữ nguyên thế. Mà nó cũng tăng dần đều và rất chậm lại ở dải 30-40. Ở chế độ này thì ngta lập trình cho chiếc xe có sức mạnh max 40km/h và cách tăng tốc cũng tương ứng như thế chứ ko còn 240 mã lực. Nếu ko can thiệp được vào hệ thống cung cấp năng lượng thì khi đạp lút cán xe chỉ mất 1-2s để lên max 40.

Xăng thì cũng là năng lượng như điện và hoàn toàn có thể điều chỉnh được.
bạn có thể cho mình biết loại xe bạn nói không? có thể set lim và cruise control ngay cả khi xe không di chuyển , mình đang nói code cái chức năng tăng tốc khi xe đang đứng yên .
 
Hạng B1
15/12/17
56
32
18
39
bạn có thể cho mình biết loại xe bạn nói không? có thể set lim và cruise control ngay cả khi xe không di chuyển , mình đang nói code cái chức năng tăng tốc khi xe đang đứng yên .
AUDI Q5. Chức năng ấy do NSX giới hạn ở 40km/h, dưới 40km/h nó tự động tắt đi. Vì thực tế ko ai dùng chức năng limit với tốc độ thấp, lúc ấy khác gì ô tô thành vật cản trên đường. Tương tự với CC, ko ai kích hoạt nó khi ko di chuyển cả vì tay lái con người chưa kịp thích nghi với tốc độ.

Xe xăng có tự lùi chuồng, ra khỏi chuồng, adaptive cruise control... thì việc thiết lập nó tăng tốc khi đứng yên nó chẳng có gì ko làm đc, nó chỉ là 1 dòng lệnh, cái quan trọng là con người ko có nhu cầu đó cũng như sự an toàn giao thông nên ko ai dùng tới cả.

Nói chugn bạn nên hiểu bây giờ hệ thống phun xăng điện tử nên người ta hoàn toàn có thể lập trình để lượng nhiên liệu đốt bao nhiêu, kết hợp với hộp số để đưa ra tốc độ phù hợp. Mình đi CC Audi Q5 nó chỉ chênh lệnh 1km/h khi gường gồ ghề, lên xuống dốc thì bạn đủ hiểu máy móc đượ can thiệp đến mức nào. Máy tính tính toán gia tốc, tốc độ, sử dụng hộp số để điều chỉnh tốc độ theo lập trình sẵn.
 
  • Like
Reactions: minchou07