- Status
- Không mở trả lời sau này.
RE: Song đấu.. LTZ (LTA) vs. Ford Escape 3.0 về uống gas- 500 triệu bị móc mất trong 3 năm
Nghe tiêu đề em đã thấy vãi ..lúa rồi , chết thật dân VN nghèo thế mua xe đã đắt đỏ mà đi còn tốn kém thề thỉ bỏ mịa ... Em đi xếp hàng mua vé năm của xe bus đây , có bác nào theo em ko .Hi vọng mình sẽ mua được vé trước beott
Nghe tiêu đề em đã thấy vãi ..lúa rồi , chết thật dân VN nghèo thế mua xe đã đắt đỏ mà đi còn tốn kém thề thỉ bỏ mịa ... Em đi xếp hàng mua vé năm của xe bus đây , có bác nào theo em ko .Hi vọng mình sẽ mua được vé trước beott
RE: Song đấu.. LTZ (LTA) vs. Ford Escape 3.0 về uống gas- 500 triệu bị móc mất trong 3 năm
vote cho bác zuize 1 phiếu cái nào !!!!![8D]
vote cho bác zuize 1 phiếu cái nào !!!!![8D]
RE: Song đấu.. LTZ (LTA) vs. Ford Escape 3.0 về uống gas- 500 triệu bị móc mất trong 3 năm
Nếu xăng mà tăng thêm 500d/lít như tin nóng sáng nay dưới đây, thì con số tổng thiệt hại có lẽ em phải điều chỉnh lại là 550 triệu các bác ạ..........
--------------------------------------------------------------------
http://vietnamnet.vn/kinhte/2007/05/700418/
Việc tăng giá xăng của các DN đầu mối là không thể tránh khỏi kể cả khi Nhà nước giảm thuế xuống 0%. Đến chiều ngày 29/5, nhiều DN đã lên sẵn phương án tăng giá để đề xuất với Liên bộ.
Theo nguồn tin từ một trong những DN đầu mối lớn trên thị trường thì mức tăng mà DN này dự kiến sẽ nâng thêm 500 đồng/lít nếu mức thuế hiện nay không được giảm. Nếu thuế được giảm thì tăng 300 đồng/lít. Về thời điểm tăng giá, đến nay các DN cũng chưa cho biết cụ thể vì còn phải chờ vào quyết định giảm thuế của Bộ Tài chính.
Tăng giá xăng là khó tránh khỏi. (Ảnh: LAD)
Được biết mức thuế nhập khẩu xăng áp dụng hiện nay là 5%. Hiện Bộ Tài chính đang tính phương án giảm thuế từ 5% hiện nay xuống 0%. Điều này cũng phù hợp với dự thảo bảng tính thuế xăng dầu nhập khẩu sắp được ban hành. Trong đó, xu thế chung là khi giá dầu thô lên thì giảm thuế, giá dầu xuống thì tăng thuế... để giảm lỗ cho DN và tránh tình trạng biến động giá bán lẻ liên tục.
Được biết, hiện giá xăng A92 nhập khẩu tại thị trường Singapore đang đứng ở mức cao trên dưới 90 USD/thùng. Với mức giá này sau khi cộng thêm các loại thuế, gồm 5% thuế nhập khẩu, 10% VAT, 10% thuế tiêu thụ đặc biệt, cùng với các loại chi phí khác như phí giao thông, kho bãi... giá bán đến tay người tiêu dùng vào khoảng 12.800 đồng. DN lỗ khoảng 1000 đồng/lít. Trung bình, một lô hàng 10.000 tấn xăng thì doanh nghiệp bị lỗ 10 tỷ đồng.
Nếu mức tăng này thành hiện thực thì DN mới chỉ giảm lỗ nhưng vẫn chưa thể bù đắp được chi phí và việc này sẽ dẫn tới một hệ quả mà người tiêu dùng buộc phải chia sẻ là khi giá thế giới giảm DN vẫn phải duy trì mức giá cao một thời gian để bù lỗ vì kinh doanh xăng hiện không được bù lỗ.
Bên cạnh đó, với phương thức tính toán tăng giá mới, có thể các DN đã tính tới một phương án giá mới là tăng giá nhiều lần với mức tăng mỗi lần thấp để phù hợp với các quy định và thỏa thuận với nhà quản lý; vừa tránh lỗ cho DN vừa không gây biến động lớn cho thị trường.
Nếu xăng mà tăng thêm 500d/lít như tin nóng sáng nay dưới đây, thì con số tổng thiệt hại có lẽ em phải điều chỉnh lại là 550 triệu các bác ạ..........
--------------------------------------------------------------------
http://vietnamnet.vn/kinhte/2007/05/700418/
Việc tăng giá xăng của các DN đầu mối là không thể tránh khỏi kể cả khi Nhà nước giảm thuế xuống 0%. Đến chiều ngày 29/5, nhiều DN đã lên sẵn phương án tăng giá để đề xuất với Liên bộ.
Theo nguồn tin từ một trong những DN đầu mối lớn trên thị trường thì mức tăng mà DN này dự kiến sẽ nâng thêm 500 đồng/lít nếu mức thuế hiện nay không được giảm. Nếu thuế được giảm thì tăng 300 đồng/lít. Về thời điểm tăng giá, đến nay các DN cũng chưa cho biết cụ thể vì còn phải chờ vào quyết định giảm thuế của Bộ Tài chính.
Tăng giá xăng là khó tránh khỏi. (Ảnh: LAD)
Được biết mức thuế nhập khẩu xăng áp dụng hiện nay là 5%. Hiện Bộ Tài chính đang tính phương án giảm thuế từ 5% hiện nay xuống 0%. Điều này cũng phù hợp với dự thảo bảng tính thuế xăng dầu nhập khẩu sắp được ban hành. Trong đó, xu thế chung là khi giá dầu thô lên thì giảm thuế, giá dầu xuống thì tăng thuế... để giảm lỗ cho DN và tránh tình trạng biến động giá bán lẻ liên tục.
Được biết, hiện giá xăng A92 nhập khẩu tại thị trường Singapore đang đứng ở mức cao trên dưới 90 USD/thùng. Với mức giá này sau khi cộng thêm các loại thuế, gồm 5% thuế nhập khẩu, 10% VAT, 10% thuế tiêu thụ đặc biệt, cùng với các loại chi phí khác như phí giao thông, kho bãi... giá bán đến tay người tiêu dùng vào khoảng 12.800 đồng. DN lỗ khoảng 1000 đồng/lít. Trung bình, một lô hàng 10.000 tấn xăng thì doanh nghiệp bị lỗ 10 tỷ đồng.
Nếu mức tăng này thành hiện thực thì DN mới chỉ giảm lỗ nhưng vẫn chưa thể bù đắp được chi phí và việc này sẽ dẫn tới một hệ quả mà người tiêu dùng buộc phải chia sẻ là khi giá thế giới giảm DN vẫn phải duy trì mức giá cao một thời gian để bù lỗ vì kinh doanh xăng hiện không được bù lỗ.
Bên cạnh đó, với phương thức tính toán tăng giá mới, có thể các DN đã tính tới một phương án giá mới là tăng giá nhiều lần với mức tăng mỗi lần thấp để phù hợp với các quy định và thỏa thuận với nhà quản lý; vừa tránh lỗ cho DN vừa không gây biến động lớn cho thị trường.
RE: Song đấu.. LTZ (LTA) vs. Ford Escape 3.0 về uống gas- 500 triệu bị móc mất trong 3 năm
hehhe, con Jolie nhà em còn 24l/100km cơ bác ạ! Đi 5 năm rồi, nhưng nó sinh nghiện ngập mới khoảng hơn 1 năm nay! Em xui Cụ bô bán đi nhưng Cụ bô Em nói xe hên để đi! Nghe bác BTT nói thế chắc kiểu này em cho nó đắp chiếu 3 năm nữa, tiết kiệm được 550T là làm được 1 con xe ngon rồi nhỉ! (Hy vọng Cụ bô em đi bộ vẫn hên như đi xe! )
Bác BTT tính kiểu này làm em liên tưởng đến đề tài khoa học của một ông tiến sĩ kết luận là ăn một hột mít bổ hơn ăn 1 hột vịt lộn (vì tính theo tinh bột)! Hèn gì tính kiểu này mà VN không khá nổi!
hehhe, con Jolie nhà em còn 24l/100km cơ bác ạ! Đi 5 năm rồi, nhưng nó sinh nghiện ngập mới khoảng hơn 1 năm nay! Em xui Cụ bô bán đi nhưng Cụ bô Em nói xe hên để đi! Nghe bác BTT nói thế chắc kiểu này em cho nó đắp chiếu 3 năm nữa, tiết kiệm được 550T là làm được 1 con xe ngon rồi nhỉ! (Hy vọng Cụ bô em đi bộ vẫn hên như đi xe! )
Bác BTT tính kiểu này làm em liên tưởng đến đề tài khoa học của một ông tiến sĩ kết luận là ăn một hột mít bổ hơn ăn 1 hột vịt lộn (vì tính theo tinh bột)! Hèn gì tính kiểu này mà VN không khá nổi!
RE: Song đấu.. LTZ (LTA) vs. Ford Escape 3.0 về uống gas- 500 triệu bị móc mất trong 3 năm
Theo quan điểm của Em thì mình đã thích mẫu xe gì thì mình mua, tất nhiên là trước khi mua xe thì cũng cần tham khảo vài ý kiến. Nhưng nếu chỉ vì xe ăn xăng mà mình ko dám mua chiếc xe mà mình mê mẩn bấy lâu thì chán lắm! Xe ăn xăng hay không còn do nhiều yếu tố như 1 số bác đã nêu ở trên. Thay mặt cho Box GM, Em khuyên các bác không nên đi quá sâu vào chủ đề này và các thành viên lưu ý là không nên có thái độ quá gay gắt với nhau.
P/S: Lacetti 1.6 của Em đi trong TP hết 12lít/100km. Nếu đi 1 đoạn đường dài liên tục (400km) thì chỉ hết có 7,5lít/100km.
Theo quan điểm của Em thì mình đã thích mẫu xe gì thì mình mua, tất nhiên là trước khi mua xe thì cũng cần tham khảo vài ý kiến. Nhưng nếu chỉ vì xe ăn xăng mà mình ko dám mua chiếc xe mà mình mê mẩn bấy lâu thì chán lắm! Xe ăn xăng hay không còn do nhiều yếu tố như 1 số bác đã nêu ở trên. Thay mặt cho Box GM, Em khuyên các bác không nên đi quá sâu vào chủ đề này và các thành viên lưu ý là không nên có thái độ quá gay gắt với nhau.
P/S: Lacetti 1.6 của Em đi trong TP hết 12lít/100km. Nếu đi 1 đoạn đường dài liên tục (400km) thì chỉ hết có 7,5lít/100km.
RE: Song đấu.. LTZ (LTA) vs. Ford Escape 3.0 về uống gas- 500 triệu bị móc mất trong 3 năm
He he bác béo thể thao này rất hay. Thảo nào sếp của bác được người ta đồn với biệt danh "US", nghe như người Mỹ
He he bác béo thể thao này rất hay. Thảo nào sếp của bác được người ta đồn với biệt danh "US", nghe như người Mỹ
Trích đoạn: beothethao
Nếu xăng mà tăng thêm 500d/lít như tin nóng sáng nay dưới đây, thì con số tổng thiệt hại có lẽ em phải điều chỉnh lại là 550 triệu các bác ạ..........
--------------------------------------------------------------------
http://vietnamnet.vn/kinhte/2007/05/700418/
Việc tăng giá xăng của các DN đầu mối là không thể tránh khỏi kể cả khi Nhà nước giảm thuế xuống 0%. Đến chiều ngày 29/5, nhiều DN đã lên sẵn phương án tăng giá để đề xuất với Liên bộ.
Theo nguồn tin từ một trong những DN đầu mối lớn trên thị trường thì mức tăng mà DN này dự kiến sẽ nâng thêm 500 đồng/lít nếu mức thuế hiện nay không được giảm. Nếu thuế được giảm thì tăng 300 đồng/lít. Về thời điểm tăng giá, đến nay các DN cũng chưa cho biết cụ thể vì còn phải chờ vào quyết định giảm thuế của Bộ Tài chính.
Tăng giá xăng là khó tránh khỏi. (Ảnh: LAD)
Được biết mức thuế nhập khẩu xăng áp dụng hiện nay là 5%. Hiện Bộ Tài chính đang tính phương án giảm thuế từ 5% hiện nay xuống 0%. Điều này cũng phù hợp với dự thảo bảng tính thuế xăng dầu nhập khẩu sắp được ban hành. Trong đó, xu thế chung là khi giá dầu thô lên thì giảm thuế, giá dầu xuống thì tăng thuế... để giảm lỗ cho DN và tránh tình trạng biến động giá bán lẻ liên tục.
Được biết, hiện giá xăng A92 nhập khẩu tại thị trường Singapore đang đứng ở mức cao trên dưới 90 USD/thùng. Với mức giá này sau khi cộng thêm các loại thuế, gồm 5% thuế nhập khẩu, 10% VAT, 10% thuế tiêu thụ đặc biệt, cùng với các loại chi phí khác như phí giao thông, kho bãi... giá bán đến tay người tiêu dùng vào khoảng 12.800 đồng. DN lỗ khoảng 1000 đồng/lít. Trung bình, một lô hàng 10.000 tấn xăng thì doanh nghiệp bị lỗ 10 tỷ đồng.
Nếu mức tăng này thành hiện thực thì DN mới chỉ giảm lỗ nhưng vẫn chưa thể bù đắp được chi phí và việc này sẽ dẫn tới một hệ quả mà người tiêu dùng buộc phải chia sẻ là khi giá thế giới giảm DN vẫn phải duy trì mức giá cao một thời gian để bù lỗ vì kinh doanh xăng hiện không được bù lỗ.
Bên cạnh đó, với phương thức tính toán tăng giá mới, có thể các DN đã tính tới một phương án giá mới là tăng giá nhiều lần với mức tăng mỗi lần thấp để phù hợp với các quy định và thỏa thuận với nhà quản lý; vừa tránh lỗ cho DN vừa không gây biến động lớn cho thị trường.
RE: Song đấu.. LTZ (LTA) vs. Ford Escape 3.0 về uống gas- 500 triệu bị móc mất trong 3 năm
Các Bác vui lòng không in chữ đậm khi không cần thiết và cả bài nhé, Vui lòng sửa lại hộ E cái.
E thì thấy rằng đi cái xe trị giá hơn 30 K không còn lăn tăn vụ xăng chi cho nó mệt,trừ khi nào CAP mà ăn cỡ 40l/100km thì mới quá đáng chứ.
Mà E phải công nhận là Bác Béo thể thao có tài thu hút đám đông và sự chú Ý ,đây là tư chất cần thiết cho 1 lãnh đạo các Bác nhỉ . Chúc mừng Bác béo thể thao vì cái tính đáng yêu ấy.
Tất cả mọi người bình tâm nhé,không tranh cãi nặng nề nhé
TRân trọng chào các Bác
Medusa
Các Bác vui lòng không in chữ đậm khi không cần thiết và cả bài nhé, Vui lòng sửa lại hộ E cái.
E thì thấy rằng đi cái xe trị giá hơn 30 K không còn lăn tăn vụ xăng chi cho nó mệt,trừ khi nào CAP mà ăn cỡ 40l/100km thì mới quá đáng chứ.
Mà E phải công nhận là Bác Béo thể thao có tài thu hút đám đông và sự chú Ý ,đây là tư chất cần thiết cho 1 lãnh đạo các Bác nhỉ . Chúc mừng Bác béo thể thao vì cái tính đáng yêu ấy.
Tất cả mọi người bình tâm nhé,không tranh cãi nặng nề nhé
TRân trọng chào các Bác
Medusa
RE: Song đấu.. LTZ (LTA) vs. Ford Escape 3.0 về uống gas- 500 triệu bị móc mất trong 3 năm
Các bác biết xe nào ít ăn xăng nhất không? Mấy chiếc Maybach, Aston Martin đó. Chẳng bao giờ thấy chủ xe than uống xăng hết. Mấy bác đấy còn gật gù xe tốt
Các bác biết xe nào ít ăn xăng nhất không? Mấy chiếc Maybach, Aston Martin đó. Chẳng bao giờ thấy chủ xe than uống xăng hết. Mấy bác đấy còn gật gù xe tốt
RE: Song đấu.. LTZ (LTA) vs. Ford Escape 3.0 về uống gas- 500 triệu bị móc mất trong 3 năm
Mà tại sao chủ xe thì không thấy than, toàn thằng em, thằng bạn em nói rồi em than dùm nhỉ???
Mà tại sao chủ xe thì không thấy than, toàn thằng em, thằng bạn em nói rồi em than dùm nhỉ???
- Status
- Không mở trả lời sau này.