thời gian làm có ai nói đâu , chỉ nói là nó có hay không có thôi mà các bác cứ phán là vì lợi ích cư dân Palm nó sẽ không làm , thấy nó phi lý hết sức, còn ở mình thì tiến độ cái gì làm cũng chậm, cả khu đô thị VCP có mỗi cái cồng đi ra vào mà để lụp xụp bấy lâu nay đó.Sẽ làm nhưng lâu, cái song hành còn ko biết bao giờ xong. Thì cái đường 25m chắc phải trên dưới 10 năm mới thông. Cái này ko phải vì lợi ích bên ai cả, mà ko đáng để nhà nước bận tâm. Còn tư nhân đang vướng giấy tờ tum lum, ko ai mặn mà làm cả.
Quy hoạch đường bộ cao tốc và đường sắt cao tốc đều đi theo cung đường về Thủ Thiêm.Có quyết định gì chính thức tuyến bắc nam chưa bác, e nghĩ di dời ga sài gòn từ trung tâm q3 ra q2 cũng trung tâm có vẻ vô lý nhỉ, nếu làm đường sắt bắc nam công nghệ cũ chỗ này thì khá xấu ảnh hưởng giảm giá khi ồn ô nhiễm, ách tắc giao thông, nếu di dời hợp lý nhất là ra điểm cuối ga metro tuyến 1 là hợp lý hơn.
Còn tuyến mêtro đi long thành nếu làm thì lại ngon, khi dân q2 đi sân bay quá tiện lợi, làm kiểu công nghệ xe điện thì mới êm ái đỡ ô nhiễm ồn ào.
Bến Xe Miền Đông nằm tách biệt hoàn toàn với mạng lưới cao tốc.
Anh mở quy hoạch ra xem, sẽ thấy BXMĐ có vị trí khá oái oăm.
em chỉ nói palm khó mà làm kể cả có trong dự án của nó vì mất lợi ích, chứ ko nói thành phố không làm hay xóa quy hoạch nhé bác cái này ngoài tầm của mình. Còn TP thì còn tùy theo tính cấp thiết - rõ ràng cầu này cấp thiết ko cao - mới triển khai trong điều kiện ngân sách TP bị hút máu gần hết - chưa thấy nước nào mà bị hút kinh dị như thế làm 100 đồng hưởng chưa được 20 đồng.thời gian làm có ai nói đâu , chỉ nói là nó có hay không có thôi mà các bác cứ phán là vì lợi ích cư dân Palm nó sẽ không làm , thấy nó phi lý hết sức, còn ở mình thì tiến độ cái gì làm cũng chậm, cả khu đô thị VCP có mỗi cái cồng đi ra vào mà để lụp xụp bấy lâu nay đó.
Chưa nói đến tác động đi đêm của palm để ko biết khi nào làm luôn, con đường khả năng chỉ đẹp trên tranh vẽ, còn tương lai mù mịt tuy nhiên cũng ít ảnh hưởng đến cả cụm vì trước mắt giao thông chỉ cần song hành là đủ, nút giao an phú quan trọng hơn nhiều vì là nút thắt cổ chai.
Nhìn cái hình thấy vô lý hok? phía trong trãi nhựa nóng.
Phía ngoài trãi đá răm, cái này đâu phải xuống cấp đâu, mà là ko làm. Chứ phần nhựa làm rồi nhìn ngon lành thế kia cơ mà?
Haha, biết đoạn nào k mà bảo vô lýNhìn cái hình thấy vô lý hok? phía trong trãi nhựa nóng.
Phía ngoài trãi đá răm, cái này đâu phải xuống cấp đâu, mà là ko làm. Chứ phần nhựa làm rồi nhìn ngon lành thế kia cơ mà?
Đừng có cuồng quá chứ
nhìn hình là nó nằm phía ngoài mà , khúc này làm tạm nên mưa lớn nó bị vậy đó.
Mắc gì cuồng?? Ăn nói kiểu gì vậy nhỉ?Haha, biết đoạn nào k mà bảo vô lý
Đừng có cuồng quá chứ
Nguười có mắt là đủ hiểu thế nào là xuống cấp thế nào là đường chưa làm rồi!??
Hay ấy ko có mắt?
Nhiều đứa sale bá dơ thích complaint, nhìn cái đường tạm chưa trãi nhựa mà chụp kêu là xuống cấp thì cũng bó tay... hết nói nổi!nhìn hình là nó nằm phía ngoài mà , khúc này làm tạm nên mưa lớn nó bị vậy đó.
lên gr cư dân hỏi xem baoo nhiêu cư dân có mắt kMắc gì cuồng?? Ăn nói kiểu gì vậy nhỉ?
Nguười có mắt là đủ hiểu thế nào là xuống cấp thế nào là đường chưa làm rồi!??
Hay ấy ko có mắt?
cư dân ở đó k biết hay sao mà ô phải bao che cho cái chưa làm tốt
hay chỉ cần bơm tâng bốc, giấu cái xấu cho giá lên là được, k quan tâm môi trường sống