Tập Lái
14/2/20
23
25
13
Palm vẫn phải làm cái cầu đó nhé, trong qui hoạch trục đường đó liên kết vùng buộc các CĐT phải làm, có lẽ do chưa gấp nên Palm chưa làm chứ không phải là không làm hay không thích ở đây .
Cho e hỏi a, a bảo các CĐT phải làm vậy cho e hỏi cụ thể CĐT nào phải làm cây cầu này vậy a?
 
Hạng D
26/8/05
3.770
24.868
133
Palm vẫn phải làm cái cầu đó nhé, trong qui hoạch trục đường đó liên kết vùng buộc các CĐT phải làm, có lẽ do chưa gấp nên Palm chưa làm chứ không phải là không làm hay không thích ở đây .
Khối gì cầu, đường trong quy hoạch có mà thực tế không, anh ơi.
Mình chỉ không biết, làm sao nhìn quy hoạch, biết cầu nào, đường nào, thuộc trách nhiệm của ai!?
 
Hạng D
4/5/15
4.033
30.781
113
CA468B79-DEF2-4ADD-8AE0-E16A66591EF5.png


Cách đó 230m là cây cầu Song Hành to bự.
Nếu mà làm cây cầu này ở đây nữa thì đúng là SG rất dư tiền.
Và 1 điều buồn cừoi nữa là điểm đầu nó lại nối ra đường SH. Khả năng cao thì điều chỉnh bỏ quy hoạch cây cầu này thôi.
 
  • Like
  • Haha
Reactions: daubu1 and buffet
Hạng D
26/8/05
3.770
24.868
133
View attachment 2477849

Cách đó 230m là cây cầu Song Hành to bự.
Nếu mà làm cây cầu này ở đây nữa thì đúng là SG rất dư tiền.
Và 1 điều buồn cừoi nữa là điểm đầu nó lại nối ra đường SH. Khả năng cao thì điều chỉnh bỏ quy hoạch cây cầu này thôi.
Quy hoạch sử dụng đất 2021 vẫn còn nguyên cây cầu này nhé anh.
3 tuyến song song từ nút An Phú ra Đỗ Xuân Hợp, nó cùng Song Hành và Nguyễn Duy Trinh.
2 đầu sông là con đường to chà bá làm xong nằm chờ, anh nghĩ sao bỏ cây cầu này vậy!?
 
Hạng D
1/4/15
1.413
2.564
113
Quy hoạch sử dụng đất 2021 vẫn còn nguyên cây cầu này nhé anh.
3 tuyến song song từ nút An Phú ra Đỗ Xuân Hợp, nó cùng Song Hành và Nguyễn Duy Trinh.
2 đầu sông là con đường to chà bá làm xong nằm chờ, anh nghĩ sao bỏ cây cầu này vậy!?
Làm cầu này thì palm ko có lợi ích gì cả, mà lại tốn tiền, thêm cái view dạ cầu, xe cộ bụi bặm giảm giá trị palm, nên palm ko muốn là chắc ăn, trừ khi dự án nó có hạng mục này bắt phải làm, mà nhiều dự án HCM có tiện ích, hạ tầng đi kèm CDT lại hay treo lại chờ mùa quýt lắm, kể cả ko cho ra sổ.
quy hoạch giao thông khu này toàn đường cong mềm mại hình như học bên sin, nếu làm cầu nhiều vị trí muốn lên cầu phải đi 1 cái vòng hưởng thụ sông ngòi vui ác, con đường xẻ dọc tôn giáo ko biết mục đích gì mà ko cho kết nối vào cầu qua bình trưng lại móc ngược hình cái ca nước. đường nội bộ thì hình xương cá, tốn đất quay đầu mà giao thông chả kết nối, khu TĐC mà cũng thích khép kín theo xu thế chăng?
P/s: tuyến đường sắt cặp song hành là sao vậy các bác, là đường sắt đô thị pk, thấy đối diện sun cũng chừa đất làm trạm, liệu có làm ko và ảnh hưởng ntn đến cụm an phú??

View attachment quyhoachsudungdat.jpg
 
Hạng D
4/5/15
4.033
30.781
113
Quy hoạch sử dụng đất 2021 vẫn còn nguyên cây cầu này nhé anh.
3 tuyến song song từ nút An Phú ra Đỗ Xuân Hợp, nó cùng Song Hành và Nguyễn Duy Trinh.
2 đầu sông là con đường to chà bá làm xong nằm chờ, anh nghĩ sao bỏ cây cầu này vậy!?
Tĩnh ko cầu này phải = với cầu Song Hành.
Và mật độ cư dân ở 2 bên bờ sông ko đông.
Em nghĩ nó sẽ ko xây. Tuy nhiên trên quy hoạch vẫn để.
Có thể chục năm nữa, khi SH quá tải hay ko đáp ứng được lưu lượng thì nó sẽ xây.
Cơ mà nhìn hướng lưu thông di chuyển của xe cộ hiện tại, thì chỉ cần 1 đường Song Hành là đủ.
 
Tập Lái
14/2/20
23
25
13
Làm cầu này thì palm ko có lợi ích gì cả, mà lại tốn tiền, thêm cái view dạ cầu, xe cộ bụi bặm giảm giá trị palm, nên palm ko muốn là chắc ăn, trừ khi dự án nó có hạng mục này bắt phải làm, mà nhiều dự án HCM có tiện ích, hạ tầng đi kèm CDT lại hay treo lại chờ mùa quýt lắm, kể cả ko cho ra sổ.
quy hoạch giao thông khu này toàn đường cong mềm mại hình như học bên sin, nếu làm cầu nhiều vị trí muốn lên cầu phải đi 1 cái vòng hưởng thụ sông ngòi vui ác, con đường xẻ dọc tôn giáo ko biết mục đích gì mà ko cho kết nối vào cầu qua bình trưng lại móc ngược hình cái ca nước. đường nội bộ thì hình xương cá, tốn đất quay đầu mà giao thông chả kết nối, khu TĐC mà cũng thích khép kín theo xu thế chăng?
P/s: tuyến đường sắt cặp song hành là sao vậy các bác, là đường sắt đô thị pk, thấy đối diện sun cũng chừa đất làm trạm, liệu có làm ko và ảnh hưởng ntn đến cụm an phú??

View attachment 2477917
2 Tuyến đường sắt đó bác ạ, 1 tuyến đường sắt đô thị đi sb Long Thành,1 tuyến là đường sắt cao tốc bắt nam,(HCM Nha Trang triển khai trước),quỹ đất phía trước Sun hình như có QH để làm nhà Ga.Còn thực tế 2 tuyến này triển khai chắc chưa biết bao giờ
 
Hạng D
1/4/15
1.413
2.564
113
2 Tuyến đường sắt đó bác ạ, 1 tuyến đường sắt đô thị đi sb Long Thành,1 tuyến là đường sắt cao tốc bắt nam,(HCM Nha Trang triển khai trước),quỹ đất phía trước Sun hình như có QH để làm nhà Ga.Còn thực tế 2 tuyến này triển khai chắc chưa biết bao giờ
Có quyết định gì chính thức tuyến bắc nam chưa bác, e nghĩ di dời ga sài gòn từ trung tâm q3 ra q2 cũng trung tâm có vẻ vô lý nhỉ, nếu làm đường sắt bắc nam công nghệ cũ chỗ này thì khá xấu ảnh hưởng giảm giá khi ồn ô nhiễm, ách tắc giao thông, nếu di dời hợp lý nhất là ra điểm cuối ga metro tuyến 1 là hợp lý hơn.
Còn tuyến mêtro đi long thành nếu làm thì lại ngon, khi dân q2 đi sân bay quá tiện lợi, làm kiểu công nghệ xe điện thì mới êm ái đỡ ô nhiễm ồn ào.
 
Hạng D
25/2/16
1.421
1.438
113
35
Qui hoạch tuyến đường sắt để đi sân bay Long Thành trong tương lai , mấy bác nghĩ chỉ vì cái lợi ích của Paml pủm gì đó mà không làm cầu à ? đường liên kết nội khu phải có chứ xây 1 đống chung cư đường đi sao đủ?
 
Hạng D
29/3/17
2.912
9.296
143
Qui hoạch tuyến đường sắt để đi sân bay Long Thành trong tương lai , mấy bác nghĩ chỉ vì cái lợi ích của Paml pủm gì đó mà không làm cầu à ? đường liên kết nội khu phải có chứ xây 1 đống chung cư đường đi sao đủ?
Sẽ làm nhưng lâu, cái song hành còn ko biết bao giờ xong. Thì cái đường 25m chắc phải trên dưới 10 năm mới thông. Cái này ko phải vì lợi ích bên ai cả, mà ko đáng để nhà nước bận tâm. Còn tư nhân đang vướng giấy tờ tum lum, ko ai mặn mà làm cả.
 
  • Like
Reactions: alibabaxxx2000