Cho e hỏi a, a bảo các CĐT phải làm vậy cho e hỏi cụ thể CĐT nào phải làm cây cầu này vậy a?Palm vẫn phải làm cái cầu đó nhé, trong qui hoạch trục đường đó liên kết vùng buộc các CĐT phải làm, có lẽ do chưa gấp nên Palm chưa làm chứ không phải là không làm hay không thích ở đây .
Khối gì cầu, đường trong quy hoạch có mà thực tế không, anh ơi.Palm vẫn phải làm cái cầu đó nhé, trong qui hoạch trục đường đó liên kết vùng buộc các CĐT phải làm, có lẽ do chưa gấp nên Palm chưa làm chứ không phải là không làm hay không thích ở đây .
Mình chỉ không biết, làm sao nhìn quy hoạch, biết cầu nào, đường nào, thuộc trách nhiệm của ai!?
Cách đó 230m là cây cầu Song Hành to bự.
Nếu mà làm cây cầu này ở đây nữa thì đúng là SG rất dư tiền.
Và 1 điều buồn cừoi nữa là điểm đầu nó lại nối ra đường SH. Khả năng cao thì điều chỉnh bỏ quy hoạch cây cầu này thôi.
Quy hoạch sử dụng đất 2021 vẫn còn nguyên cây cầu này nhé anh.View attachment 2477849
Cách đó 230m là cây cầu Song Hành to bự.
Nếu mà làm cây cầu này ở đây nữa thì đúng là SG rất dư tiền.
Và 1 điều buồn cừoi nữa là điểm đầu nó lại nối ra đường SH. Khả năng cao thì điều chỉnh bỏ quy hoạch cây cầu này thôi.
3 tuyến song song từ nút An Phú ra Đỗ Xuân Hợp, nó cùng Song Hành và Nguyễn Duy Trinh.
2 đầu sông là con đường to chà bá làm xong nằm chờ, anh nghĩ sao bỏ cây cầu này vậy!?
Làm cầu này thì palm ko có lợi ích gì cả, mà lại tốn tiền, thêm cái view dạ cầu, xe cộ bụi bặm giảm giá trị palm, nên palm ko muốn là chắc ăn, trừ khi dự án nó có hạng mục này bắt phải làm, mà nhiều dự án HCM có tiện ích, hạ tầng đi kèm CDT lại hay treo lại chờ mùa quýt lắm, kể cả ko cho ra sổ.Quy hoạch sử dụng đất 2021 vẫn còn nguyên cây cầu này nhé anh.
3 tuyến song song từ nút An Phú ra Đỗ Xuân Hợp, nó cùng Song Hành và Nguyễn Duy Trinh.
2 đầu sông là con đường to chà bá làm xong nằm chờ, anh nghĩ sao bỏ cây cầu này vậy!?
quy hoạch giao thông khu này toàn đường cong mềm mại hình như học bên sin, nếu làm cầu nhiều vị trí muốn lên cầu phải đi 1 cái vòng hưởng thụ sông ngòi vui ác, con đường xẻ dọc tôn giáo ko biết mục đích gì mà ko cho kết nối vào cầu qua bình trưng lại móc ngược hình cái ca nước. đường nội bộ thì hình xương cá, tốn đất quay đầu mà giao thông chả kết nối, khu TĐC mà cũng thích khép kín theo xu thế chăng?
P/s: tuyến đường sắt cặp song hành là sao vậy các bác, là đường sắt đô thị pk, thấy đối diện sun cũng chừa đất làm trạm, liệu có làm ko và ảnh hưởng ntn đến cụm an phú??
View attachment quyhoachsudungdat.jpg
Tĩnh ko cầu này phải = với cầu Song Hành.Quy hoạch sử dụng đất 2021 vẫn còn nguyên cây cầu này nhé anh.
3 tuyến song song từ nút An Phú ra Đỗ Xuân Hợp, nó cùng Song Hành và Nguyễn Duy Trinh.
2 đầu sông là con đường to chà bá làm xong nằm chờ, anh nghĩ sao bỏ cây cầu này vậy!?
Và mật độ cư dân ở 2 bên bờ sông ko đông.
Em nghĩ nó sẽ ko xây. Tuy nhiên trên quy hoạch vẫn để.
Có thể chục năm nữa, khi SH quá tải hay ko đáp ứng được lưu lượng thì nó sẽ xây.
Cơ mà nhìn hướng lưu thông di chuyển của xe cộ hiện tại, thì chỉ cần 1 đường Song Hành là đủ.
2 Tuyến đường sắt đó bác ạ, 1 tuyến đường sắt đô thị đi sb Long Thành,1 tuyến là đường sắt cao tốc bắt nam,(HCM Nha Trang triển khai trước),quỹ đất phía trước Sun hình như có QH để làm nhà Ga.Còn thực tế 2 tuyến này triển khai chắc chưa biết bao giờLàm cầu này thì palm ko có lợi ích gì cả, mà lại tốn tiền, thêm cái view dạ cầu, xe cộ bụi bặm giảm giá trị palm, nên palm ko muốn là chắc ăn, trừ khi dự án nó có hạng mục này bắt phải làm, mà nhiều dự án HCM có tiện ích, hạ tầng đi kèm CDT lại hay treo lại chờ mùa quýt lắm, kể cả ko cho ra sổ.
quy hoạch giao thông khu này toàn đường cong mềm mại hình như học bên sin, nếu làm cầu nhiều vị trí muốn lên cầu phải đi 1 cái vòng hưởng thụ sông ngòi vui ác, con đường xẻ dọc tôn giáo ko biết mục đích gì mà ko cho kết nối vào cầu qua bình trưng lại móc ngược hình cái ca nước. đường nội bộ thì hình xương cá, tốn đất quay đầu mà giao thông chả kết nối, khu TĐC mà cũng thích khép kín theo xu thế chăng?
P/s: tuyến đường sắt cặp song hành là sao vậy các bác, là đường sắt đô thị pk, thấy đối diện sun cũng chừa đất làm trạm, liệu có làm ko và ảnh hưởng ntn đến cụm an phú??
View attachment 2477917
Có quyết định gì chính thức tuyến bắc nam chưa bác, e nghĩ di dời ga sài gòn từ trung tâm q3 ra q2 cũng trung tâm có vẻ vô lý nhỉ, nếu làm đường sắt bắc nam công nghệ cũ chỗ này thì khá xấu ảnh hưởng giảm giá khi ồn ô nhiễm, ách tắc giao thông, nếu di dời hợp lý nhất là ra điểm cuối ga metro tuyến 1 là hợp lý hơn.2 Tuyến đường sắt đó bác ạ, 1 tuyến đường sắt đô thị đi sb Long Thành,1 tuyến là đường sắt cao tốc bắt nam,(HCM Nha Trang triển khai trước),quỹ đất phía trước Sun hình như có QH để làm nhà Ga.Còn thực tế 2 tuyến này triển khai chắc chưa biết bao giờ
Còn tuyến mêtro đi long thành nếu làm thì lại ngon, khi dân q2 đi sân bay quá tiện lợi, làm kiểu công nghệ xe điện thì mới êm ái đỡ ô nhiễm ồn ào.
Sẽ làm nhưng lâu, cái song hành còn ko biết bao giờ xong. Thì cái đường 25m chắc phải trên dưới 10 năm mới thông. Cái này ko phải vì lợi ích bên ai cả, mà ko đáng để nhà nước bận tâm. Còn tư nhân đang vướng giấy tờ tum lum, ko ai mặn mà làm cả.Qui hoạch tuyến đường sắt để đi sân bay Long Thành trong tương lai , mấy bác nghĩ chỉ vì cái lợi ích của Paml pủm gì đó mà không làm cầu à ? đường liên kết nội khu phải có chứ xây 1 đống chung cư đường đi sao đủ?