Chắc là có, nhưng chỉ khi nào Thaco phủi trách nhiệm ko chịu xử lý. Còn trường hợp Thaco xử lý và khách hàng hài lòng rồi thì KIA nó can thiệp chi.Thằng KIA ko có trách nhiệm chút nào về việc lắp ráp này của THACO hả ta ?
Chắc là có, nhưng chỉ khi nào Thaco phủi trách nhiệm ko chịu xử lý. Còn trường hợp Thaco xử lý và khách hàng hài lòng rồi thì KIA nó can thiệp chi.
Ý em nói khâu kiểm soát đầu ra phải là người của KIA chứ
Ah nếu 31/7 thì có thể đúng. Vì ngày 31/7 mình ra xem con Seltos đầu tiên trưng bày ở bên showroom Kia Bình Tân, sau khi xem thực tế xong là mình xuống tiền chốt hợp đồng con...Cerato ngay lập tức, sau đó 7 ngày là nhận xe (vì mình lấy màu khác ko có sẵn). Xem lại hợp đồng thì đúng ngày ký là 31/7.
Người của Thaco bác ơiÝ em nói khâu kiểm soát đầu ra phải là người của KIA chứ
Dù lỗi thiết kế hay lỗi lắp ráp thì hậu quả là như nhau . Lỗi này là nghiêm trọng. Chắc mấy anh công nhân bất mãn làm ẩu.Chuyện bình thường anh.
Xe nào cũng có thể có rủi ro lỗi tiềm ẩn.
Lỗi thì nhiều loại lỗi.
Lỗi do con người hay do chế tạo hoặc do bản chất thiết kế.
Mình ngán nhất dạng lỗi chế tạo & bản chất thiết kế.
Chứ lỗi do con người lắp ráp là ko đáng sợ.
Sao bạn em mua con Seltol gì đó cọc tháng 10, tháng 11 nhận xe dồi mà mí a? Màu đỏ
Lỗi nầy mà kg nguy hiểm vậy lỗi nào mới nguy hiểm ??? đang lẽ khi phát hiện lỗi là triẹu hồi để kiểm tra liền .. lỗi chết máy nầy tai nạn như chơi chứ không đùa được đâu ..Oh bác đâu cần phải kháy như thế. Ở đây đang nói là lỗi của chiếc xe đó là lỗi của Thaco chứ ko phải lỗi của chiếc Sorento, và cũng ko ai nói đó là ko nguy hiểm.
Chừng nào mà Sorento ở các thị trường xuất hiện lỗi như vậy ở tần suất cao thì mới là lỗi nằm ở thiết kế xe.
Bác đọc lại post mình chỗ nào nói ko nguy hiểm ?Lỗi nầy mà kg nguy hiểm vậy lỗi nào mới nguy hiểm ??? đang lẽ khi phát hiện lỗi là triẹu hồi để kiểm tra liền .. lỗi chết máy nầy tai nạn như chơi chứ không đùa được đâu ..