@Achco: Bác xem hộ em bản xăng bác đang chạy có ổn định thân xe điện tử và cơ cấu tự nâng hạ nhún theo tải không nhé. Bản diesel 2.2 của TH thì có đó, nhưng lại không có AT.
Đối với xe Thaco khác biệt giữa Dầu và xăng mà e nhớ là
1/ cơ cấu tự nâng hạ nhún theo tải
Dầu MT: Có
Xăng AT/MT: Không
2/ Khởi động điện tử Start/Stop
Dẩu MT: không
Xăng AT: Có
Xăng MT: Không
3/ Điều khiển tốc độ tự động
Dẩu MT: không
Xăng AT: Có
Xăng MT: Không
4/ Còn lại thì xăng, dầu gì cũng giống nhau hết
Mấy thông tin này bác nên hỏi chỗ bán (Đảm bảo, mấy bác sâu sẽ tiếp đón bác nhiệt tình). E k phải la sâu nên k đảm bảo thông tin chính xác, lỡ có gì sai xót, e k chịu trách nhiệm đâu hehehe.
Last edited by a moderator:
Như vậy so với máy dầu của TH thì máy xăng thiếu 2 thứ rất quan trọng: hệ thống ổn định điện tử ESC (electronic stability control) và hệ thống treo tự cân bằng (suspension self levelizer). Trong khi đó máy dầu MT thì lại có đủ cả! Chả hiểu sao lại cắt thế nhỉ? Trường Hải ơi là Trường hải!
truong195 nói:một phiếu cho máy dầu, có nhiều lý do để chọn lắm.
Bác nói rõ cho em thêm tý nữa đi ạ.