miệng rộng để đớp, bụng bự để chứaNCS tay thì dài mà não thì ngắn nên được vậy là cố lắm rồi....
Cho nó nghỉ việc thì rùa còn bò chậm hơn! Những công việc như vậy mà thằng làm trước bị nghỉ thì thằng làm sao nó ko chịu làm đâu, cứ bảo ko phải do nó, ì ằng đến khi thằng làm sau nghỉ luôn là rồi!Dự án đường cao tốc Bến Lức - Long Thành : Rùa bò không biết khi nào đến đích, ông nào làm không chạy việc cứ cách chức thay người khác xem có cải thiện chút nào không?
Giá cao khủng khiếp, chất lượng thì rác.Chưa thấy cái dự án nào đúng tiến độ và CL ngon cơm!
Đơn giản, món dưa muối xổi là món đặc sản!
Nếu công bằng, ko tính chân gỗ, bỏ thầu tính đủ trượt giá thời cuộc thì nó cao, thằng khác bỏ giá 1/2 ...hỏi chọn ai?
Đó là chưa kể thân thế, lót tay, đi đêm, cty của Cha của Mẹ!
Mịa, thử để 1 cái Cty Hàn Quốc nó xây xem đi ( Nhật Mỹ tạm bỏ qua, TQ thì cút) thử coi CL nó thế nào, đến đời cháu nội nó vẫn OK.
Cứ nhìn cái xa lộ Đại Hàn thì hiểu!
Muối dưa ăn xổi là.món.ngon đặc sản dân tộc!
Là đặc điểm của đường sá VN.
Ở đây xây nhà thì tốn tiền, còn xây đường thì có tiền!!!
Chất lượng đường sá Việt phải nói kinh khủng. Xe chóng hư là phải lắm.
Đi đường ở Cambodia thôi mà nó phẳng tuyệt vời luôn.
Chắc chỉ có đường ở Phi Châu mới như đường Việt.
Nhìn cái cao tốc này tiếc quá, 10 năm hoàn thành tới 80% rồi mà ko xong để đưa vào khác, lãng phí nhiều tỷ usd chi phí cơ hội chứ ko đơn giản là chi phí xây dựng.
Xong bao giờ kệ, nhưng các bố ngưng thi công rồi cắm bảng 80-60 trên cao tốc trung lương mấy năm nay rồi không bỏ. Thua
Khoái món Kim Chi hơn 3 khía gùi hè....hèChưa thấy cái dự án nào đúng tiến độ và CL ngon cơm!
Đơn giản, món dưa muối xổi là món đặc sản!
Nếu công bằng, ko tính chân gỗ, bỏ thầu tính đủ trượt giá thời cuộc thì nó cao, thằng khác bỏ giá 1/2 ...hỏi chọn ai?
Đó là chưa kể thân thế, lót tay, đi đêm, cty của Cha của Mẹ!
Mịa, thử để 1 cái Cty Hàn Quốc nó xây xem đi ( Nhật Mỹ tạm bỏ qua, TQ thì cút) thử coi CL nó thế nào, đến đời cháu nội nó vẫn OK.
Cứ nhìn cái xa lộ Đại Hàn thì hiểu!
Muối dưa ăn xổi là.món.ngon đặc sản dân tộc!
Đụng vô toàn tỷ đồng trên mét mà chất lượng thôi rồi, nguyên cái miền nam có 3 cao tốc không cái nào ra hồn.
Công nhận, một trong những thứ khiến kinh tế và kỹ thuật của HQ phát triển là đi thầu xây dựng ở khắp nơi trên thế giới. Cái đáng nói là thầu nhiều vậy nhưng chất lượng của họ lại khá ổn. Không xịn xò như Nhật hay Tây nhưng mọi thứ họ làm đều vừa miếng. Xa lộ Đại Hàn là chuyện ngày xưa, chứ mới đây như đường Phạm Văn Đồng (và cầu Bình Lợi) hay công trình tư nhân như tháp Bitexco Financial ... đều rất đáng khen ngợi.Chưa thấy cái dự án nào đúng tiến độ và CL ngon cơm!
Đơn giản, món dưa muối xổi là món đặc sản!
Nếu công bằng, ko tính chân gỗ, bỏ thầu tính đủ trượt giá thời cuộc thì nó cao, thằng khác bỏ giá 1/2 ...hỏi chọn ai?
Đó là chưa kể thân thế, lót tay, đi đêm, cty của Cha của Mẹ!
Mịa, thử để 1 cái Cty Hàn Quốc nó xây xem đi ( Nhật Mỹ tạm bỏ qua, TQ thì cút) thử coi CL nó thế nào, đến đời cháu nội nó vẫn OK.
Cứ nhìn cái xa lộ Đại Hàn thì hiểu!
Muối dưa ăn xổi là.món.ngon đặc sản dân tộc!
p/s: con đường đang láng o, bỗng có mấy ông nhà thầu làm cải tạo hạ tầng thoát nước tới đào xới. Đào xong rồi mấy ổng vá lại con đường thì ối giồi ôi luôn! Thiệt không hiểu nổi tình trạng này ở tp.HCM. Từ việc lắp đặt nắp cống giữa đường tới việc vá đường, các nhà thầu làm rất rất ẩu! Bản thân họ nếu là người chi tiền cho việc đó rồi khi chạy xe qua mấy đoạn như vậy thì họ có thấy vui không?!
Không nói gì cao siêu :ngay trong nội ô, mấy cái nắp cống mà làm còn không ra hồn.Công nhận, một trong những thứ khiến kinh tế và kỹ thuật của HQ phát triển là đi thầu xây dựng ở khắp nơi trên thế giới. Cái đáng nói là thầu nhiều vậy nhưng chất lượng của họ lại khá ổn. Không xịn xò như Nhật hay Tây nhưng mọi thứ họ làm đều vừa miếng. Xa lộ Đại Hàn là chuyện ngày xưa, chứ mới đây như đường Phạm Văn Đồng (và cầu Bình Lợi) hay công trình tư nhân như tháp Bitexco Financial ... đều rất đáng khen ngợi.
p/s: con đường đang láng o, bỗng có mấy ông nhà thầu làm cải tạo hạ tầng thoát nước tới đào xới. Đào xong rồi mấy ổng vá lại con đường thì ối giồi ôi luôn! Thiệt không hiểu nổi tình trạng này ở tp.HCM. Từ việc lắp đặt nắp cống giữa đường tới việc vá đường, các nhà thầu làm rất rất ẩu! Bản thân họ nếu là người chi tiền cho việc đó rồi khi chạy xe qua mấy đoạn như vậy thì họ có thấy vui không?!
Ngày nào cũng đi CMT8 mà không thể hiểu nổi tại sao làm cái nắp cống cũng không xong?
Lọt 1 bên bánh xe xuống là tưng hết cả đầu...
Không thể nói khác - cẩu thả, lôm côm hết sức.
Mình đi xe từ HK về Thẩm Quyến - cốc cf nó để trên xe chạy 100 km không hề đổ 1 giọt.