anh đi Campuchia qua cửa khẩu ở Hà Tiên, rồi theo cái đường qq gì đó đến Sihanouk (hay Sihanoukville gì đó!?) rồi quay lại thớt còm vẫn chưa muộn... (em coi lại map hình như là đường 1332...)Giá cao khủng khiếp, chất lượng thì rác.
Là đặc điểm của đường sá VN.
Ở đây xây nhà thì tốn tiền, còn xây đường thì có tiền!!!
Chất lượng đường sá Việt phải nói kinh khủng. Xe chóng hư là phải lắm.
Đi đường ở Cambodia thôi mà nó phẳng tuyệt vời luôn.
Chắc chỉ có đường ở Phi Châu mới như đường Việt.
Tiền thì không thiếu, cơ chế thì đã có....Ai làm không xong việc là cho qua một bên thôi, cứ ề à làm gì.
Bác bắt vài đường của nó thì đâu nói tệ cho nó được.anh đi Campuchia qua cửa khẩu ở Hà Tiên, rồi theo cái đường qq gì đó đến Sihanouk (hay Sihanoukville gì đó!?) rồi quay lại thớt còm vẫn chưa muộn... (em coi lại map hình như là đường 1332...)
Nếu tính tổng đường của nó so với tổng của mình thì mình thắng vào mắt.
Xe đi đường từ biên giới Cam vào Nam Vang cực kỳ phẳng, còn đường Nam Vang chỉ bị kẹt xe thôi chứ hết chê.
Bác thử sống nơi Nguyễn Văn Linh đi lại ít lâu xem xe nó có bịnh không là biết.
Nói mới để ý đúng thiệt 3 cái không đi được cái nào mà yên bụng.Đụng vô toàn tỷ đồng trên mét mà chất lượng thôi rồi, nguyên cái miền nam có 3 cao tốc không cái nào ra hồn.
Cao tốc Lào Cai Nội Bài đã từng đi thì thật
Đúng bác, còn cái đại lộ đông tây đoạn ở bên quận 5 quận 6 nữa, mẹ chạy làn con lươn cứ tí là chà lên nắp cống.Không nói gì cao siêu :ngay trong nội ô, mấy cái nắp cống mà làm còn không ra hồn.
Ngày nào cũng đi CMT8 mà không thể hiểu nổi tại sao làm cái nắp cống cũng không xong?
Lọt 1 bên bánh xe xuống là tưng hết cả đầu...
Không thể nói khác - cẩu thả, lôm côm hết sức.
Mình đi xe từ HK về Thẩm Quyến - cốc cf nó để trên xe chạy 100 km không hề đổ 1 giọt.
Đường ở TQ nổi tiếng tốt rồi.
Em thì mới đi đường ở Sin thôi đã vãi đái, xe Toyota chạy mà cứ ngỡ mình đang đi tàu điện ngầm. Sao mà nó hay thế chứ.
Hàn đúng là nó xứng đáng hơn Nhật ở châu Á. Đi khắp nơi thế giới xây dựng.Công nhận, một trong những thứ khiến kinh tế và kỹ thuật của HQ phát triển là đi thầu xây dựng ở khắp nơi trên thế giới. Cái đáng nói là thầu nhiều vậy nhưng chất lượng của họ lại khá ổn. Không xịn xò như Nhật hay Tây nhưng mọi thứ họ làm đều vừa miếng. Xa lộ Đại Hàn là chuyện ngày xưa, chứ mới đây như đường Phạm Văn Đồng (và cầu Bình Lợi) hay công trình tư nhân như tháp Bitexco Financial ... đều rất đáng khen ngợi.
p/s: con đường đang láng o, bỗng có mấy ông nhà thầu làm cải tạo hạ tầng thoát nước tới đào xới. Đào xong rồi mấy ổng vá lại con đường thì ối giồi ôi luôn! Thiệt không hiểu nổi tình trạng này ở tp.HCM. Từ việc lắp đặt nắp cống giữa đường tới việc vá đường, các nhà thầu làm rất rất ẩu! Bản thân họ nếu là người chi tiền cho việc đó rồi khi chạy xe qua mấy đoạn như vậy thì họ có thấy vui không?!
Giờ xe Hàn, điện thoại Hàn, ti vi Hàn cái gì cũng đè Nhật.
VN thì đi khắp nơi thế giới mà nail.
Rồi sang Cambodia làm vớ vẩn.
Mẹ nó cứ đâm đầu vào mấy cái hạ cấp mạt hạng.
Nhưng không có bất kì trạm "thu giá" nào bên đó...Bác bắt vài đường của nó thì đâu nói tệ cho nó được.
Nếu tính tổng đường của nó so với tổng của mình thì mình thắng vào mắt.
Xe đi đường từ biên giới Cam vào Nam Vang cực kỳ phẳng, còn đường Nam Vang chỉ bị kẹt xe thôi chứ hết chê.
Bác thử sống nơi Nguyễn Văn Linh đi lại ít lâu xem xe nó có bịnh không là biết.
Xem ra dân Đông Lào phải vỗ tay anh cho anh Hun Sen
Khịa ngu như heo nên xứng đáng loser. Tướng này vừa mới lên thì đóng góp gì vào "8 năm"?Tướng sốt ruột .....mà còn 8 năm rồi. Tướng mà không sốt ...thì không biết đến bao chừ hè...
Nhìn đống còm của mày trước giờ chắc do ăn ba khía trộn thuốc bvtv quá.
Vậy à bác.Nhưng không có bất kì trạm "thu giá" nào bên đó...
Xem ra dân Đông Lào phải vỗ tay anh cho anh Hun Sen
Thôi thế thì quá đúng rồi.
Thế thì Hun Sen có ăn cơm kiếm sống cũng thật xứng đáng.
Ai ko phải ăn cơm, nhưng có những nơi mà chỉ có ăn cơm một cách ko có liêm sỉ.
Còn có những nơi từng chén cơm xứng với công làm.
Riết rồi ko biết VN bằng được ai, thật là xứ sở bát nháo lảo đảo