Yeah, thấy nó gầm thương quá mà không mạnh chân thì nó bò ....Bác cứ yên tâm, lên cứ để D mà chạy dù nó về số hơi chậm, xuống thì tùy tốc độ mà để D, D2, hay D1. Xe e đã từng leo lên núi nhỏ - hải đăng Vtau; thiền viện chân không - Vtau rồi, ok hết bác à.
cái này mình có kinh nguyệt nè, mà nói nhiều khi không ai tin, đó là do cái xe gm nó đầm, đi nó ít mệt vì xe ít lắc lư, cái lưng ghế nó đỡ toàn bộ cái lưng, kể cả phần lưng dưới, và quan trọng là có sức khỏe 1 chút là lái suốt thôi.E cũng bái phục bác đó, e đi QL1A 250km mất 6h, bác chủ đi 365km mà có 6h. Đôi mắt cần được nghỉ ngơi bác ah, nên dừng lại nghỉ sau khi lái xe khoảng 2h, nghỉ 5p là tốt cho mắt rồi. E thường xuyên đi đường trường, tháng tầm 2000km, mà e lái ko quá 2h là e phải dừng lại rửa mặt cho mát con mắt tầm 2-3 phút lại đi tiếp.
thiền viện chân không vtau là cái dốc kinh khủng khiếp...ặcYeah, thấy nó gầm thương quá mà không mạnh chân thì nó bò ....
Em thấy lâu lâu đài ải cho nó làm việc nặng chút, khi trở lại đường trường, nó "sung" lên thấy rõ, hi hi! tối ngày cho nó chạy lanh quanh SG nó càng ngày càng ì ra!Yeah, thấy nó gầm thương quá mà không mạnh chân thì nó bò ....
bác cứ để D mà leo về số 1 nó chậm là đúng rồi - Lên ầm ầm - vượt mặt cả xe công và mấy con chấm lớn số sàn là đằng khác. Lúc đổ đèo mới cần đi số thấp thôi.Chắc mình chưa đi đèo lần nào, nên không có kinh nghiệm. Với lại mình chạy AT. Về số 1 để leo đèo rồi mà nó vẫn bò từ từ...
Chuyển D2 là leo thoải mái. Leo đèo thì cứ thông thả mà chạy. Có chạy tranh cúp lư hương đâu mà đua. Thằng nào đua thì kệ nó
Cái này anh hỏi em nè em về đà lạt thường xuyên vô tư nhưng đi đèo hơi yếu.
và lên đèo vượt xe khác ko nổi chỉ duy trì dưới 40km/h dù đạp hết ga
và lên đèo vượt xe khác ko nổi chỉ duy trì dưới 40km/h dù đạp hết ga