Tập Lái
16/11/10
37
13
8
E chỉ mong la kỹ thuật nói cái vụ túi khí thôi , chứ 4 cái mà hok bung cái nao .. Hic .. Nếu bung thì vợ e đã không phai khâu mấy chục mũi trên trán roi
 
Hạng D
12/9/14
1.745
971
113
44
-thứ nhất bạn nên giữ biên bản tai nạn giao thông để bắt thằng bảo hiểm bắt buộc phải bồi thường cho vợ bạn thù tự động nó sẽ vào cuộc kiếm thằng Chevrolet làm rõ cho bạn
-thứ hai bạn mang hình ảnh và văn bản tai nạn và khiếu kiện của bạn đến Chevrolet và văn bản mà Chevrolet trả lời mang lên báo công an trên đường Nguyễn Du quận 1 nhờ quý báo can thiệp. Vì mình cũbg từng nhờ quý báo can thiệp rồi. Rất hiệu quả. Mong bạn có câu trả lời.
 
Hạng D
7/8/12
2.349
1.148
113
E chỉ mong la kỹ thuật nói cái vụ túi khí thôi , chứ 4 cái mà hok bung cái nao .. Hic .. Nếu bung thì vợ e đã không phai khâu mấy chục mũi trên trán roi
Cũng phải có nguyên nhân Bác ơi. Xe Bác còn nằm công an chưa sửa chữa gì thì sẽ còn giám định được. Mà nếu xe đã va chạm đủ điều kiện kích nổ túi khí thì sẽ nổ cả 4 túi khí, và cùng một thời điểm nổ duy nhất, và lúc túi khí nổ động cơ cũng sẽ bị vô hiệu không hoạt động được nữa.
Thí dụ đây là vụ tai nạn liên hoàn, nếu trong trường hợp này lần đầu mợ chỉ bị xây xước và túi khí đã bung hết thì khi va chạm tiếp theo nặng nề hơn sẽ không còn gì để bảo vệ. Cái túi khí bung tức sự cố xảy ra nặng, và nếu belt không thắt thì nó lại còn nguy hiểm hơn.
Mà cho e hỏi thăm bx bác có thắt seatbelt không ah?
Cái xui đã nằm lại năm cũ, chúc gia đình Bác khỏe.
Bonus em Cruze "ngủ ngục", tài xế bình yên vô sự, có thắt belt và không một vết xây xước. Khuyến cáo không nên để bất kỳ đồ vật trang trí nào trên tableau, khi bung túi khí sẽ gây nguy hiểm.
Spark zest khôngbung túi khí
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
5/6/09
665
4.553
93
48
Khâu ở trán thì khả năng kg thắt dây an toàn là cao. Túi khí kg bung thì y/c giám đinh trả lời chính xác.
thêm tý tối 30 em thắng cháy đường, bẻ tay lái tránh hôn 1 em thì Spark tự ngắt máy. Em nghĩ vụ này rất hay.
 
  • Like
Reactions: huuthanh32
Hạng D
31/10/13
2.753
1.175
113
Bởi vậy lên xe là đeo cái beo liền,mình nghĩ ai cũng nên tập thói quen này rất có lợi. Ko đeo beo nếu túi khí bung lại rất nguy hiểm vì sức nổ ko nhỏ lúc đó tác động trực tiếp lên vung mặt thì nguy lắm, các hãng đều hg dẫn ngồi sau vô lăng thắt beo và cách vô lăng khoảng 25cm.
 
Hạng B2
23/10/14
223
276
63
Bởi vậy lên xe là đeo cái beo liền,mình nghĩ ai cũng nên tập thói quen này rất có lợi. Ko đeo beo nếu túi khí bung lại rất nguy hiểm vì sức nổ ko nhỏ lúc đó tác động trực tiếp lên vung mặt thì nguy lắm, các hãng đều hg dẫn ngồi sau vô lăng thắt beo và cách vô lăng khoảng 25cm.
Seatbelt mới là cái bảo vệ, airbag chỉ là cái hạn chế cuối cùng. Mình lên xe luôn thắt seatbelt trước khi nổ máy. Thằng cu nhà mình chưa được 4 tuổi nhưng luôn bắt bố phải cài dây cho cả nhà, chưa cài dây cho nó là nó ko cho bố lăn bánh. Lỡ mà chạy là nó gào ầm lên bố hư. Hix, chẳng cần hãng lắp cảnh báo thắt seatbelt. Nhà em có cảnh báo thắt seatbelt chạy bằng cơm. He he
 
Hạng D
31/10/13
2.753
1.175
113
Nhớ có lần đọc ở đâu đó là bên Mỹ hãng gắn 4 cảm biến bung túi khí đều mặt trc nên dễ bung, còn Vn thì hình như chỉ gắn 2 điểm nổ thôi, ko có chính giữa.
 
  • Like
Reactions: futureneodo
Hạng D
24/7/12
4.196
13.648
113
Cái vấn đề ae théc méc ở đây cho đến giờ vẫn là : không rõ người lái có thắt seatbelt hay không ?.
Còn vấn đề kỹ thuật ntn thì chờ các anh có trách nhiệm của hãng vào giải thích vậy.......
 
  • Like
Reactions: He He
Hạng D
30/11/10
3.971
61.326
113
Chài, tông vậy mà không bung túi khí! Thế bác có hỏi là điểm nổ nó gắn ở đâu không? nhiều khi tụi nó gắn ở đuôi xe chăng?