Nếu đang đi trên 120 km/h mà bác giật ngược về 1 số e nghĩ sẽ chậm hơn.Tây Độc nói:Em hỏi chút, đang chạy trên đường có lần em chuyển sang S rồi giật về một số để vượt, ngon phết. Nhưng có hại gì không nếu vận tốc đang cao quá mà mình giật ngược về số?
tran_tuan_duc nói:Nếu đang đi trên 120 km/h mà bác giật ngược về 1 số e nghĩ sẽ chậm hơn.Tây Độc nói:Em hỏi chút, đang chạy trên đường có lần em chuyển sang S rồi giật về một số để vượt, ngon phết. Nhưng có hại gì không nếu vận tốc đang cao quá mà mình giật ngược về số?
Luật chơi sòng phẳng của lập trình ECU bác ạh
*Nếu đi chậm không thể vào số cao thì đi tốc độ cao cũng chẳng thể về được số thấp nhất....->để bảo vệ an toàn cho hộp số bác ạh.
Tự ECU sẽ tính toán cho các giới hạn, cho phép lái xe làm được hay không?
Ví dụ như Grandis đang chạy vận tốc 120km/h thì không thể nào về được số 1 đâu, bác lo làm gì. Mà cũng đừng điên mà thử vậy
ý của bác ấy muốn nói là khi đi 120km/h với chế độ S tức là đi số 4, giật về 1 sô tức là về số 3 để vượt. Mình nghĩ sẽ chẳng có vấn đề gì đâu, xe bị chựng lại 1 tí thôi.
Tốc độ cao thì trớn ngon rồi bác...muốn qua mặt xe khác thì vấn đề khg còn là "số má" của xe nữa mà vấn đề ở đây là "gan" của các bác to hay nhỏ thôi