Chủ đề tương tự
Re:ST Coilovers hay H&R Sport + Koni Yellow Shocks hay là chỉ cần lò xo cho BMW?????
Em thì chỉ mới đặt bộ lò xo hạ gầm H&R sport,đang đợi hàng về chưa gắn lên xe mà cứ lo ko biết nếu chỉ lò xo ko thì có bị shock quá ko....hix....nếu shock quá lại phải thêm bộ Koni yellow shock thôi.
Đúng như bác nói xe lên mâm mà ko hạ gầm thật khó chịu,dù biết điều kiện đường xá VN ko tốt nhưng cũng kệ....còn hơn nhìn xe mình mà cứ thấy 2 cái hốc bánh nó trơ trẽn thế nào ý....ko ngủ dc....hehe
Em thì chỉ mới đặt bộ lò xo hạ gầm H&R sport,đang đợi hàng về chưa gắn lên xe mà cứ lo ko biết nếu chỉ lò xo ko thì có bị shock quá ko....hix....nếu shock quá lại phải thêm bộ Koni yellow shock thôi.
Đúng như bác nói xe lên mâm mà ko hạ gầm thật khó chịu,dù biết điều kiện đường xá VN ko tốt nhưng cũng kệ....còn hơn nhìn xe mình mà cứ thấy 2 cái hốc bánh nó trơ trẽn thế nào ý....ko ngủ dc....hehe
Re:ST Coilovers hay H&R Sport + Koni Yellow Shocks hay là chỉ cần lò xo cho BMW?????
Em cùng quan điểm với bác...hhehe, cũng ko ngủ được ...đang đợi ST coilovers vềBagwell nói:Em thì chỉ mới đặt bộ lò xo hạ gầm H&R sport,đang đợi hàng về chưa gắn lên xe mà cứ lo ko biết nếu chỉ lò xo ko thì có bị shock quá ko....hix....nếu shock quá lại phải thêm bộ Koni yellow shock thôi.
Đúng như bác nói xe lên mâm mà ko hạ gầm thật khó chịu,dù biết điều kiện đường xá VN ko tốt nhưng cũng kệ....còn hơn nhìn xe mình mà cứ thấy 2 cái hốc bánh nó trơ trẽn thế nào ý....ko ngủ dc....hehe
Re:ST Coilovers hay H&R Sport + Koni Yellow Shocks hay là chỉ cần lò xo cho BMW?????
Nếu bác chỉ order HR springs, nghĩa là bác xài lại bộ stock shock của xe rồi, em thấy là kg nên, bác nên order nguyên bộ coilover hoặc nguyen bộ HR kit hoậc HR springs+ Koni shock...nói chung là tránh chỉ order lò xo hạ gầm kg, chạy mệt lắm, nhất là HR nữa
Nếu bác chỉ order HR springs, nghĩa là bác xài lại bộ stock shock của xe rồi, em thấy là kg nên, bác nên order nguyên bộ coilover hoặc nguyen bộ HR kit hoậc HR springs+ Koni shock...nói chung là tránh chỉ order lò xo hạ gầm kg, chạy mệt lắm, nhất là HR nữa
Re:ST Coilovers hay H&R Sport + Koni Yellow Shocks hay là chỉ cần lò xo cho BMW?????
E cũng đang chạy lò xo H&R, sau lễ chắc order bộ coilovers về quá (
E cũng đang chạy lò xo H&R, sau lễ chắc order bộ coilovers về quá (
Re:ST Coilovers hay H&R Sport + Koni Yellow Shocks hay là chỉ cần lò xo cho BMW?????
H&R Sport + OEM Shocks
When I first decided to get a drop I was being cheap. I read that the springs would ride fine with the OEM shocks. Man, was I wrong
The ride was only good and bearable on smooth local roads, if you live in Miami, you should have no problem, but if you commute in Los Angeles, you will hate every bit of it. There was no rebound from the OEM shocks since they weren't made for those springs and I would bottom out due to the slightest bump on the road. The look was good, but the drive was horrible, especially on bumpier roads. I quickly got Koni Yellows after a month.
tạm dịch :
Khi quyết định hạ gầm, e chọn giải pháp rẻ tiền chút. Đọc loanh quanh trên mạng thấy nói rằng lò xo đi cùng với OEM shocks cũng ok. Nếu các bác sống ở Vũng Tàu hay Đà Nẵng (đường ở đó còn tốt) thì cũng ok hihi. Nhưng nếu sống ở HCM mà hay phải đi qua mấy cái gờ giảm tốc bên Q7 thì thật khó chịu (giống như e). Bởi vì OEM shocks ko được thiết kế để đi cùng với lò xo H&R.
Hạ gầm = lò xo, xe nhìn okie hơn rất nhiều, nhưng độ êm ái mất đi hihi. Và e quyết định order Koni Yellows
H&R Sport + OEM Shocks
When I first decided to get a drop I was being cheap. I read that the springs would ride fine with the OEM shocks. Man, was I wrong
tạm dịch :
Khi quyết định hạ gầm, e chọn giải pháp rẻ tiền chút. Đọc loanh quanh trên mạng thấy nói rằng lò xo đi cùng với OEM shocks cũng ok. Nếu các bác sống ở Vũng Tàu hay Đà Nẵng (đường ở đó còn tốt) thì cũng ok hihi. Nhưng nếu sống ở HCM mà hay phải đi qua mấy cái gờ giảm tốc bên Q7 thì thật khó chịu (giống như e). Bởi vì OEM shocks ko được thiết kế để đi cùng với lò xo H&R.
Hạ gầm = lò xo, xe nhìn okie hơn rất nhiều, nhưng độ êm ái mất đi hihi. Và e quyết định order Koni Yellows
Re:ST Coilovers hay H&R Sport + Koni Yellow Shocks hay là chỉ cần lò xo cho BMW?????
hỏi bác bimmerian về vụ hạ gầm & đôn spacers nhé,làm từ từ,đừng chơi 1 phát cạ gầm & vỏ là tèo luôn!
hỏi bác bimmerian về vụ hạ gầm & đôn spacers nhé,làm từ từ,đừng chơi 1 phát cạ gầm & vỏ là tèo luôn!
Re:ST Coilovers hay H&R Sport + Koni Yellow Shocks hay là chỉ cần lò xo cho BMW?????
Linh ơi, cái đó nó review cho 3 series hoàn toàn là chính xác đó.
Còn 5 series thì chưa chắc đúng nha, bữa anh chạy thử xe em thấy độ đáp ứng của shock với HR springs OK lắm, cần test thêm chút và so sánh với zin hoặc 3 series mới chính xác, nhưng nếu so 5 series và 3 series gắn HR springs + stock shocks thì khác nhiều lắm. Vì vậy chưa chắc em dùng bộ Koni vào mà ngon hơn đâu.
Linh ơi, cái đó nó review cho 3 series hoàn toàn là chính xác đó.
Còn 5 series thì chưa chắc đúng nha, bữa anh chạy thử xe em thấy độ đáp ứng của shock với HR springs OK lắm, cần test thêm chút và so sánh với zin hoặc 3 series mới chính xác, nhưng nếu so 5 series và 3 series gắn HR springs + stock shocks thì khác nhiều lắm. Vì vậy chưa chắc em dùng bộ Koni vào mà ngon hơn đâu.