Hạng D
24/11/05
3.336
64
48
www.linhperfume.com
linhperfume.com
7374630280_2532a46061_z.jpg



update 14/5

gewinde_variante3_image_01.jpg








Có bác nào đã trải nghiệm cho e vài ý kiến nha hihi. chạy BMW lên mâm 19" hoặc 20" mà k hạ gầm, cái xe nó cứ sao sao đó hihi


Google e mới kiếm ra bài Review của 1 bác chạy BMW bên US , bác này chạy 1 Serie

http://www.1addicts.com/f...howthread.php?t=469037

OEM Non-Sport + OEM Shocks

3356516275_cdefe0eca9_b.jpg



When I first got the car I thought to myself, man! this car is low and looks great. Of course it was not until I got a drop that I was actually low. I felt that BMW had dumbed down the suspension. Coming from a E90 3-Series, I thought the handling would be better especially since the car was smaller and sportier. There was too much body roll for me and it was a bit floaty. This set up is really made for comfort IMO. When I think back, this is the setup to stay with if you like hassle-free suspension and comfort on long journeys or on bumpy roads. I would still angle into dips and driveways, but not much, never bottomed out.

E tạm dịch :
Lúc mới nhận xe, mình nghĩ chiếc xe nhìn thật tuyệt và thấp. Tất nhiên là k phải vậy hehe, chiếc xe chỉ thực sự thấp cho đến khi mình hạ gầm hihi. Hệ thống phuộc theo xe tạo cảm giác thoải mái khi lái xe, nhưng đồng thời cũng làm xe hơi rung lắc nhiều quá (too much body roll) và hơi bồng bềnh (a bit floaty).
 
Last edited by a moderator:
Hạng B1
21/3/12
72
0
0
Re:ST Coilovers hay H&R Sport + Koni Yellow Shocks hay là chỉ cần lò xo cho BMW?????

Em thì chỉ mới đặt bộ lò xo hạ gầm H&R sport,đang đợi hàng về chưa gắn lên xe mà cứ lo ko biết nếu chỉ lò xo ko thì có bị shock quá ko....hix....nếu shock quá lại phải thêm bộ Koni yellow shock thôi.
Đúng như bác nói xe lên mâm mà ko hạ gầm thật khó chịu,dù biết điều kiện đường xá VN ko tốt nhưng cũng kệ....còn hơn nhìn xe mình mà cứ thấy 2 cái hốc bánh nó trơ trẽn thế nào ý....ko ngủ dc....hehe
 
Chi Hội Trưởng BFC
1/3/10
5.332
5.015
113
Emptiness
Re:ST Coilovers hay H&R Sport + Koni Yellow Shocks hay là chỉ cần lò xo cho BMW?????

Thành thật khuyên bác Bagwell là cặp đôi HR spring + stock shock là cặp đôi khủng khiếp nhất. Kg nên chạy lâu vì sẽ có nguy cơ hỏng luôn parts khác.
 
Hạng B1
21/3/12
72
0
0
Re:ST Coilovers hay H&R Sport + Koni Yellow Shocks hay là chỉ cần lò xo cho BMW?????

Vay neu chi H&R spring ko thoi thi sao ha bac moon ? Co on ko ? Sorry em cm bang dt nen viet ko co dau :)
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
9/10/11
154
0
16
Re:ST Coilovers hay H&R Sport + Koni Yellow Shocks hay là chỉ cần lò xo cho BMW?????

Bagwell nói:
Em thì chỉ mới đặt bộ lò xo hạ gầm H&R sport,đang đợi hàng về chưa gắn lên xe mà cứ lo ko biết nếu chỉ lò xo ko thì có bị shock quá ko....hix....nếu shock quá lại phải thêm bộ Koni yellow shock thôi.
Đúng như bác nói xe lên mâm mà ko hạ gầm thật khó chịu,dù biết điều kiện đường xá VN ko tốt nhưng cũng kệ....còn hơn nhìn xe mình mà cứ thấy 2 cái hốc bánh nó trơ trẽn thế nào ý....ko ngủ dc....hehe
Em cùng quan điểm với bác...hhehe, cũng ko ngủ được ...đang đợi ST coilovers về
 
Chi Hội Trưởng BFC
1/3/10
5.332
5.015
113
Emptiness
Re:ST Coilovers hay H&R Sport + Koni Yellow Shocks hay là chỉ cần lò xo cho BMW?????

Nếu bác chỉ order HR springs, nghĩa là bác xài lại bộ stock shock của xe rồi, em thấy là kg nên, bác nên order nguyên bộ coilover hoặc nguyen bộ HR kit hoậc HR springs+ Koni shock...nói chung là tránh chỉ order lò xo hạ gầm kg, chạy mệt lắm, nhất là HR nữa:)
 
Hạng D
24/11/05
3.336
64
48
www.linhperfume.com
linhperfume.com
Re:ST Coilovers hay H&R Sport + Koni Yellow Shocks hay là chỉ cần lò xo cho BMW?????

H&R Sport + OEM Shocks
4330038747_dd8fd02e53_b.jpg




When I first decided to get a drop I was being cheap. I read that the springs would ride fine with the OEM shocks. Man, was I wrong
frown.gif
The ride was only good and bearable on smooth local roads, if you live in Miami, you should have no problem, but if you commute in Los Angeles, you will hate every bit of it. There was no rebound from the OEM shocks since they weren't made for those springs and I would bottom out due to the slightest bump on the road. The look was good, but the drive was horrible, especially on bumpier roads. I quickly got Koni Yellows after a month.

tạm dịch :

Khi quyết định hạ gầm, e chọn giải pháp rẻ tiền chút. Đọc loanh quanh trên mạng thấy nói rằng lò xo đi cùng với OEM shocks cũng ok. Nếu các bác sống ở Vũng Tàu hay Đà Nẵng (đường ở đó còn tốt) thì cũng ok hihi. Nhưng nếu sống ở HCM mà hay phải đi qua mấy cái gờ giảm tốc bên Q7 thì thật khó chịu (giống như e). Bởi vì OEM shocks ko được thiết kế để đi cùng với lò xo H&R.

Hạ gầm = lò xo, xe nhìn okie hơn rất nhiều, nhưng độ êm ái mất đi hihi. Và e quyết định order Koni Yellows
 
Hạng B1
12/4/12
83
12
8
Re:ST Coilovers hay H&R Sport + Koni Yellow Shocks hay là chỉ cần lò xo cho BMW?????

hỏi bác bimmerian về vụ hạ gầm & đôn spacers nhé,làm từ từ,đừng chơi 1 phát cạ gầm & vỏ là tèo luôn!
 
Chi Hội Trưởng BFC
1/3/10
5.332
5.015
113
Emptiness
Re:ST Coilovers hay H&R Sport + Koni Yellow Shocks hay là chỉ cần lò xo cho BMW?????

Linh ơi, cái đó nó review cho 3 series hoàn toàn là chính xác đó.
Còn 5 series thì chưa chắc đúng nha, bữa anh chạy thử xe em thấy độ đáp ứng của shock với HR springs OK lắm, cần test thêm chút và so sánh với zin hoặc 3 series mới chính xác, nhưng nếu so 5 series và 3 series gắn HR springs + stock shocks thì khác nhiều lắm. Vì vậy chưa chắc em dùng bộ Koni vào mà ngon hơn đâu.