Re:ST Coilovers hay H&R Sport + Koni Yellow Shocks hay là chỉ cần lò xo cho BMW?????
Wow wow anh em chạy 3 series máu hạ gầm nhỉ?
Để dễ tham khảo anh em xem thử trang bên này
http://www.otosaigon.com/forum/woohoo-Updated-h%c3%acnh-trang-13-28-31-39-40-m3165065-p46.aspx
Xe anh em trong hội cũng nhiều cái đã thay, cứ ra cafe chạy thử rồi chọn. Theo tiêu chí thì nếu chọn được bộ Coilover là tốt nhất, nhưng cũng nên xem tên tuổi tụi nó chút, tiếc là chưa có ai ở đây thay coilover cho series 3 để comment. Các bộ sau đang được xài và rất OK
Xe bác Bimmerian: Nguyên bộ HR touring cupkit
Xe bác 325i2008 và lechien: lò xo HR, phuộc Koni yellow
Xe bác Kutkit : lò xo Eibach Pro Kit và phuộc Koni FSD
Xe cùi bắp của em : lò xo Hamann + phuộc Koni yellow.
@xeBim: em dưới Đồng Tháp anh thành thật khuyên em chơi Coilover và khi chỉnh đừng hạ thấp hết mức, chỉnh độ cao vừa phải, xe anh chạy đường miền Tây qua mấy cái gờ không nổi đó, cạ gầm hết.
Wow wow anh em chạy 3 series máu hạ gầm nhỉ?
![080402cool_prv.gif](https://cdn1.otosaigon.com/internal-data/image_cache/0/115-3ab246202f2a9e47bbcfa80dd3fd9c01.gif)
Để dễ tham khảo anh em xem thử trang bên này
http://www.otosaigon.com/forum/woohoo-Updated-h%c3%acnh-trang-13-28-31-39-40-m3165065-p46.aspx
Xe anh em trong hội cũng nhiều cái đã thay, cứ ra cafe chạy thử rồi chọn. Theo tiêu chí thì nếu chọn được bộ Coilover là tốt nhất, nhưng cũng nên xem tên tuổi tụi nó chút, tiếc là chưa có ai ở đây thay coilover cho series 3 để comment. Các bộ sau đang được xài và rất OK
Xe bác Bimmerian: Nguyên bộ HR touring cupkit
Xe bác 325i2008 và lechien: lò xo HR, phuộc Koni yellow
Xe bác Kutkit : lò xo Eibach Pro Kit và phuộc Koni FSD
Xe cùi bắp của em : lò xo Hamann + phuộc Koni yellow.
@xeBim: em dưới Đồng Tháp anh thành thật khuyên em chơi Coilover và khi chỉnh đừng hạ thấp hết mức, chỉnh độ cao vừa phải, xe anh chạy đường miền Tây qua mấy cái gờ không nổi đó, cạ gầm hết.
Re:ST Coilovers hay H&R Sport + Koni Yellow Shocks hay là chỉ cần lò xo cho BMW?????
Thanks a Moon, e sẽ nghiên cứu thêm, nhưng đường dưới e hạ gầm cũng nguy hiểm quá.moonriver nói:Wow wow anh em chạy 3 series máu hạ gầm nhỉ?![]()
Để dễ tham khảo anh em xem thử trang bên này
http://www.otosaigon.com/forum/woohoo-Updated-h%c3%acnh-trang-13-28-31-39-40-m3165065-p46.aspx
Xe anh em trong hội cũng nhiều cái đã thay, cứ ra cafe chạy thử rồi chọn. Theo tiêu chí thì nếu chọn được bộ Coilover là tốt nhất, nhưng cũng nên xem tên tuổi tụi nó chút, tiếc là chưa có ai ở đây thay coilover cho series 3 để comment. Các bộ sau đang được xài và rất OK
Xe bác Bimmerian: Nguyên bộ HR touring cupkit
Xe bác 325i2008 và lechien: lò xo HR, phuộc Koni yellow
Xe bác Kutkit : lò xo Eibach Pro Kit và phuộc Koni FSD
Xe cùi bắp của em : lò xo Hamann + phuộc Koni yellow.
@xeBim: em dưới Đồng Tháp anh thành thật khuyên em chơi Coilover và khi chỉnh đừng hạ thấp hết mức, chỉnh độ cao vừa phải, xe anh chạy đường miền Tây qua mấy cái gờ không nổi đó, cạ gầm hết.
Re:ST Coilovers hay H&R Sport + Koni Yellow Shocks hay là chỉ cần lò xo cho BMW?????
e đã PM cho bác rùi nhaDuyTran nói:Bác Linh PM cho e giá bộ ST coilovers về SG nhé. Thanks
Re:ST Coilovers hay H&R Sport + Koni Yellow Shocks hay là chỉ cần lò xo cho BMW?????
chiều nay e mới nhận 1 bộ ST coilovers và gắn lên 1 chiếc E90. E xin post hình các bác coi nha
khui thùng nè
4 cây phuộc và lò xo cực đẹp, hàng xịn nên nhìn 1 cái là ghiền ngay
lò xo màu vàng thể thao
lên hình nhìn nho nhỏ xinh xinh vậy thui, chứ ở ngoài cũng bự và ngầu lắm
xe bác nào có bộ mâm đẹp quá nè
chiều nay e mới nhận 1 bộ ST coilovers và gắn lên 1 chiếc E90. E xin post hình các bác coi nha
![6969332924_8fe83d51fd_z.jpg](https://cdn1.otosaigon.com/internal-data/image_cache/118/118491-b505a504f0636b7016a17ba8931c6321.jpg)
khui thùng nè
![7115414135_7f1fdb5ae4_z.jpg](https://cdn1.otosaigon.com/internal-data/image_cache/154/154306-7f87fe6892954837717fcd10029c4e75.jpg)
4 cây phuộc và lò xo cực đẹp, hàng xịn nên nhìn 1 cái là ghiền ngay
![6969334174_32820e7fca_z.jpg](https://cdn1.otosaigon.com/internal-data/image_cache/118/118469-c5f418a4310bb5670d5d45f57b256159.jpg)
lò xo màu vàng thể thao
![7115415789_77d67dc3b4_z.jpg](https://cdn1.otosaigon.com/internal-data/image_cache/119/119530-ca3ca818ccd154db666aef8c81940521.jpg)
lên hình nhìn nho nhỏ xinh xinh vậy thui, chứ ở ngoài cũng bự và ngầu lắm
![6969336156_99cfd06ae9_z.jpg](https://cdn1.otosaigon.com/internal-data/image_cache/154/154955-a04b2c92e832175de211f749c6a66b49.jpg)
xe bác nào có bộ mâm đẹp quá nè
Re:ST Coilovers hay H&R Sport + Koni Yellow Shocks hay là chỉ cần lò xo cho BMW?????
haha, sau khi gắn lên xe thì e và bác chủ xe lái xe không muống dừng lại luôn. Chia tay luôn cảm giác bồng bềnh của phuộc zin theo xe haha.
Những lúc ôm cua, chiếc xe cứng ngắc luôn, cảm giác rung lắc gần như ko còn nữa. Đi đường Nguyễn Văn Linh qua những khúc mấp mô, chiếc xe vẫn rất ổn định.
Đặc biệt là những lúc sắp lên cầu, vượt qua những cái gờ xe ko còn cảm giác bay lên và tiếp đất cái rầm, chỉ nghe 1 tiếng bụp nhè nhẹ.
Chiều nay mưa lớn quá nên bọn e k dám test ở tốc độ cao. 1 cảm giác dễ dàng nhận ra là chiếc xe đã hoàn toàn lột xác, bác chủ xe ưng ý lắm luôn.
Hic, nếu biết trước là thay luôn bộ Coilovers, cảm giác lái khác nhiều như vậy thì e đã thay lun cho xe từ đầu rùi.
xe bác Teosolo, lúc này mới hạ sát bánh sau xuống để thử xem sao. Nâng hạ độ cao tùy ý nên rất thích. Khi hạ sát, cái vè ôm sát mâm, cảm giác như mâm 19" lớn hơn nữa
đây là hình khi vừa gắn xong, gắn chung với thắng BMW Performance, đẹp lắm.
Hàng xịn được sản xuất bởi hãng sản xuất thắng danh tiếng nhất, BREMBO
Cặp đôi hoàn hảo, tông xiệc tông hehe
haha, sau khi gắn lên xe thì e và bác chủ xe lái xe không muống dừng lại luôn. Chia tay luôn cảm giác bồng bềnh của phuộc zin theo xe haha.
Những lúc ôm cua, chiếc xe cứng ngắc luôn, cảm giác rung lắc gần như ko còn nữa. Đi đường Nguyễn Văn Linh qua những khúc mấp mô, chiếc xe vẫn rất ổn định.
Đặc biệt là những lúc sắp lên cầu, vượt qua những cái gờ xe ko còn cảm giác bay lên và tiếp đất cái rầm, chỉ nghe 1 tiếng bụp nhè nhẹ.
Chiều nay mưa lớn quá nên bọn e k dám test ở tốc độ cao. 1 cảm giác dễ dàng nhận ra là chiếc xe đã hoàn toàn lột xác, bác chủ xe ưng ý lắm luôn.
Hic, nếu biết trước là thay luôn bộ Coilovers, cảm giác lái khác nhiều như vậy thì e đã thay lun cho xe từ đầu rùi.
![7115463377_4395433739_z.jpg](https://cdn1.otosaigon.com/internal-data/image_cache/154/154389-2306d0fb5a8ebe868b581e03a2703f06.jpg)
xe bác Teosolo, lúc này mới hạ sát bánh sau xuống để thử xem sao. Nâng hạ độ cao tùy ý nên rất thích. Khi hạ sát, cái vè ôm sát mâm, cảm giác như mâm 19" lớn hơn nữa
![6969380662_be469fe0ed_z.jpg](https://cdn1.otosaigon.com/internal-data/image_cache/117/117916-b7e5c498bbe2fea594cfc6f330e3b91f.jpg)
đây là hình khi vừa gắn xong, gắn chung với thắng BMW Performance, đẹp lắm.
![7115459703_dce59855ac_z.jpg](https://cdn1.otosaigon.com/internal-data/image_cache/153/153655-3b0567a4b96e6966a6b7d6ab014be038.jpg)
Hàng xịn được sản xuất bởi hãng sản xuất thắng danh tiếng nhất, BREMBO
Cặp đôi hoàn hảo, tông xiệc tông hehe
Re:ST Coilovers hay H&R Sport + Koni Yellow Shocks hay là chỉ cần lò xo cho BMW?????
Tình hình là cũng đang bị nghiện, giống như bác moon thôi, hehhemoonriver nói:Xe này đầu tư khiếp quá![]()