Tập Lái
18/4/12
27
0
0
Re:ST Coilovers hay H&R Sport + Koni Yellow Shocks hay là chỉ cần lò xo cho BMW?????

Em cũng cùng cảnh ngộ,ở Q7 mà hạ gầm thì coi như sống chung với lũ.Mỗi lần đi quá cái gờ tức không chịu được làm mất giá trị cái xe
 
Hạng D
24/11/05
3.336
64
48
www.linhperfume.com
linhperfume.com
Re:ST Coilovers hay H&R Sport + Koni Yellow Shocks hay là chỉ cần lò xo cho BMW?????

@moonriver: mấy kit này e order cho S3, xe e cũng đang order 1 bộ KW V3 dành riêng cho F10



H&R Sport + Koni Yellow Shocks
4858781127_d1f7ac10c2_b.jpg

With the addition of Koni Yellows, I was more confident when I was passing bumps on roads without having to worry about bottoming out. My Koni's were set on Medium setting the whole time and I never changed it. In retrospect the fronts were ok, but the back need some tightening up since it would be too bouncy back there without some weight. The ride was overall bearable for a 2 hour drive. I would think I would have gotten sick of it if I was going on a 4 hour drive or more. The springs areactually pretty harsh for a long drive.

tạm dịch hehe:

Với bác nào đang gắn lò xo mà muốn xe có cảm giác êm ái thoải mái hơn khi lái thì Kony Yellows là 1 lựa chọn hợp lý. Nhưng nếu phải lái xe dài, khoảng hơn 2 tiếng thì vẫn còn khó chịu lắm.

các bác xem thêm tại đây
http://www.1addicts.com/f...howthread.php?t=469037

Và lựa chọn tiếp theo dành cho S3 hoặc S1 là ST Coilovers

ST Coilovers
I don't have any photos of the suspension itself or how to car looks now (crazy rain in Socal
frown.gif
), but I will try to explain it. ST Coilovers are from the same company as KW's they are EXACTLY like the KW V1's but in a nutshell they don't have a lifetime warranty and is cheaper. The height is adjustable, but not the dampening. The ride is smoother than even my previous H&R Sport + Koni Yellow Shocks. Even though I can't adjust the dampening it was better than the Koni's on medium setting. I loved the racked look that the H&R Sport springs had, but the gap in the back made me want to go lower, but not H&R Race low. I find that the ST Coilovers is the perfect blend of looks and ride. I went lower in the back and left the front. I can pass through the bumps that I had trouble with in the past without my worrying too much about the suspension not being able to compensate. I'm just wondering to myself, why didn't I know about this before?!

tạm dịch :

ST coilovers và KW coilovers là cùng 1 công ty, và hoàn toàn giống KW V1. Với giá khoảng hơn $1000 rất hợp lý khi so sánh với KW V3, có giá gần $3000 :(
Có thể nâng giảm độ cao tuỳ ý, và độ êm ái cũng như cảm giác lái mang lại hơn hẳn kit H&R + koni Yellows.
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
10/3/07
9.466
34
48
somewhere I belong
Re:ST Coilovers hay H&R Sport + Koni Yellow Shocks hay là chỉ cần lò xo cho BMW?????

e nghĩ ở VN các bác ko nên máy mó quá =))
 
Hạng D
25/3/05
3.980
34
38
53
HCM city
Re:ST Coilovers hay H&R Sport + Koni Yellow Shocks hay là chỉ cần lò xo cho BMW?????

VN mà hạ gầm thì nản lắm ...em chán di sedan quá rồi , tính em đi xe hung bạo mà phải rón rén né ổ gà là em rất bực , lần sau có đổi xe em lên GLK , 1 chiếc xe ok cho điều kiện HCMC
 
Chi Hội Trưởng BFC
1/3/10
5.332
5.015
113
Emptiness
Re:ST Coilovers hay H&R Sport + Koni Yellow Shocks hay là chỉ cần lò xo cho BMW?????

Hê hê mấy bác đang tính làm có vẻ lăn tăn nhỉ?:D:D. Thích thì chơi đi các bác.
- Đầu tiên xe nhìn đẹp hơn hẳn do bánh xe sát với fender rồi, nhìn không "lỏng chỏng" như SUV:D.
- Về độ đàn hồi thì nếu thay đúng bộ, xe rất "chắc", phải dùng từ "chắc" mới chính xác, qua ổ gà, gờ giảm tốc...chỉ nghe "pặc pặc" chứ không nghe "cục cục" hay "rầm rầm".
- Đi đường dài à!!??
15.gif
em từng chạy xuyên Lào Cam Thái trong 7 ngày, vô tư đi mấy bác, còn cỡ SG-Nha Trang thì phóng cái vèo, SG-Đà lạt thì ôi mẹ ôm cua sướng, chỉ phải chạy chậm mấy đoạn đường quá xấu, mà mấy chiếc sedan khác em cũng thấy nó lết qua mấy khúc đó như em chứ có dám phóng ào ào đâu.
- Mấy cái gờ trong Q7 thì hầu như sedan nào cũng phải giảm tốc thôi mấy bác.

Quất đi nào, kg hối hận đâu
 
Chi Hội Trưởng BFC
1/3/10
5.332
5.015
113
Emptiness
Re:ST Coilovers hay H&R Sport + Koni Yellow Shocks hay là chỉ cần lò xo cho BMW?????

canadabuon nói:
VN mà hạ gầm thì nản lắm ...em chán di sedan quá rồi , tính em đi xe hung bạo mà phải rón rén né ổ gà là em rất bực , lần sau có đổi xe em lên GLK , 1 chiếc xe ok cho điều kiện HCMC

Chán để re rẻ lại cho anh em đi nha
tongue4.gif
 
Hạng D
24/11/05
3.336
64
48
www.linhperfume.com
linhperfume.com
Re:ST Coilovers hay H&R Sport + Koni Yellow Shocks hay là chỉ cần lò xo cho BMW?????

hihi, ST coilovers đã được 2 chiếc E90 325i order, e sẽ post hình sau khi gắn lên xe và làm bài review chi tiết nha hehe
 
Hạng C
26/8/09
652
2
18
Re:ST Coilovers hay H&R Sport + Koni Yellow Shocks hay là chỉ cần lò xo cho BMW?????

E cũng đang muốn gắn 1 bộ lò xo hạ gầm và shocks cho E90 LCI, nhờ các bác có kinh nghiệm tư vấn cho e nên gắn loại nào và giá cả ra sao với. E cám ơn nhiều.
 
Hạng C
31/3/11
771
20
18
40
cambodia
Re:ST Coilovers hay H&R Sport + Koni Yellow Shocks hay là chỉ cần lò xo cho BMW?????

Điều kiện dưới e thì chắc khó hạ gầm rồi, nếu được chắc e cũng làm 1 bộ. Giá cả sao bác Linh.
 
Hạng D
24/11/05
3.336
64
48
www.linhperfume.com
linhperfume.com
Re:ST Coilovers hay H&R Sport + Koni Yellow Shocks hay là chỉ cần lò xo cho BMW?????

http://www.modbargains.co...92-E93-90232-90233.htm

Best choice cho E90 là ST coilovers nha các bác. Bác nào thích coi gắn lên xe cứ PM e nha.

Thông tin chi tiết các bác cứ xem trong link trên nha.

ST này có thể tăng giảm độ cao tuỳ ý nha, nên khỏi lo, khi nào sắp đi đường xấu thì nâng nó cao lên là xog hehe

E sẽ sớm làm review chi tiết cho các bác