Hạng B2
10/4/07
381
129
43
Re:ST Coilovers hay H&R Sport + Koni Yellow Shocks hay là chỉ cần lò xo cho BMW?????

Bac linh pm gia va thoi gian ship bo st coilover cho minh nhe! Minh dang dung mam 18, shock theo xe e90 ma di thay cung qua, va rung lac. Thuc long chi muon lam sao cho xe em hon thoi, vi la xe cua gau me, nhung neu st coilover vua lam xe em hon, ma lai ha gam duoc (dep hon, bot lac ngang) thi tuyet. Thanks
 
Hạng C
4/6/07
780
7.788
93
53
Re:ST Coilovers hay H&R Sport + Koni Yellow Shocks hay là chỉ cần lò xo cho BMW?????

hainguyen71 nói:
Bac linh pm gia va thoi gian ship bo st coilover cho minh nhe! Minh dang dung mam 18, shock theo xe e90 ma di thay cung qua, va rung lac. Thuc long chi muon lam sao cho xe em hon thoi, vi la xe cua gau me, nhung neu st coilover vua lam xe em hon, ma lai ha gam duoc (dep hon, bot lac ngang) thi tuyet. Thanks
Em chung trường hợp mâm 18 phuộc zin chạy rung lắc quá, pác pm em cái nhé, lo xong công chuyện gom lúa là vừa
 
Hạng C
1/4/11
693
4
18
58
Re:ST Coilovers hay H&R Sport + Koni Yellow Shocks hay là chỉ cần lò xo cho BMW?????

Theo kinh nghiệm Bác Linh đã test bộ ST coilover trên chiếc E90, thì mình nên hạ gầm trước và sau bao nhiêu thì vừa đẹp xe, nhưng không cạ fender , và không cạ gầm khi vào đường xấu hay lên phà ( cát lái chẳn hạn)?
 
Hạng D
24/11/05
3.336
64
48
www.linhperfume.com
linhperfume.com
Re:ST Coilovers hay H&R Sport + Koni Yellow Shocks hay là chỉ cần lò xo cho BMW?????

thanhminh0806 nói:
Theo kinh nghiệm Bác Linh đã test bộ ST coilover trên chiếc E90, thì mình nên hạ gầm trước và sau bao nhiêu thì vừa đẹp xe, nhưng không cạ fender , và không cạ gầm khi vào đường xấu hay lên phà ( cát lái chẳn hạn)?

dạ oke, đơn giản lắm anh, như trên xe e để khoảng trống giữa vè và vỏ xe khoảng 2-3cm là đẹp.Thường khoảng trống khi chưa hạ chỉ vào khoảng 5cm thui, nên khi hạ chút thực ra xe cũng ko thấp đi bao nhiêu, nhưng mà đẹp hơn nhiều lắm.


e ví dụ như hình dưới đây xe e ngày xưa

lúc mới thay mâm, chưa hạ gầm

img1861hg.jpg



(khi thay mâm lớn hơn thì vỏ xe sẽ mỏng đi, khoảng cách giữa mặt ngoài vỏ và vè xe là ko đổi nha, chiều cao xe cũng k đổi. Có nhiều bác cứ sợ thay mâm lớn xe sẽ thấp đi, đừng sợ)



Còn sau khi hạ gầm bằng lò xo, lúc có người trong xe

7118748089_76a0747c83_z.jpg



lúc k có người trong xe, nhìn nó thế này

7055130519_ce6c713b27_b.jpg



Tuy nhiên khi thay nguyên bộ coilovers như xe a sắp thay thì mọi thứ thật đơn giản. A muốn nâng lên hạ xuống bao nhiêu theo ý mình luôn, nếu thấy thấp quá muốn cao lên rất dễ dàng, chứ ko bị cố định chiều cao như là khi thay lò xo.

Cần thông tin gì cứ hỏi e nha, giờ e ngày đêm nghiên cứu nên cũng mới hiểu ra nhiều điều thú vị lắm hê hê.
 
Tập Lái
17/3/12
35
0
0
Saigon
Re:ST Coilovers hay H&R Sport + Koni Yellow Shocks hay là chỉ cần lò xo cho BMW?????

Em đã nhờ bác Linh mua 1 bộ rồi, giờ đang nôn nóng ngồi chờ hàng về
 
Hạng D
24/11/05
3.336
64
48
www.linhperfume.com
linhperfume.com
Re:ST Coilovers hay H&R Sport + Koni Yellow Shocks hay là chỉ cần lò xo cho BMW?????

E cám ơn các bác rất nhiều ạ, đặt hàng tới tấp quá. ST Coilovers đúng là the best dành cho E90.

Mấy bác test thử xe đều đặt hàng ngay trong lúc đang test haha
 
Tập Lái
17/3/12
35
0
0
Saigon
Re:ST Coilovers hay H&R Sport + Koni Yellow Shocks hay là chỉ cần lò xo cho BMW?????

Em chưa test nhưng thấy mấy bác khen quá, chơi luôn
 
Hạng C
4/6/07
780
7.788
93
53
Re:ST Coilovers hay H&R Sport + Koni Yellow Shocks hay là chỉ cần lò xo cho BMW?????

em và bạn cũng bị dụ rồi :D lại tốn lúa
 
Hạng D
26/3/11
1.315
3
38
40
Re:ST Coilovers hay H&R Sport + Koni Yellow Shocks hay là chỉ cần lò xo cho BMW?????

033102beer_1_prv.gif
 
Last edited by a moderator: